2

2.3K 133 6
                                    

*Taehyung*

Ngay khi Jungkook nắm lấy cổ áo của tôi, tất cả học sinh trong lớp đã xúm lại xung quanh tôi, Jungkook và Ami, không ai thèm giúp đỡ hay can ngăn cả..

Bọn họ sợ Jungkook sao?. Tôi tự hỏi.

Ami nắm lấy cổ tay tôi và giữ tôi lại nhưng Jungkook đã nâng tôi lên cao hơn nữa, ít nhất ngón chân của tôi vẫn còn chạm vào sàn đất.

" Yah Jungkook!!, rốt cuộc có chuyện quái quỷ gì xảy ra với cậu vậy hả?!". Ami mắng hỏi.

Đây là ngày đầu tiên tôi học ở đây vậy mà lại gặp rắc rối với cái tên Jungkook này.

" Bỏ tao ra, tao không muốn đánh nhau với người khác, đặc biệt là loại người như mày". Tôi nói và nhấn mạnh bảy từ cuối.

Mọi người bắt đầu lo lắng khi nghe những gì mà tôi vừa mới nói.

Jungkook ngay lập tức đấm vào má tôi và gần như là ngay quai hàm của tôi

Tôi quăng một câu chửi vào cậu ta và lúc đó cuộc chiến bắt đầu. Tôi cũng đã cho cậu ta một đấm.

Cú đấm khá mạnh khiến cậu ta loạng choạng về phía sau nhưng không đủ mạnh để khiến cậu ta ngã xuống.

*****

* Ami *

Hai người đã bắt đầu đánh nhau và Taehyung không yếu như tôi nghĩ, thậm chí cậu ấy còn có thể đánh lại Jungkook.

Tôi ngay lập tức chen vào giữa, tôi đã cố gắng đẩy cả hai người họ ra, nhưng không ai trong số dừng lại thậm chí họ còn không buồn nhìn đến tôi.

Ngay khi Jungkook suýt đánh vào mặt Taehyung, cô giáo bước vào và hỏi chuyện gì đang xảy ra.

Khuôn mặt của cả Jungkook và Taehyung giờ đều bầm dập và Taehyung bị rách một mảng da ở môi dưới.

"Jungkook là người đánh trước thưa cô Lee". Tôi nói với cô Lee.

"Sao?! ....ai bảo cậu ta dành chỗ của tôi". Jungkook gắt lên.

"Nhưng cậu .... ". Tôi chưa kịp nói hết câu thì cô Lee đã lên tiếng

" Cả hai em... Taehyung và Jungkook sẽ phải ở lại đây sau khi tan học".

Tất cả học sinh trong lớp đều ngồi xuống trên ghế của họ ngoại trừ tôi, Taehyung và Jungkook.

Tôi định giải thích cho cô nghe và sẽ nói rằng Taehyung không muốn đánh nhau nhưng đã bị Jungkook làm cho tức lên nên cậu ấy mới đánh , Jungkook là người vừa đạp mạnh vào chân bàn của Taehyung, và đuổi Taehyung đi.

" Ami cậu ngồi xuống đi". Tôi nhìn lên và thấy Taehyung đang nói với tôi vậy nên tôi đã làm theo những gì mà cậu ấy muốn tôi làm là ngồi xuống.

Jeon JungKook | Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ