WARNING ⚠️
ERRORS AHEAD!!!
CHLOE'S POV
Linggo ngayon kaya pupunta ako sa simbahan para magsimba and after nun ay didiretso ako sa National para maghanap ng bagong babasahing books like novels or comics. By the way ako si Chloe Shaine Del Valle, namula sa isang kilalang pamilya.
Well kung tutuusin ay we are classified as elite but don't worry di naman ako spoiled brat sa amin so yun lang.
Eto talaga si author tinatamad na naman, kung sabagay tamad naman talaga sya sa ibang bagay hahahaha.
Author: listahan ng nagtanong Chloe:
1.
2.
3.
4.
Eto si author, joke lang eh!!
Author: do i like to play dumb with you?
Sorry na po pweess (insert puppy eyes para cute)
Author: okay accepted!!
Thank you! So ito na palabas na kasi ako ng mansion ngayon para sumabay kayla kuya kaya kakausapin ko muna sila....
Kuya Troy pwede po ba akong makisabay sa iyo? Please!!
Naku sorry baby sis kaso aalis si kuya eh, susunduin ko si ate Mickey mo. Sorry!! sagot nya sa akin.
Okay lang kuya tanong ko nalang po kung busy si kuya sa kanya nalang po ako papahatid. sagot ko dito.
Kuya Rex, busy ka po ba today? Pwede mo po ba akong ihatid?
Sorry baby girl kaso aalis si kuya eh! May puntahan kami ni kuya Russelle mo. Hoy Russelle bilisan mo na dyan!!
Oo tol, palabas na nang wa-war shack ka eh no? Hahaha joke lang bro.
Awit sayo, pag tayo natagalan bahala ka dyan hahaha!!
Oh! Hi Chloe, saan punta mo?
Sa simbahan sana kuya kaso busy sila kuya po eh, di ako makapunta doon.
Ah ganito saglit.... MICHAEL!! sigaw ni kuya Russelle.
OH! Ang ingay mo kuya!!sigaw nya mula sa mansion nila. Magkapit- bahay lang kasi kami.
Bilisan mo dyan may nag aantay dito sa iyo sa baba!!
Naku kuya wag na po nakakahiya, mag co-commute nalang po ako mamaya. sabi ko dito.
Wag na, doon din naman yung punta nya... Hintayin mo nalang sya.pagtutol nya sa sinabi ko.
Kaya nga baby girl para at least we know that you are in a good hands. sabat naman ni kuya Rex.
Kaya ko na kayang makita sya ulit?
Ano kaya ang mangyayari kapag nakita ko sya?
YOU ARE READING
KING AND QUEEN OF HEARTS
RomanceDo you inlove with your best friend? Are you already confessed your feelings for him/her? Read the story of two best friends turned into lovers....