Devil 4

19 0 0
                                    

10 pm na pala. Ughhh! Paano kaya ako nakapasok sa kwarto ko?

Waaaaaaa! Don't tell me binuhat ako nung mga higanteng zombie na yun? Ewww it can't be nakakadiri di pa kaya sila tinatanggal ni Mommy?

Pwes. Bukas na bukas gagawa ako ng paraan para mapaalis sila. HAHAHAHAHA *insert evil laugh*

Okay. Makatulog na nga ulit pasukan pa naman na bukas bwisittttt! Bakit ba kasi nauso yang pasukan na yan =______=

Ge. Night ~

Kinaumagahan........

Kring... Kring... Kring....

Jonginaaaaaaaaa! Sino na naman bang kutong lupa ang nagset ng alarm ko at idinikit pa sa tenga ko!?

"Yayaaaaaaa walang hiya ka talaga."

Pasigaw kong sabi habang nakapikit pa rin ako.

"PANYAAAAAANG! NAPAKA PASAWAY MO TALAGA!"

Pagkarinig ko ng boses niya. Agad akong napatayo sa hinihigaan ko kasi isang tao lang naman ang tumatawag ng Panyang sa akin e.

Walang iba kundi si.

"KUYA THOR!"

Nakalimutan ko palang sabihin bukod doon sa  7 yrs.old kong kapatid may big brother pa ako yan nga si Kuya Thor ang weird ng pangalan no? Hahahaha!

Kahit demonyita ako paminsan minsan natatakot din ako dito akalain mo ba naman kasi sa sobrang amo at gwapo ng mukha hindi mo aakalaing isa pala siya sa mga malalakas na Gangster what I mean is Isa sila sa mga kinatatakutan ang Grupo nilang F(x).

"Ku-kuya? Anong ginagawa mo dito? di ba nasa london ka?"

18 palang siya pero tinuturuan na siya sa kompanya kasi balang araw siya din daw ang mamamahala doon. P*cha nauutal pa ako.

"O? Bakit masama ba kung andito ako?"

"Hindi naman kuya"

"Tch. Magbihis ka na kasi 1st day ng pasukan niyo ngayon"

"Ay hindi halata kuya"

Biglang sumama yung aura niya ayaw niya kasi pag pinopolosopo siya e.

"UMAYOS KA TIFFANY RIVERA HYUN! Akala mo di ko alam yung mga ginawa mong pang uuto sa mga body guard mo?"

Paano niya nalaman yun? "W-Wala akong alam sa sinasabi mo kuya thor *puppy eyes*"

"Lalabas na ako panyang mag ayos ka na at pumasok ka na ako na maghahatid sayo"

Yuhooo! Effective pa rin pala talaga yung puppy eyes ko kay kuya :)

Makapag ayos na nga lang at makapasok na nga.

--------
Next na ang 1st day ni Ms. Devil sa school may mga makakaaway kaya siya? Hmmm kaya bibitinin ko muna kayo :) Kaway kaway. HAHAHA

JhaMirae07

Ms. Devil Meets Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon