Hanagaki Takemichi và Sano Manjirou là bạn thởu nhỏ của nhau. Hai người lúc nào cũng như hình với bóng, nơi nào có Takemichi thì sẽ có Mikey, còn ngược lại thì nơi nào có Mikey thì nơi đó sẽ có Takemichi.
Theo thời gian hai người càng ngày càng thân thiết với nhau nhiều hơn, rồi cho đến một ngày. . . Cô Ta Xuất Hiện!
Một cô gái tên Hanishi Akira, 14 tuổi. Cô ta có mái tóc màu trắng, đôi mắt xanh tựa như bầu trời. Đương nhiên là cô ta rất đẹp, đẹp đến nỗi hớp hồn luôn vị Tổng Trưởng của Touman Sano Manjirou hay được gọi là "Mikey Bất Bại" và những thành viên cốt cán trong bang nữa.
Không chỉ có những vậy, cả những bang khác như Hắc Long, Thiên Trúc điều nhắm vào Touman chỉ để có được cô gái tên Hanishi Akira. Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy cho đến khi có người chết, không ai khác đó là Emma!
***
Takemichi lúc đó đi thăm mộ của một người bạn, thì trùng hợp thay Mikey và Emma điều tới đây thăm viếng mộ của người thân. Mà càng trùng hợp hơn là cả Akira và Izana cũng ở đó, thế là Mikey và Izana bắt đầu cuộc chiến giành giật Hanishi Akira.
Takemichi và Emma lúc đó chỉ tạm lánh mặt, đứng ở bên ngoài nghĩa trang. Hai người nói chuyện về Mikey, Izana và cô gái tên Hanishi Akira.
***
"Mikey! Tao không muốn làm bạn với mày nữa." Takemichi nhìn thẳng vào mắt của Mikey, giọng cậu vẫn như vậy đều đều nói.
"Hả? Tại sao?" Mikey vừa ngậm kẹo, khó hiểu nhìn Takemichi.
"Tao cảm thấy chúng ta không thích hợp làm bạn chỉ thế thôi." Cậu lạnh nhạt nhìn Mikey, rồi đi ra khỏi công viên.
.
.
.
"Tao phải làm sao thì mày mới nhìn tao đây Takemichi!??"
"Tao phải làm gì thì mày cười nói với tao như ngày xưa đây?"
"Tao phải làm gì thì mày mới la mắng tao vì chuyện đi đánh nhau mà bị thương?"
"Tao bây giờ phải làm gì đây. . .?"
"Đây là tương lại gì vậy!!!"
_____________
Nvc: Hanagaki Takemichi, Sano Manjirou (Mikey) | Sano Emma, Mitsuya Takashi,. . . Khác: Tokyo Revengers
Một phiên bản khác của Phần 1 và 2 của bộ truyện Tôi Nên Làm Gì Với Cái Trường Hợp Này Đây?
Ở thế giới này Hanagaki Takemichi được quay ngược thời gian về quá khứ năm 2 tuổi, Văn Án y như bộ truyện Một Thế Giới Không Có Hanagaki Takemichi.
Ý tưởng bất ngờ ấy, trong đó cũng sẽ có một người như Takemichi năm đó.
Người xuyên thời không quay về quá khứ. Nói chung đây là câu chuyện mình viết, trong lúc những suy nghĩ bất ngờ ấy. Nó đôi lúc sẽ rất giống vài chỗ, nhưng chắc cũng không sau đâu.
Viết Văn Án như thế, còn khi hoàn xong Phần 1 bộ truyện kia thì tính tiếp.
Cái mở đầu truyện quá hờn hợt, nhưng nó sẽ là bàn đạp để có Drama cho mọi người xem.
14:55|12/11/2021
(Đăng 22:19|8/12/2021)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Văn Án
FanfictionÂy da chỉ là tổng hợp những bộ Văn Án mà ta tính viết thôi ấy mà :> Văn Án nó lừa tình lắm nên đừng tin :3