Mối tình lãng mạn của Sana dành cho em là vậy đó. Vì muốn bảo vệ cho vợ và con nên cô cũng chấp nhận rời khỏi bang để chăm lo thật tốt cho em và con gái.
Cuộc sống của cô và em rất hạnh phúc. Nhưng cũng sẽ có vài thành phần ko được tốt đẹp mà xuất hiện.
Và đó cũng chính là những phiền phức mà Tzuyu cảm thấy rất ám lực.Em đã xin việc rất nhiều chỗ nhưng điều bị những công ty đó từ chối. Trình độ và tri thức của Tzuyu rất tốt nhưng công ty bọn họ toàn từ chối bởi lý do chồng em là 1 xã hội đen.
Vì chuyện đó mà Tzuyu đi xin việc làm rất khó. Rất may là trong tháng này em đã được 1 công ty nhận vào làm.
Đó là 1 tên giám đốc háo sắc, ông ta nhận Tzuyu vào làm vì thấy em xinh đẹp. Lúc đầu ông ta ko biết Tzuyu đã có chồng nên đối xử rất tốt với em.
Ông ta còn cho em thăng chức rất nhanh. Nhưng đến khi Tzuyu nói ra sự thật là em đã kết hôn thì ông ta liền thay đổi thái độ.Do tài năng của Tzuyu mang lại nhiều thành quả cho công ty nên ông ta mới ko đuổi việc em vả lại chả có bằng chứng nào có thể đuổi việc Tzuyu đc.
Nên em vẫn còn đc đi làm việc tại công ty đó. Dù biết em đã có chồng nhưng ông ta vẫn xem như chưa biết gì và vẫn tiếp tục muốn dụ dỗ và tiếp cận em.
Tzuyu biết hết mọi chuyện nên em đã lãng tránh ông ta và luôn từ chối ổng 1 cách khéo léo.
Điều đó khiển ông ta nổi giận nên lúc nào cũng đùng đẩy hết mọi công việc cho em. Cho nên Tzuyu toàn bận rộn cả ngày về nhà cũng rất là trễ.Không riêng ông ta làm khó em mà còn có những đồng nghiệp khác nữa. Những người đồng nghiệp đó suốt ngày cứ chỉ trích nói xấu sau lưng em.
Họ ghét em chỉ vì em có nhan sắc rất xinh đẹp ko riêng cái đó mà còn về sự thiên vị do ông giám đốc kia gây ra cho Tzuyu. Còn phần còn lại là do chồng em là xã hội đen." Tzuyu kìa ! "
" nhìn cô ta là mình thấy ko ưa rồi! "
" tớ cũng vậy , người gì đâu mà dùng nhan sắc đi quyến rũ sếp trong công ty mk "
" Đã vậy sếp còn thăng chức cho cô ta rất nhanh nữa "
" tớ còn nghe nói cô ta có 1 người chồng là phụ nữ đó "
" Cái gì , cô ta có chồng rồi á ? "
" Ừ! Mà chồng cô ta là 1 giang hồ xã hội đen đó "
" Tên gì cậu biết ko ? Nói tớ biết với "
" hình như là Minatozaki Sana "
" ui trời là trùm bang đản Mafia ngày xưa lừng danh tại Nhật Bản luôn đó "
" Ghê dị trời! Tốt nhất là nên tránh xa cô ta ra đi. Kẻo chết như chơi "
" Ừ ừ, tớ cũng ko thích mấy loại người như cô ta với cả chồng cổ đâu "
" Đi thôi , mặc kệ cô ta đi "Những lời nói đó như là xỉ vả vào người của Tzuyu vậy. Bọn họ cố tình nói thật to để làm xấu mặt em. Dù biết vậy Tzuyu cũng tức lắm , tay em nắm thành quyền đến nát cả tờ tài liệu đang cầm. Dám nói xấu chồng em nếu đây ko phải là công ty nơi làm việc của em thì chắc chắn là bọn người kia sẽ tới công chuyện với Tzuyu liền.
Trong công ty Tzuyu chỉ có duy nhất 2 người đồng nghiệp tốt với em mà thôi. Đó là Jennie và Rosé. Hai người họ đối xử rất tốt với em. Nên cả 3 điều là bạn thân với nhau.
Tzuyu quay lại bàn làm việc của mình và bắt đầu công việc. Jennie để 1 ly cà phê cho em , Rosé thì đem lại 1 phần bánh ngọt.Jennie : tớ mua cho cậu nè ~
Rosé : Tzuyu à mau ăn bánh đi rồi hả làm việc!
Tzuyu : cảm ơn 2 cậu nha!
Jennie : cậu đang buồn về chuyện bọn họ nói xấu chồng cậu nữa phải ko?
Tzuyu : ừm .( em chỉ ừm nhẹ 1 cái )
Rosé : bọn họ quá đáng thiệt chứ! Chồng cậu đã rửa tay gác kiếm rồi mà cũng vẫn nói là sao chứ?
Jennie : nếu là tớ tớ chỉ muốn đấm vào cái mồm dô duyên của mấy con ả đó thôi !
Tzuyu : tớ cũng muốn nhưng ở đây là công ty nên tớ ko đc phép làm vậy ~
( em thở dài chán nản )
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chồng giang hồ đáng yêu của Tzuyu. (Satzu)
AksiBộ truyện này mk viết theo ý tưởng của 1 bộ phim ngôn tình nhật bản nha. Thấy dễ thương nên mk viết fic cho Satzu luôn , mk sẽ có thay đổi 1 chút trong truyện nhé. Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ ~