Chương 65. Ngụy Huyên lại sau nhập nhân gia... (END)

1.1K 11 0
                                    

Chương 65. Ngụy Huyên lại sau nhập nhân gia, muốn vẫn luôn như vậy làm ta a ( kết thúc )

Hai người như vậy hung hăng giao hợp vài phút, liền nhịn không được đổi đa dạng.

Đầu tiên là Nhã Nhã đem trắng nõn thon dài đùi đẹp đáp ở Ngụy Huyên trên vai, làm nàng trương chân quỳ gối phía dưới, đĩnh đại gà nhi tiếp tục thao.

Bất quá tư thế này không lớn dễ dàng thao đến tử cung a, cho nên không trong chốc lát, Ngụy Huyên liền đem này song đùi đẹp buông xuống, làm Nhã Nhã xoay người quỳ ghé vào trên sô pha.

Mà nàng đâu, quỳ một gối ở phía sau, xách theo Nhã Nhã trắng bóng kiều mông, hướng về phía kia tiểu tao bức tàn nhẫn làm.

"A a a a... Ngụy Huyên lại sau nhập nhân gia, đại dương vật thao đến hảo thâm a, nhưng là, muốn cho nó lại thâm điểm... Ha a..." Nhã Nhã kêu to, hướng về phía Ngụy Huyên nỗ lực dẩu mông.

Kia tiểu bức liền hướng phía sau ngưỡng ngưỡng, nhập lên càng phương tiện, Ngụy Huyên hướng bên trong đỉnh vài cái, quy đầu tiêm nhi liền cảm giác mau đỉnh đến non mềm tử cung.

Ngụy Huyên hít sâu một hơi, đĩnh đại gà nhi càng hung địa thao qua đi.

Bụng nhỏ tàn nhẫn đâm kia đĩnh kiều mượt mà mông, đem nó đâm cho tàn nhẫn run, đại gà nhi ở tiểu tao bức thao đến càng sâu, quy đầu hướng về phía tử cung, liên tục đỉnh lên!

"A a a... Thật thoải mái, hảo sảng a... Làm ta, tiếp tục dùng sức làm ta, Ngụy Huyên, hư Ngụy Huyên, mau làm ta a, làm ta cái này tiểu tao hóa, thích nhất bị Ngụy Huyên làm... A a a a..." Nhã Nhã bị đỉnh đến cả người trở nên cuồng loạn, hoa chi loạn chiến, kiều diễm ướt át cái miệng nhỏ lung tung kêu to, mông hướng về phía Ngụy Huyên bụng nhỏ tàn nhẫn dẩu tàn nhẫn vặn, tiểu tao bức, điên rồi tựa mà kẹp cắn kia căn đại gà nhi.

Nhã Nhã bộ dáng này làm cho Ngụy Huyên càng có nhiệt tình nhi, dứt khoát hướng Nhã Nhã trên người bò đi, đè nặng cưỡi kia kiều mềm thân mình, hướng về phía kia kiều mông, tiểu tao bức, tiếp tục mãnh chàng mãnh làm.

Lại hướng về phía tận cùng bên trong tử cung liên tục đỉnh vài hạ a, đỉnh đến Nhã Nhã lãng kêu liên tục, điên lắc mông, tiểu bức mãnh thu, rồi sau đó dùng sức triều phun lên, từng luồng bức thủy, không ngừng ra bên ngoài phun trào.

"A a a... Ngụy Huyên làm ta, tiếp tục làm ta a, muốn càng thoải mái, mau a..." Nhã Nhã gọi bậy, lại ở thúc giục, đại giương chân quỳ ghé vào nơi đó, mông không được hướng lên trên dẩu, hận không thể dẩu đến bầu trời đi.

Ngụy Huyên ừ một tiếng, nắm chặt Nhã Nhã thân thể mềm mại đĩnh kia căn thô cứng, càng ra sức mà sau nhập kia tiểu tao bức, bất quá không lại đồ trang trí trên nóc cung, mà là tàn nhẫn trừu bên ngoài chút tao thịt, trừu đến chúng nó, hung hăng cuồn cuộn, bức hơi nước tiết phun tả đến càng hoan.

Nhã Nhã triều phun kết thúc, Ngụy Huyên lại là còn không có bắn đâu, đè nặng xoa Nhã Nhã thân thể mềm mại, tiếp tục mãnh nhập.

Chỉ là một lát sau, nàng liền lôi kéo Nhã Nhã đổi tư thế.

Rút ra ngạnh bang bang đại gà nhi, làm Nhã Nhã đại giương hai chân nằm ở trên bàn, nàng thực mau đè ép đi lên, ép chặt kia mạn diệu kiều mềm thân mình, đại gà nhi hướng về phía kia hai mảnh trắng bóng đùi chi gian tiếp tục tàn nhẫn ngày.

/HOÀN/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Lộ Ra Hệ Bạn Gái - Giá Cá Nhân 8CjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ