Chính văn Chương 96:
Chương 96:
Triệu Tử Thành nghĩ đến đây sung sướng nhếch lên khóe miệng, sơ trung thời điểm, chính mình cùng An Tiểu Ngư từng có cái gì cùng xuất hiện tới? Bọn họ không ở một cái ban, cũng chưa nói qua vài lần nói, nhưng hắn đối An Tiểu Ngư vẫn là tương đương chú ý , chủ yếu là của nàng tên luôn gắt gao đi theo chính mình tên mặt sau, xuất hiện tại bọn họ niên cấp thành tích đứng hàng thứ bảng thượng, mỗi lần thành tích đi ra, hắn tối chú ý chính là An Tiểu Ngư khảo bao nhiêu phân , bởi vì nàng luôn cùng chính mình không sai biệt lắm, có lẽ chính mình không nghĩ qua là, sẽ bị nàng vượt qua .
Lão sư cũng thường xuyên ở trước mặt hắn nhắc tới An Tiểu Ngư tên, giống như bọn họ là lớn nhất đối thủ cạnh tranh, mà ngẫu nhiên tại vườn trường lý gặp thời điểm đâu, An Tiểu Ngư khả một chút không có đem hắn trở thành đối thủ cạnh tranh bộ dáng nga nàng luôn lộ ra nàng mê người tiểu lê xoáy, cười đến mặt mày cong cong cùng hắn chào hỏi...
Nếu nói hắn sơ trung thời điểm sẽ thích một người, kia chỉ có thể là An Tiểu Ngư , bất quá hắn khi đó không có ưa thích nàng, chỉ sợ đại bộ phận nguyên nhân ở chỗ, An Tiểu Ngư tại hắn trong mắt có điểm cao không thể phàn đi... Tại nàng trước mặt, chính mình trừ bỏ thành tích so nàng cường như vậy một chút, tựa hồ không có bất luận ưu thế .
Nàng ở tại toàn trấn tối sa hoa nhà lầu lý, mặc toàn giáo tối xinh đẹp mới xiêm y, vóc tuy rằng không cao ( nàng phát dục có điểm vãn ), nhưng hào không ảnh hưởng của nàng xinh đẹp, nàng trát trứ cao cao đuôi ngựa nhẹ nhàng tiêu sái qua bọn họ ban khi, luôn khiến cho một đoàn nam sinh chú mục, nàng là la sơn trấn những kia mối tình đầu tiểu các nam sinh trong cảm nhận không thể tranh luận hoa hậu giảng đường, chính là nằm mơ cũng không nghĩ tới, nàng cư nhiên vẫn đều thích chính mình... Di, nói như vậy, trung học thời điểm nàng thỉnh chính mình khứ cấp nàng học bù, cũng là có dự mưu lâu?
Khó trách nàng vẫn đối chính mình này sao hảo, nguyên lai... Này nha đầu rất xấu rồi, cư nhiên vẫn bất hàng thanh, làm hại chính mình lo được lo mất lâu như vậy... Bất quá, như vậy cũng tốt lắm a cho dù thời gian đảo lưu hồi trung học thời điểm, chính mình cũng vẫn như cũ hội nghiêm túc theo đuổi của nàng, nàng đáng giá bất luận kẻ nào cẩn thận che chở, không phải sao?
Đúng rồi, bọn họ cùng xuất hiện còn có một, thì phải là lưu truyền thư —— nghĩ vậy Triệu Tử Thành căm giận tạp một chút buồng điện thoại vách tường, đều là này chuyện xấu tiểu tử, mỗi hẹn gặp lại đến hắn sẽ không chuyện tốt đầu một hồi cùng An Tiểu Ngư cãi nhau liền là vì hắn mà lần này đâu? Nếu không hắn giảo chuyện này, chính mình tối hôm qua cũng sẽ không như vậy xúc động, tuy rằng sớm hay muộn đều phải như vậy, nhưng ít ra tối hôm qua không phải tốt thời cơ, làm hại bảo bối của hắn liền như vậy mang theo thân thể cùng tâm linh song trọng bị thương một mình về nhà khứ
Không biết nàng đau còn lợi hại, trong lòng có phải hay không còn đặc biệt ủy khuất? Có hay không tại khóc? Triệu Tử Thành nghĩ An Tiểu Ngư theo hôm nay sáng sớm đứng lên liền chưa thấy qua chính mình, một người uống thuốc, một người kéo hành lý khứ đuổi xe lửa, một người về nhà... Chính mình lại không thể tại nàng tối thương tâm bất lực thời điểm khứ an ủi, làm bạn nàng, càng nghĩ càng không phải tư vị a