Hai Pa con sau khi về nhà , Sana vẫn mặc tạp dề vào nấu bửa tối cho gia đình. Còn bé Minju thì đi tắm .
* Cạch * Tiếng mở cửa nhà.
Minju : A mami về rồi ! ( chạy ra )
Tzuyu : Minju à ! Sao con lại đánh bạn vậy ?
( em chất vấn con gái )
Minju : Con...con...con xin lỗi mami...Sana : Ko sao đâu em , chuyện này chị giải quyết rồi nên là em đừng quá lo lắng!
Tzuyu : Sao mà ko lo cho đc ! Con gái mk đánh con người ta nhập viện lận đó !
Sana : Haha! Nhập viện gì chứ ? Thằng bé đó ko sao cả , chẳng qua là ba mẹ nó cứ làm ầm lên nên mới nói vậy thôi.
Tzuyu : Họ ko đòi bồi thường gì sao ?
Sana : Không có , em đừng lo chuyện đó nữa! Chị đã giải quyết nó rồi...Tzuyu : Có chắc ko vậy ?
Sana : Chắc mà !!! Thôi bây giờ gia đình mình đi ăn cơm nha ~
Minju : đi ăn cơm thôi mami , con đói lắm rồi ~
Tzuyu : rồi rồi mami biết rồi !Sau buổi tối hôm đó cả nhà đã có 1 bữa cơm tối rất ấm áp và hạnh phúc. Minju sau khi ăn tối xong bé tự giác đi làm bài tập rồi đi ngủ thật sớm để mai đi học.
Sana thì vẫn phải là người rửa chén. Cô dọn hết chén bát rồi đi tắm sạch sẽ để chuẩn bị đi ngủ.
Vừa lau đầu vừa đi kiếm Tzuyu, cô đi vào phòng ngủ rồi lượng ra phòng khách cũng ko thấy vợ cô đâu.
Sana thấy bên phòng làm việc đang có đèn sáng nên cô đi vào xem thử.Tzuyu : A ! Làm em hết hồn...
Sana : sao vợ chưa đi ngủ ?Cô thấy Tzuyu đang đứng trong phòng làm việc , hình như là em đang xem lại tài hiệu hồ sơ gì đó để mai họp báo trên công ty. Sana bất ngờ vòng tay ôm eo Tzuyu nên mới có cảnh bang nãy đó ~
Tựa đầu lên vai em làm nũng khiến Tzuyu nhột đến đỏ mang tai ~ em mắn Sana...
Tzuyu : Để em làm việc đi nè !
Sana : vợ mau đi ngủ đi , mai làm cũng đc mà ~
Tzuyu : Ngủ làm sao mà đc , ngày mai em có cuộc họp báo trên công ty nên phải soạn lại tài liệu để chuẩn bị kĩ càng hơn !Sana : Chị sợ em mệt ~
Tzuyu : em ko sao mà ~ chị mau đi ngủ trước đi , lát em ngủ sau !
Sana : Ừm ~
Tzuyu : Ngoan ! Ngủ ngon ~
( em hôn cô 1 cái )Sana cũng chịu rời em mà vào lại phòng đi ngủ. Nhưng mà nằm trên giường Sana lăng qua lăng lại , mắt mở trừng trừng ko ngủ được.
Thiếu em chị ko quen. Thế là cô thức suốt đêm...cho đến khi...Sana : sao em ấy vẫn chưa vào ngủ chứ ?
Cô vứt chăn sang 1 bên , đi ra khỏi phòng kiếm Tzuyu. Bên phòng làm việc của em đèn vẫn chưa tắt.
Cô bước vào thì thấy Tzuyu đã ngủ gục trên bàn làm việc với đống tài liệu rồi. Thấy em vất vả như vậy Sana rất lo , cô sợ em sẽ bệnh vì làm việc quá sức.Sana bế Tzuyu vào phòng để em lên giường ngủ còn cô thì quay lại phòng làm việc của Tzuyu để dọn dẹp lại giấy tờ cho em.
Xong việc cô quay vào phòng , lên giường ôm em vào lòng. Hai người chìm vào giấc ngủ 1 giấc ngủ ấm áp.Buổi sáng hôm nay nhìn sắc mặt của Tzuyu chả tốt là bao nhiêu. Thấy em như vậy Sana liền hỗn loạn lên , cô chạy đi lấy thuốc nấu cháo rồi còn hỏi em bla bla... Tzuyu cũng khá bất lực với cô.
Tzuyu : em ko sao đâu , em sẽ uống thuốc mà !
Sana : chị sợ lắm huhu ! Vợ đừng đi làm mà...lỡ em bệnh rồi sao ?
Tzuyu : em chỉ hơi mệt chứ đâu có bệnh đâu ?
Minju : mami hãy ở nhà nghỉ ngơi 1 ngày đi mà ~
Tzuyu : không được! Hôm nay mami có 1 cuộc họp quan trọng, mami ko thể nghỉ !
Minju : nhưng...
Tzuyu : ko sao mà ~ đi thôi , mami đưa con đi học ha !
Minju : Dạ...vâng...
Sana : 2 người đi vui vẻ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chồng giang hồ đáng yêu của Tzuyu. (Satzu)
AçãoBộ truyện này mk viết theo ý tưởng của 1 bộ phim ngôn tình nhật bản nha. Thấy dễ thương nên mk viết fic cho Satzu luôn , mk sẽ có thay đổi 1 chút trong truyện nhé. Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ ~