Pilipinas
Hayst. Nakakapagod talaga ang magbyahe ewan ko ba sa mga magulang ko kung bakit lagi na lang ako isinasama sa ibang bansa.
Kringggg...
Calling....
BestfriendTss. Ano naman kaya ang kailangan nito?
"O?"
( Best andito ka na ulit sa pinas. Waaaaa! Kailan pa?)
"Wag ka ngang OA kararating ko lang okay andito pa ako sa airport saka pwede ba wag kang sumigaw nakakairita yung boses mo e parang ipis. "
Sana'y na sakin yan ganyan talaga ako ka harsh sa kanya e. HAHAHAHAHA
By the way hindi pa pala ako nagpapakilala. Hihihihi!
I'm Tiffany Rivera Hyun/ Ms. Devil kaya ikaw kung ayaw mong masaktan wag mo akong kinakalaban at mas lalong wag mo akong hahawakan!
Isa kami sa mga mayayaman sa Asia kaya kung saan saan ako pinagtatravel ng parents ko. Wala pang lalake ang di naaakit sa'kin
Sabi ng iba Perfect na daw sana ako e kaso kung anong ikinaganda ko yun naman daw kinapangit ng ugali ko.
And so? As if I care whatever /le flips my beautiful and shining hair/ Saka wala akong pakialam sa mga taong nakapaligid sa akin eww!I'm half Korean and Half Filipino pero sa Korea talaga ako nagtatagal nandun ang brother ko na 7 years old at kahit demonyita ako Mahal ko yung kapatid ko. Like errrr!
At umuwi ako dito sa Pinas para mag-aral paano ba naman halos lahat na ng School sa Korea na pinapasukan ko nakikick out ako. Pano ba naman kasi lagi akong napapaaway >.>
Ayaw ko kasi sa mga maarte katulad ng mga naging nakaaway ko akala mo naman kung sinong magaganda mga mukhang daga naman =____= at Isa pa andito ang Bestfriend ko simula pa nung andoon ako sa Korea kababata ko din siya At nakakairita siya promise she's so annoying.Pero lahat ng secrets ko alam niya ;)
Napahaba ata yung kwento ko pero wala kang pakialam.
Haystttt! Ang tagal naman nung driver ko. Nakakairita siya ha nabibwisit na ako pag yun dumating ihahampas ko sa kanya yung Kotse makakatikim talaga sa'kin yun. Bwisittttt!
Bogshhhhhh.
F*ck Sh*t kung minamalas ka nga naman o. T*ng *na humanda talaga yung bumangga sa'kin
"Hoy ikaw! Di mo ba ako kilala? Sino ka para banggain ako?"
"Bakit kailangan ko bang alamin ko kung sino ka? Isa pa bakit ka humaharang sa dadaanan di sana kung wala ka diyan di ka mababangga di ba?"
Aba ang kapal ng mukha nito a. Kumukulo talaga dugo ko dito sa babaeng ito. Arghhhhh!
"Di mo alam kung sinong kinakalaban mo /sabay hila ng buhok/
Ano lalaban ka pa? Minsan bawasan mo naman yang make up mo Imbes na gumanda ka sana mas lalong nagmumukha kang paa eh
/sabay sampal at tulak/. Behave ka okay! Bye *smirk""Arghhhhhhh! Di pa tayo tapos!"
Lingon sa likod "Okay Fyou Bitch"
Akala mo naman kung sinong maganda e mas maganda naman yung paa ko. Hahahahaha! Siguro pag magkasama kami nagmumukha siyang julalay ko mukha siya palaka. Dyosa kaya ako! :)
Sa wakas andito na yung bwisit kong driver!
"Young Lady pasok na po kayo"
"Ayy hindi wag na akong papasok nakakahiya naman sayo kasi sa iyo yang kotse ano? Natural papasok ako. Nasaan utak mo?"
Nabibwisit talaga ako e dagdagan mo pa dun sa babaeng mukhang paa kung hindi sana late tong driver ko na'to di sana ako mapapaaway.
"Sorry po young lady"
"Magmaneho kana nga lang ang rami mo pang sinasabi e ipacking tape ko kaya yang bibig mo. Gusto mo?"
Salamat naman at tumahimik agad tong driver ko nakakabwisit yung boses niya parang ngongo magsalita. Tch!
--------
Sa mansyon"Welcome Home po young lady" bati ng mga katulong namin at ng mga lalakeng malalaki?
"Hoy mga higante sino kayo?"
"Ma'am kami daw po ang magbabantay sayo sabi ng parents mo"
"Bakit teacher mo ba ako at tinatawag mo akong Ma'am? Saka hindi ako preso para bantayan makakaalis na kayo kung gusto niyo magbantay bantayin niyo na lang ang parents ko. Umalis na kayo"
"Pero po young lady yun po ang bilin ng mga magulang mo"
"K. Bahala kayo sa buhay niyo."
Suko na ako wala din namang magagawa yang mga yan HAHAHAHAH. Magaling ako tumakas kaya kahit punuin pa ni Mommy at Daddy tong mansyon ng body guard di nila ako mababantayan matatakasan at matatakasan ko pa din sila. Makapasok na nga at makapagpahinga napagod ako e.
Pagkahiga ko pa lang everything turns to black.
"Zzzzzzzzzzzzzzzzzz"-------------
Pleaseeee pakivote saka comment na rin po kayo :) Thankyou pag nakaabot ng 10 reads to mag aupdate ako. Thankyou thankyou :D
BINABASA MO ANG
Ms. Devil Meets Mr. Gangster
Teen FictionGusto mong ipatikim ko sayo kung paano ako ka demonyita?