Anh cởi bỏ những thứ vướng víu ở trên người, quăng nó sang một bên rồi nằm vật xuống chiếc giường ấm áp của mình. Lịch trình ngày hôm nay quả thật là muốn vắt kiệt sức người. Vắt tay lên trán, Taehyung thầm nghĩ về em bé bông của mình. Một bé thỏ bông xù, mềm mại, trắng muốt với nụ cười làm tim anh như muốn phá lồng ngực chui ra ngoài mà chạy nhảy. "Bé" thỏ đó trông bề ngoài rất đô con, ai ai cũng nghĩ rằng cậu top là chắc rồi, nhất là sau khi cậu xăm kín một bên cánh tay và bấm khuyên lông mày. Nhưng khi đứng với Taehyung, cậu lại có dáng vẻ của một cậu thanh niên nhỏ bé ngại ngùng, quay xe khét lẹt từ top sang top nhún :> Tất cả mọi bộ phận trên cơ thể của Kookie đều làm cho anh mê mẩn. Khuôn mặt thanh tú, hai chiếc răng thỏ đáng yêu, đường xương quai xanh mê người, làn da mịn màng trắng hồng, đôi môi đỏ mọng luôn hé ra như mời gọi, chiếc cổ thanh, nốt ruồi dưới môi, nốt ruồi dưới đùi, vết bớt ở đùi non mà chỉ có anh mới được chiêm ngưỡng... Tất cả sự hoàn hảo ngon nghẻ đó, anh là người hưởng hết, anh là nhất, nhất anh rồi, anh thứ hai thì không ai chủ nhật.Lịch trình của hôm nay là dự 1 lễ trao giải tận 7 tiếng đồng hồ. Trước đó, mọi người còn phải chuẩn bị quần áo make-up ít nhất 3 tiếng trước khi xuất hiện trước ống kính. Hôm nay anh dặn stylist chuẩn bị cho bé con nhà anh một bộ quần áo rộng rãi thoải mái để em bé tiện vận động hơn. Stylist thấy bối rối, khó hiểu vì hai hôm trước họ đã báo outfit của Jeon Jungkook là một bộ đồ với áo sơ mi và quần bó, Jungkook cũng đã duyệt qua rồi, đến bây giờ ở đâu lòi ra một thanh niên đòi đổi ngang ngược outfit của người khác. Họ hết nhìn dáng đứng xiên vẹo của Kookoo rồi lại liếc sang vẻ mặt thỏa mãn của tên trước mặt, vẻ mặt lộ rõ sự bất lực. Họ biết tỏng hai con người kia đã chơi đùa với nhau cả tối qua rồi.
"Kim Taehyung đồ đáng ghét. Rõ ràng hôm nay có lịch trình quan trọng mà hắn dám vật mình cả đêm qua, báo hại thắt lưng mình đau đến giờ chưa khỏi. Lại thêm cả "món quà đặc biệt" chết tiệt của anh ta nữa. Về đến nhà, tôi sẽ bơ anh cho mà xem!!" - Kook vừa nghĩ vừa lườm anh.
Sắp xếp xong xuôi đồ, Bangtan lên đường đi tới lễ trao giải. Jungkook muốn bơ tên khốn khiếp kia nên đã cố tình chọn đi chung xe với thành viên khác. Thế nhưng sự suy tính bé xíu ấy làm sao mà thoát được móng vuốt của Hổ nhà ta. Anh mạnh bạo kéo cậu vào xe cùng mình, khiến cậu loạng choạng mất đà mà ngã mạnh vào người anh. Cũng may là có các staff che paparazi hộ, chứ không Dispatch lại lên một bài ship nữa thì mệt. Các thành viên sau khi thấy màn ra tay vừa nhanh vừa nguy hiểm của Taetae thì cũng giật mình chút, sau đó lại giả vò như không có gì. VÌ SAO? Vì ở nhà họ bị đút cơm chó ăn quen rồi. Joonie ngán ngẩm phán đoán tình hình:
"Như thế này thì anh mày chắc chắn Tae bị Kookoo dỗi vì dám mần thịt người ta này"
"Lại chả không à. Em làm bóng đèn cho cặp chim cu này nhiều đến mức em thuộc cả lời thoại dỗ nhau luôn á" - Jimin ssi đanh đá tiếp lời
Vì dư âm của tối qua, Kookoo sau khi ngã vào lòng Tae thì cơ thể liền phản ứng. Cậu nhăn mặt, người run lên bần bật, miệng nhỏ phát ra tiếng kêu khe khẽ. ĐAU CHẾT ĐI ĐƯỢC! Thấy em người yêu run rẩy vì đau trong lòng mình, Taehyung đau xót, không dám động đậy gì, chỉ dám vòng tay qua ôm chiếc eo nhỏ xinh ấy rồi kéo em vào sâu trong lòng, áp mặt vào tấm lưng thơm tho của bé con rồi nhẹ nhàng dỗ dành em bé:
"Anh xin lỗi bé mà. Đừng khóc nữa anh thương" - vừa nói, anh vừa lấy tay xoa xoa cho em bé.
Kookoo có giận dỗi muốn thoát ra khỏi vòng tay của Taetae nhưng nào được. Chiếc thắt lưng phản chủ cộng thêm với cánh tay rắn chắc của anh khiến cho cậu không thể nào nhúc nhích được. Cậu khó chịu, cứ nhấp nhổm chực thoát ra, nhưng cậu nào biết cái hành động ấy đã vô tình "bật công tắc". Taehyung giọng đã khàn đục từ bao giờ, ghé sát tai em thỏ cảnh báo:
"Yên nào bé yêu. Anh không muốn phải vật bé ngay trên xe đâu. Một là ngồi yên đó để anh ôm, hai là chúng ta dừng xe xử lý công chuyện"
Kookoo vừa nghe thấy thế liền ngoan ngoãn ngồi im, mặc cho Tae ôm mình. Cả hai giữ tư thế ấy suốt cả quãng đường, thỉnh thoảng chiếc xe đi vào gờ giảm tốc hay ổ gà là cậu lại giật nảy mình lên. Mặt cậu đỏ lừ, vì tư thế này thật giống một trong hàng chục tư thế mà anh đã vật cậu ngày hôm qua. Nhìn lên kính chiếu hậu, cậu thấy tài xế đang để mắt đến hai người, sự ngại ngùng trong cậu dường như lên đến đỉnh điểm, gương mặt vốn hồng hào bây giờ đã đỏ lựng lan sang cả hai tai. Taehyung thấy vậy liền cười thầm, rồi hun hun bé một cái chóc vào lưng. Em bé bị trêu chọc như muốn nổ tung ngay lúc nàyyy Bác tài xế lắc đầu nhè nhẹ, miệng lẩm bẩm: "Đúng là tuổi trẻ tràn sức sống"
(Còn tiếp)
————————————————————————
Đây là lần đầu tớ viết truyện, nếu có sai sót gì thì hãy nhắn tin cho tớ để tớ có thể học hỏi thêm nhé <3
(Vote cho tớ nữa nhé 😘 Borahae 💜 )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allship Bangtan) Chút đường, chút đắng
FanficTheo như tên truyện thì mình sẽ viết một vài mẩu truyện ngắn về TẤT CẢ các thuyền trong Bangtanie nè ~ Mình là một đứa ăn tạp nên thuyền nào cũng đạp, hint nào cũng hít, moment nào cũng high (✿◡‿◡) Nếu bạn có NOTP thì hãy đọc đầu đề mỗi chap và lướt...