Devil 3

19 0 0
                                    

"Young lady saan po kayo pupunta?"

"Ano bang pakialam niyo magulang ko ba kayo?"

"Pero young lady binilin po kayo sa amin ng magulang niyo"

Easy . Hahahahaha! Madali lang matatakasan tong mga to ;)

"Sinabi ko na kila Mommy at Daddy na ayaw ko ng bodyguard kaya sinabi nila na sabihin ko daw sa inyo na wag niyo na daw akong bantayan kahit itanong niyo pa"

Syempre sinungaling ko lang yun para hindi nila ako bantayan. Humanda kayo kila Mommy siguradong pag nalaman niyang di niyo ako binantayan ngayon 101% matatanggal na kayo. HAHAHAHA *insert evil laugh*

Nagpahatid na ako kay manong sa Mall.

-------------
@ MOA

Saan ba ako mag uumpisa mamili. Tch! sa pagbilihan na nga lang ng bags.

Habang naglalakad ako napapansin ko ang panay tingin ng mga tao sa'kin. Di ko naman sila masisisi kasi maganda talaga ako pero may isang babae ang umagaw sa pansin ko paano ba naman kasi parang kulang na lang patayin ako sa tingin parang kilala ko na siya parang nakaaway ko na siya somewhere. Tch! Hayaan na nga.

Paalis na sana ako ng bigla niya ako binangga!

"Ano bang problema mo ha? Talaga bang di mo ako titigilan dahil ba napahiya kita? *smirk"

"Alam mo hindi ka naman talaga maganda maputi ka lang maputi"

Ang kapal ng gilagid nito ha!

"Atleast ako natural ang puti ko e ikaw look at your legs sobrang itim tapos ang puti ng katawan mo. Ano ka zebra? Di pantay pantay yang kutis mo sabagay mukha ka kasing kabayo."

Tch! Nakakasira ng araw
Makaalis na nga.

"Ouchhhhhhhh!"

Bigla ba namang hinilia yung maganda kong buhok. Arghhhh di ko na talaga to palalampasin.

"SINO KA PARA HILAIN ANG BUHOK KO DI MO BA ALAM NA MAS MAHAL PA ITO KESA SA BUHAY MO waaaaaa!"

*Boghsvdhsvshahshsshhhh*
*Plangsnaksgd*
*Pukkkkk*

"Siguro sa susunod magtanda ka na! B*tch!"

Hindi naman masyadong masakit yun binugbog ko lang naman sabay hila ng buhok dahilan para mapada siya saka kinaladkad ko lang naman. Yown lang swerte niya mabait pa ako sa lagay na yun!

Natatandaan ko na siya pala yung nakaaway ko saan na ba yun?

Ah oo sa Korea kaya pala pamilyar yung mukha niya kasi tama nga siya yung napahiya ko noon. Napaka Insecure niya pati ba naman dito makikita ko pa siya

Well, she's Angela pure Filipino siya pero dahil nakapag asawa ulit yung mother niya ng isang Koreano napunta siya dun sa Korea kasama yung Mother at Step father niya.

Tch! Forget about her! She's so ugly naman. GGSS akala mo kung sinong maganda pag kaharap naman ako mukhang Kuko ko lang naman.

Naglibot libot na ako at bumili ng kung ano anong kailangan para sa school saka di naman na namin kailangan ng notebooks e kasi Laptop ang gamit namin yun ang sabi ni Mommy puru technologies daw ang gagamitin.

After 12538101819 hours

Salamat natapos na din akong namili ng mga gamit ko. 6pm na din pala

Pauwiiiii na ako at sobrang pagod ko. Buti na lang may tagadrive ako  -____-

"Zzzzzzzzzzzzz"

---------
Hello, Thankyou po sa pagbasa bukas mag update po ako pakifollow po ako. Thankyou guys :)

Ms. Devil Meets Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon