#15 Người Bệnh Và Thực Tập Sinh!

102 1 0
                                    

Sano Manjirou hay còn được gọi với biệt danh Mikey là một bệnh nhân, cậu ta bị mắc một chứng bệnh làm cho cơ thể lẫn trí não bị teo nhỏ. Đang được các y bác sĩ nghiên cứu và trị liệu trong thời gian dài.

Mikey tưởng chừng mình đã ở trong cơn ác mộng đó đến khi hồi phục lại hoặc chết đi, nhưng ông trời lại đem đến cho cậu ta một cuộc sống mới.

Một ánh sáng hi vọng xa vời.

Lần đầu tiên Mikey ra ngoài dạo chơi, cậu ta bắt gặp những thực tập sinh mới đến đây để học và nghiên cứu về y học ở gia tộc Sano. Không có gì xảy ra, nếu Mikey không nhìn vào cậu ta. . .

Cậu ấy có mái tóc màu vàng nắng, đôi mắt xanh dương tựa như bầu trời vừa trong suốt lại vừa có sức sống mãnh liệt. Gương mặt thanh tú dễ nhìn, chỉ là cậu ta hơi trắng một chút với những người kia. Cao 1m65, thân hình mảnh khảnh.

Đặc biệt là cậu ấy cười lên trong rất đẹp, Mikey còn cảm nhận được sự bình yên đến lạ trong nụ cười của người con trai ấy.

Lần đầu tiên Sano Manjirou để ý một người, cũng là lần đầu tiên hắn chạy đến bắt chuyện với cậu. Nhưng toàn nhận lại sự từ chối, hay thấy hắn là cậu ấy lại chạy mất dạng.

Cho dù như vậy Mikey vẫn không đầu hàng, mà hắn còn quyết tâm hơn. Cơ thể của hắn yếu dần đi theo thời gian vì phải chạy đi tìm cậu trai ấy mà kết bạn.

Sano Manjirou là một người rất cứng đầu.

***

Hanagaki Takemichi sau khi bắt tay với Naoto, thì đột nhiên bị đưa đến một thế giới xa lạ. Cậu hoang mang đến cực điểm, khi đến thế giới này người đầu tiên nói chuyện với cậu là Matsuno Chifuyu - cộng sự của cậu.

Takemichi lúc đó đi hỏi dò Chifuyu, thì mới biết. Cậu đang đi học y học ở gia tộc nhà Sano với cậu ta và những thực tập sinh khác.

Takemichi càng hoang mang hơn nữa là Sano Manjirou hay Mikey ở đây đang cố làm bạn với cậu!??

Takemichi hoang mang không nói nên lời, vì vậy cậu chọn cách trốn tránh mà chạy khỏi đó ngay là luôn.

"Cho xin đi! Nhìn mặt những người hầu là cậu rén lắm rồi!! Thêm mặt ông chú của Mikey nữa cậu càng rén hơn ấy!!!" Takemichi khóc thầm cho số phận của cậu.

Liệu cuộc đời của Hanagaki Takemichi và Sano Manjirou (Mikey) sẽ ra sao đây!??

______________

Nvc: Hanagaki Takemichi, Sano Manjirou (Mikey) | Sano Shinichiro, Sano Emma, Matsuno Chifuyu,. . . Khác Tokyo Revengers.

8:13|20/12/2021
(Đăng 8:48|20/12/2021)

Well! Tui lại ngôi lên đây mọi người ạ :3

Lần này lại mơ nữa mọi người :v

Sau khi mơ xong tui đã quyết định viết Fanfic này mọi người ạ 🥲

Đụ má! Sau tui cảm thấy tui tồi mọi người ạ :((

Tổng Hợp Văn Án Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ