6

1K 70 1
                                    

*Người Dẫn Truyện*

Ngày hôm sau, Jungkook đến sớm một cách đáng ngạc nhiên, vì thường ngày anh ấy luôn đến trễ cơ mà, ai mà không bất ngờ cho được chứ? Và có vẻ như anh ấy đang có tâm trạng tốt.

Anh đang đứng đợi bên ngoài cửa nhà Ami. Do dự một hồi , cuối cùng thì cũng quyết định bấm chuông và không lâu sau cánh cửa mở ra, đứng trước mặt Jungkook là anh trai của Ami, Kim SeokJin.

"Oh. Cậu là ai?". SeokJin hỏi Jungkook.

"Chào hyung, hyung chắc chắn là anh trai của Ami. Em là Jeon Jungkook bạn của Ami".Jungkook vừa giới thiệu vừa cúi đầu chào lễ phép.

" À anh biết rồi. Không cần phải lễ phép như vậy đâu. Cậu có thể đợi bên trong, Ami vẫn ở trong phòng em ấy với Rin Hye. "SeokJin vừa nói vừa mở rộng cửa cho Jungkook bước vào.

Khi Jungkook đi vào, SeokJin đóng cửa lại và hét lên.

"Ami-ah! Bạn của em đến rồi nè!".

Cửa phòng Ami mở ra, Ami và Rin Hye đứng đó.

" Gì thật sao? Sao nay cậu ta lại đến sớm vậy?". Ami ngơ ngơ hỏi.

Hai cô vừa đi vừa nhảy chân sáo xuống cầu thang và họ xuống đến tầng trệt, Jungkook mỉm cười dịu dàng với họ và hình như đây là lần đầu tiên anh làm như thế, đúng là khi con người có tình yêu vô máu là sẽ thay đổi 180 độ mà.

Ami và Rin Hye cũng cười lại với Jungkook và bắt đầu bước ra ngoài.

" Tạm biệt Oppa nhoa!". Ami và Rin Hye chào tạm biệt SeokJin.

" Tạm biệt SeokJin-hyung." Jungkook cũng vậy, nhưng trong suy nghĩ của anh là đang nói lời tạm biệt với Anh rể tương lai của mình.

" Bye mấy đứa!, học thật tốt nhé." SeokJin đáp.

Họ đi bộ đến trường và luyên thuyên với nhau Chẳng bao lâu sau đó họ cũng đã đặt chân lên sân trường. Họ tiếp tục cùng nhau đi đến lớp của mình

Trong khi họ đang đi họ đã nghe thấy những lời xì xào bàn tán khắp nơi về họ.

"Tại sao họ lại ở cùng Jungkook. anh ấy là crush của tôi mà".

"Fuck Jungkook, tôi đã để ý Ami trước cậu rồi nhá tên kia, liệu hồn mà đi xa cậu ấy ra!".

" Từ khi nào mà 3 người bọn họ lại thân thiết như vậy nhỉ?".

Và như thế.

Họ bước vào lớp học của mình và đi đến chỗ ngồi của mình.

Lúc đó Taehyung cũng đã ở đó và anh ấy đã ngồi vào ghế bên cạnh Ami nên bắt buộc Jungkook phải ngồi phía sau Ami.

Ngay khi giáo viên dạy nhạc bước vào lớp, tất cả học sinh đồng loạt đứng lên chào giáo viên.

Jeon JungKook | Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ