#8 [Tokyo Revengers | Takemichi X Readers] Ánh Sáng Của Mùa Xuân

71 3 0
                                    

Nếu mọi người vẫn nghĩ Hanagaki Takemichi là một người có máu anh hùng, đánh đấm không ra gì, còn mít ướt. Lúc nào cũng xin lỗi thì. . .

Mọi người sai lầm lớn rồi đấy!

Hanagaki Takemichi từng một thời tung hoành trên thế giới bất lương vào năm 8 tuổi, cậu đánh nhau rất giỏi nói thẳng là bất bại.

Tại sao Takemichi lại trở nên như vậy?

Vì Takemichi có một cô bạn thanh mai trúc mã, trong một lần đi ra ngoài tìm cô chơi thì cậu thấy một đám con trai đi lại bắt nạt cô.

Không ngần ngại mà Takemichi lao ra chắng trước người cô, để rồi cậu bị cái đám bắt nạt đó hội đồng. Từ đó về sau Hanagaki Takemichi quyết tâm phải bảo vệ cô và trả thù gấp 100 lần cho cái đám bắt nạt đó.

Và đã sinh ra một con quái vật đánh đâu thắng đó ấy.

Mà con quái vật ấy sinh ra là vì cô. . .

.

.

.

"Takemichi! Cậu lại đi đâu vây?" Y/n mở cửa ra thì nhìn thấy Takemichi đang đi về nhà với những vết thương trên má, tôi thắc mắc hỏi cậu.

"À! Không có gì đâu cậu đừng lo." Takemichi lấy tay mình chạm nhẹ lên má trái, nhìn lại vết thương trên tay phải cậu lại cười một cái.

"Thế Y/n ăn cơm chưa?" Takemichi lần này đi lại gần tôi, cậu lấy đôi bàn tay chai sần vì đánh nhau mà nựng má tôi hỏi.

"Tớ chưa ăn, cậu ăn cơm cùng với tớ nhé Micchi." Mặc kệ cho cậu nựng má mình, tôi đề nghị việc Takemichi ăn cơm cùng với mình.

Takemichi nghe Y/n nói vậy liền đồng ý. Tôi nắm lấy đôi bàn tay đang nựng má mình, mà dẫn anh vào nhà.

.

.

.

"Takemichi. . . em xin lỗi vì đã làm gánh nặng cho anh trong suốt thời gian qua. . ."

"Em xin lỗi anh."

"Takemichi. . . Em yêu anh lắm. . ."

____________

Nvc: Y/n, Hanagaki Takemichi||Sano Manjirou (Mikey), Sano Emma,. . . Khác: Tokyo Revengers

Ảnh minh họa Y/n


(Đăng 22:03|4/10/2021)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đăng 22:03|4/10/2021)

Tổng Hợp Văn Án Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ