Shambu Annan 1

2.6K 182 38
                                    

?? : hayyo.. hamme... hacho... ith entha chavittittum chavittittum neengathe... innu avan enne kollum.... ente ponnu cyclee nee onnu vegam neengu.....

Ee sundaranum sumukhanum sarvopari ella penkuttikaludeyum kannilunniyum aankuttikalude kannile karadumaya... thecha penkuttikalide list eduthal 200 pageinte book polum thikayatha oru bheekara prasthanamanu Hoseok enna Hobi

 thecha penkuttikalide list eduthal 200 pageinte book polum thikayatha oru bheekara prasthanamanu Hoseok enna Hobi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aale kanan bayankara look aa.... sakshal sreekrishnan polum nokki nilkkum. oru divya prakasam aa thalakk chuttum kanunnille...kazhinja divasam chinjunte chettan thalakkit orennam kodutharunnu....lath thanne...

kazhinja janmathil iddheham coca colayum wife spriteum aayirunnu ennu thonnunnu... spriteinodu agathamaya pranayamanu..... alcohol is injurious to health and narcotics is a dirty business you know.... so namuk sprite mathi... athra thanne

Ippo pullikaran oru friendine kanan pokuva.... cycleil aane povunnath.. nammude payyan billboard singer onnum allatha kondu porsche car onnum illa.... cycle nammude desheeya vahanam.....

Innu cinemakku povanno popcorn thinnanno cinema kanan othiri girls varumenno girlsine engane valakkam enna othiri tricks ulla cinema aanenno okke paranjanu chunk vilichath

Chunk vilichal povathirikkan pattuvo allathe penkuttikal undennu paranja kondonnum alla ketto.aa secondil thanne nammude two wheels ulla porsche eduth pullikkaran nere theater lakshyamakki vittu.

Hobi : ayyoo..... enik oru sprite vene enik ini chavittan vayye... aa alavalathik oru uber koodi book cheythoodarunno..... ho.....

Angane hobi cycleil ride poykondirikkunna vazhi oru sundari koch road cross cheyyunna kandu...

Hobi : ohh my god.... my soulmate.... ivalu thanne aanu ath....

Hobi pinne onnum nokkiyilla avalude purake angu vech pidichu. Aval keri poyath oru amusement parkilekkanu...

Hobi : innu ninne vidilla mole... ninte phone numberum vaangi first dateinte spotum book cheythitte innu ee sunshine hobi thirich povullu....

Hobi cycle avide roadsideil park cheyth nere parkinu ullilekk kayari

Hobi : daivame... entha ith... oru palliperunnalinulla aalundallo... ithil ninnu avale njan engane kandu pidikkum....

Avan avide chuttum nokkan thudangi....

Hobi : ssheda.... ivalith engott poyi.... ah dhe nikkunnu goch galli... ettan itha ethi poyi

Eth ride aanu ennu polum nokkathe hobi nere avalude purakilayi ticket edukkan queue nikkunnu.... hobiyude munpil 2, 3 perund... athinu munnilaanu aval.... so ettanu mindan ulla time kittiyilla. Randum kalpich aa rideil angu kayari...

Pakshe karyangal kaivitt poyath ath kazhinj aanu... chennu keriyath eth rideil aanennu ariyamo....

Tagada ride

MinJiWhere stories live. Discover now