Chương 49. Thân ái đại dương vật, Nhã Nhã tới đại di mụ

536 9 0
                                    

Chương 49. Thân ái đại dương vật, Nhã Nhã tới đại di mụ

Kế tiếp hai người liền rất đứng đắn, ở tiểu long khảm ăn đốn cái lẩu, lại đi chơi một giờ mật thất chạy thoát.

Buổi chiều 5 giờ, ngồi trên hồi c thị cao thiết.

Trở lại c thị lúc sau, ăn qua bữa tối mới về nhà, lúc này đã buổi tối 11 giờ, đã khuya.

Hai người một trước một sau tắm rửa, Ngụy Huyên mặt sau tẩy, tẩy xong bọc một cái khăn tắm đi ra, không nghĩ tới Nhã Nhã đã về phòng.

Tức khắc có chút mất mát, nàng còn tưởng rằng, đêm nay các nàng sẽ ngủ một khối đâu, rốt cuộc, tối hôm qua chính là cùng nhau ngủ.

"Ta trước ngủ, ngủ ngon a." Nằm trên giường, Ngụy Huyên thu được Nhã Nhã tin tức, tâm tình tức khắc hảo không ít.

"Ân, thân ái Nhã Nhã ngủ ngon." Ngụy Huyên trả lời.

"Ha, thân ái đại dương vật, ngủ ngon." Nhã Nhã bên kia cư nhiên lại phát lại đây như vậy một câu.

Ngụy Huyên buồn cười mà lắc lắc đầu, hơi nghĩ nghĩ, đáp lại: "Đáng yêu thịt chậu ngủ ngon, mộng đẹp a."

Sau đó Ngụy Huyên đợi hơn mười phút, không thấy Nhã Nhã hồi phục, liền buông di động, ngủ.

Ngày hôm sau là cuối tuần, cũng không cần đi làm, bất quá Ngụy Huyên vẫn là sớm rời giường.

Rửa mặt lúc sau, đi gõ Nhã Nhã môn, Nhã Nhã nhu nhu nhuyễn nhuyễn trở về một câu: "Ta còn muốn ngủ một lát..." Liền không thanh âm.

Ngụy Huyên không nghĩ nhiều, xoay người đi làm bữa sáng, sau đó còn đi xuống lầu mua bánh bao.

Thu phục bữa sáng, lại chạy tới gõ cửa, Nhã Nhã lần này cấp khai, sắc mặt lại là không được tốt, có chút tiều tụy.

"Làm sao vậy? Thân thể không lớn thoải mái?" Ngụy Huyên vội hỏi.

Nhã Nhã nhẹ nhàng lắc đầu, hữu khí vô lực trả lời: "Đại di mụ tới, có điểm đau..."

"Vậy ngươi có băng vệ sinh sao? Ăn trước điểm bữa sáng? Chờ hạ hảo hảo nghỉ ngơi đi... Ta giúp ngươi xoa xoa bụng?" Ngụy Huyên nói một đống lớn đồ vật, cuối cùng cảm thấy chính mình như vậy khả năng sẽ làm Nhã Nhã phiền, vội nói: "Ăn trước bữa sáng đi, ta nấu trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo."

Nhã Nhã nhẹ nhàng gật đầu, đi đến toilet, Ngụy Huyên ở một bên nhìn, không lớn yên tâm, hơi do dự một chút, liền duỗi tay nâng Nhã Nhã, đỡ nàng qua đi.

Nhã Nhã nhịn không được câu môi cười, nhu nhu nói: "Ngươi cho ta là bà cố nội a? Ta không như vậy nhược, không cần ngươi đỡ, ta... Ta đi đi tiểu..."

Nói đến mặt sau có điểm thẹn thùng, khuôn mặt nhỏ đều phiếm đỏ.

"Kia... Ta giúp ngươi đem bồn cầu cái buông!" Ngụy Huyên buông ra Nhã Nhã cánh tay, chạy tới toilet phóng ngựa nắp thùng, còn lấy khăn giấy đem nó lau khô.

Nhã Nhã nước tiểu xong còn muốn rửa mặt, Ngụy Huyên nghĩ nghĩ, vội vàng ra cửa.

Đi dưới lầu cửa hàng tiện lợi mua một đống lớn đồ vật, băng vệ sinh, táo đỏ, búp bê Tây Dương...

/HOÀN/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Lộ Ra Hệ Bạn Gái - Giá Cá Nhân 8CjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ