Trọng sinh chi phác đảo tương lai tổng tài
Tác giả: An Tiểu Ngư 103
Biết tương lai hắn phải làm tổng tài, ta muốn trước đưa hắn vòng dưỡng đứng lên, dưỡng phì, tái ---- phác đảo chi ~~
Tác giả tự định nghĩa nhãn:
Bình phàm sinh hoạt, chính thái, ngọt văn
Độc giả ấn tượng:
Đẹp mặt ~~, phúc hắc, ngọt ngào
Chính văn Chương 01: mỹ nam tùy ta nhập khuê phòng ( thượng )
"Đến, mau vào đi Triệu Tử Thành, ta đã nói ly trường học rất gần thôi! Như vậy chúng ta mùa đông khứ lên lớp cũng không sử dụng quá sớm, hơn nữa không cần kỵ xa , qua một cái đường cái đi ra , ta cũng không hội kỵ xe đạp ai. Về sau chúng ta ở nơi này, vô luận là mua ăn vẫn là mua văn phòng phẩm đều thực phương tiện đâu, còn có a..."
Mười bốn tuổi An Tiểu Ngư nói liên miên cằn nhằn đem cửa phòng thật to mở ra, phương tiện người phía sau tiến vào. Nàng kỳ thật thật sự không phải một cái nhiều như vậy nói người, không ngừng nói chuyện chỉ là vì che dấu chính mình khẩn trương cùng hòa tan xấu hổ không khí, khẩn trương cùng xấu hổ nguyên nhân đương nhiên đến từ nàng người phía sau .
Đó là một cái mười lăm tuổi tiểu nam hài, nhưng bởi vì cái đầu tương đương cao, hơn nữa mặt mày cũng có chút tuấn lãng, cho nên đã muốn thực cụ có vài phần nam tử khí khái . Nhưng tiêm dài nồng đậm lông mi, từ trước đến nay cuốn tóc, lại cho hắn tăng thêm vài phần dễ thân khả ái. Nhưng An Tiểu Ngư cũng sẽ không bởi vì này vô hại dễ thân chính thái bộ dáng, để lại tùng chính mình khẩn trương tâm tình, bởi vì chính là này tiểu nam hài, tương lai sẽ là thanh hoa đại học cao tài sinh, sau lại lại không tốt nghiệp tựu thành lập một nhà phòng điền sản công ty, đến này tiểu nam hài hơn ba mươi tuổi thời điểm, hắn "Hữu thành phòng điền sản công ty" đã muốn là cả nước lớn nhất nơi ở kiến thiết khai phá xí nghiệp chi nhất , tuyệt đối là tương lai kim cương vương lão ngũ một.
Muốn hỏi An Tiểu Ngư làm sao mà biết được? Cái này hỏi trọng điểm lên rồi, bởi vì An Tiểu Ngư này mười bốn tuổi tiểu la lỵ bề ngoài hạ, kỳ thật có một viên ba mươi tuổi linh hồn. Kiếp trước ba mươi tuổi An Tiểu Ngư, tại mỗ cái sáng sớm, suốt đêm dây chuyền sản xuất bài tập sau, mệt đắc tượng cẩu giống nhau kéo trầm trọng thân thể, mặc ba mươi đồng tiền quần bò cùng thương trường giá đặc biệt khi tám mươi đồng tiền mua đến xuyên bốn năm năm cũ giày da, đi vào trên đường cái, thấy đầu đường màn hình lớn thượng chính truyền phát tin nhân vật sưu tầm, trên màn hình Triệu Tử Thành phóng đại mặt, cười đến xuân phong đắc ý.
Kiếp trước An Tiểu Ngư thầm mến Triệu Tử Thành, thầm mến người khác đã muốn đủ bi thảm , càng bi thảm là, này cư nhiên là An Tiểu Ngư ba mươi năm khi còn sống trung, cùng khác phái sinh ra tối ái muội quan hệ... Mà hết thảy này vẫn đang không phải tối bi thảm , tối bi thảm là, tại An Tiểu Ngư nghèo túng , mỏi mệt đứng ở đầu đường, bởi vì suốt đêm thức đêm mà sắc mặt ám trầm, đầu váng mắt hoa, cả người rét run hết sức, trên truyền hình cư nhiên thả ra chính mình theo sơ trung liền thầm mến Triệu Tử Thành, nhìn người ta mặc giá trị xa xỉ thẳng tây trang, tóc sơ đắc một tia bất loạn, tinh thần sáng láng, đắc chí ý mãn, tại màn hình lớn lý đàm tiếu tự nhiên, trong nháy mắt mãnh liệt đối lập thẳng làm cho An Tiểu Ngư phát ra cảm thán —— quả nhiên là "Hóa so hóa nên ném, người so với người đáng chết" a. Mà lão thiên gia cũng đến vô giúp vui. An Tiểu Ngư tại đi qua ba mươi năm lý —— đặc biệt chính mình sơ trung tốt nghiệp sau —— phát qua vô số cảm thán, hứa qua vô cùng nguyện vọng, thực hiện không có mấy cái, nhân sinh của mình vẫn như cũ là lướt qua càng âm u, càng sống càng không kính. Mà nay chính mình thuận miệng một câu, cư nhiên lập mã thực hiện ... ( chúng: hay là lão thiên gia nghe được của ngươi cầu xin, cho ngươi trở nên giống Triệu Tử Thành giống nhau xuân phong đắc ý ? An Tiểu Ngư trầm mặc một lát: không, là phái một chiếc xe đến đem ta đâm chết . Chúng: ... )