•Walang Iba•

315 51 30
                                    


•WALANG IBA•

"ikaw mokong may gusto ka ng iba noh! " nag po-pout tapos bigla nalang papaliparin ang tsinelas papunta sakin! May saltik ang girlfriend ko pero mahal ko yan.

Araw-araw namang ganyan eh. Puro kami lokohin hanggang sa nagkakainitan.

"huy mokong! sabihin mo lang sakin susuportahan pa kita" pangungulit pa nyang umamin daw ako eh wala nga kasi, tapos susuportahan pa daw ako -_- astig diba? Imbes magalit pipilitin pa akong sumagot at susuportahan pa daw talaga ako.

Hinila ko sya paupo sa lap ko at ipinulupot ko ang isang kamay ko sa bewang niya."Wala nga kasi akong iba bae (babae) ko. kahit na ganito,madalas tayong hindi magkasundo ikaw parin okay?"

"Bakit kasi hindi tayo nagka kasundo mokong? Parang di tayo bagay. Marami pang deserving sa kabaitan mo *pout*"

"Kahit puro walang kwenta mga pinag aawayan natin wala akong paki alam basta kasama kita, kaya don't dare to break with me Babae" sabay mabilis na halik ko sa labi nya.

"Hindi naman ako nakikipag break mokong eh. Sinasabi ko lang na okay lang sakin na humanap ka ng mas matino sakin. Yung di ka sasaktan. Yung di ka babatuhin daily ng tsinelas, babatukan, sasampalin at sisipain! Minsan kaya naguguilty ako pero nauulit at nau-ulit Ko pa rin." niyakap ko sya. Okay lang naman sakin yung mga ginagawa nya. Halos hindi ko na nga ramdam yung mga yun eh kasi puro pagmamahal lang ang tumatagos sa puso ko mula sakanya. Sadyang sadista at brutal lang sya.

"Nagpapaka-totoo ka lang naman bae kaya okay lang. Kahit battered boyfriend ang dating ko, okay lang. Kahit na binabato mo ako ng kung ano-ano ikaw parin ang gusto ko, kahit na sinasampal mo ako, sinisipa't nasusugatan mo ikaw parin  walang iba , ang gusto kong makasama wag ka ng mawawala..WALANG IBA"

The End

Walang Iba (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon