SYPNOSIS

10 0 0
                                    

“hayop kaaa.. umalis ka sa harapan ko” ani ko. Pinagkatiwalaan ko siya pero bakit ganun yung ginawa niya sa akin. Binaboy niya ako.

“I just loved you that much Ysa” Dos sincerely said.

"paano mo nagawa sa 'kin iyon Dos?, akala k--" di ko na naituloy ang aking sasabihin nang yakapin niya ako.

"i hate you. i hate you!!" sabi ko habang sinusuntok ang kanyak dibdib. Hindi siya nagsalita kayat nagpatuloy ako sa pag suntok at nasasampal ko na din siya.

Hindi ko na inisip kung nasasaktan man siya , wala na akong pakealam. Dahil mas masakit ang ginawa niya sa akin. He raped me. After all this years akala ko iba siya sa lahat.

Patuloy lang ako sa pagsuntok sa kanya hanggang sa mapagod , at napaupo na ako sa harap niya. Nanatili lang syang nakatayo habang ako ay umiiyak sa nalamn ko.

He got his gun and handed it to me. tinignan ko lang ito. "get it" He said. " get it, alam kong ito lang yung kabayaran ng kasalanan ko ang mamatay ako" sabi niya.

Pumikit ako dahil nanlalabo na ang aking mga mata sa kakaiyak. Wala sa isip kong kinuha ang baril at kinasa. Tinutok ko sa kanya.

"Matagal ko nang gustong gawin ang bagay na iyan" galit kong sabi.

"alam ko" sabi niya.

matagal na nagkatitigan kami. Tinitignan ko siya nang puno ng galit habang siya ay blanko lamang.  Tama ba ang ginagawa ko? Matagal nang nangyari yun marami rin siyang ginawang mabuti s akin. Should I do this? But Mahal ko na siya. Mahal ko na si Dylan Otis Smith. My Bodyguard.

GOOD VIOLENCEWhere stories live. Discover now