Shambu anna...4 varshama nammalivide undavuka.....4 academic years...orumich koottiya holidays okke kazhich 800 divasam.athilippo 20 divasam already kazhinju.
Nerthe parayamayirunnu ennu pinneedu aloich regret cheyyan enik thalparyam illa..so coming straight to the point...am crazy about you...am fell in love with the minute i saw you...ninak enne kurich entha feel cheyyunne ennu ariyan enik thalparyam und.......
Aloicholu...but orupadu samayam edukkaruth
Shambu anna....mudi ketti idand azhichit nokku...mudi azhichitta ninne kanan adipoli aa...
Darshana.....ayyo maari poyi.....shambu anna.........Voteum commentum ingu tharika.....
Yoonji ravile kulich... thala okke thuvarthi.... eeranaya mudiyizhakalumayi..... jiminu oru chaya okke ittu... jimin kidakkunna roomilekk vannu
[ ee first night kazhinj next day bharya hus inu chaya kondu povunna oru feel vannille shambu anna.... athanu ]
Jimin nalla urakkam... yoonji chaya kondu vannu jiminte bedinte aduthulla standil vechit povanayi thirinjappol... jimin kayyil kayari pidichu... yoonji thirinj nokki....
Yoonji : good morning ....
Jimin yoonjiye kayyil pidich valichu... holding her waist.... she landed above him..... her heartbeats gone wild.... he can feel it
Jimin : good morning wifey.....
Yoonji blush adich marich.....
Kalath thanne ingane okke onnu po shambu anna.... enik nanam varunnu....
Yoonji : jimine... vidu.....
Jimin : enik nee oru umma tharannu paranju pattichille.... athu ingu thaa
Yoonji : njanallallo paranjath
Jimin : ohhh njanalle.... appo njan tharatte....
Avalude nananja mudiyizhal avante mukhathekk veenu...
Jimin avalde kannukalilekk nokki pinne Avante kaanukal mookkilekk avasanam chenn ninnath on her plump lips jimin payye tilt his head....
Yoonji jiminte kayy thatti maatti otta ottam....adutha panchayathil ethi kanum ...
Jimin aanel blush adich ohhh...ente shambu anna...
YOU ARE READING
MinJi
FanfictionIt's all about eternal love BTS മലയാളം FF Taekook 💜 Namjin 💜 yoonmin Jimin is a college student in the school of arts....fully active i mean an extroverted person..... Who got a crush over an introverted person named Yoonji who is studying hotel m...