Next day
Morning oru 10.30 okke aayi…Yoonji thuni okke terrecil alakkiyittitu veetile baakki joli okke cheyyuva….jiminshi raavilethanne kichenil keri evide ninnu kolamakki thudanganam enna chindayil aanu…
As usual thuni alakki idunna annu mazha must aanallo…innum aakasham irund koodi…mazha slow motional peyyan thudangi I mean chattal mazha starti…
Yoonji : ayyo…ente thuni….jiminahh njan ippo varave…avide irikku…engottum odi nadakkalle…
Ennum paranj yoonji mol terrecilekk otta ottam.nammude chekkan pinne nalla anusarana ulla koottathil aanallo…engot povaruth ennu parayunno angottalle povullu…athond yoonji poya purake jiminum
terrecilekk vech pidichu…
Mazha appo chaari thudangiyirunnu…jimin nokkumbol aa mazhayathninnu yoonji thuni okke perukki edukkunnu…poyi sahayikkanam ennu undenkilum manasile kuttichathan athinu sammathichilla..avan avale nokki ninnu…mazhathullikal avalude
mukhathum kayyilum okke veenukonde irikkunnu…Jimin : ente aanjaneya swami…control kalyalle…
Nammude terrecinte half portion sheeted aanu…baakki sthalathanu aya kettiyirikkunnath…so jimin aa sheetitta stalath mazha nanayathe safe aayi ninnu. aa mazhayath ninnu odi pidich thuni okke vaari edukkunna kochine scan cheyyuva…
Goch gallanAngane oru vidham ella thuniyum eduth yoonjiyum jimin nikkunnadathekk odi vannu..
Yoonji : varendennu njan paranjathalle…
Jimin : yoonji enik serious aayit oru karyam choikkan und…
Yoonji : mm…entha…
Aval jiminte kannukalilekk nokki …jimin avidem flat aayi….
Jimin : yoonjiya…ninak-ninak enne sherikkum ishtaano??
Yoonji : mmm.........enik mazha othiri ishtamanu
Ennum paranju thuni okke avide vechit nere mazhayathottu
irangi....random kayykalum virich aakashathekk nokki mazha kollukayanu…titanicile poleyanu kayy vechekkunnath…scenemanasilayallo shambu anna..jimin ithellam kandu avale thanne nooki nikkum…kurach neram kazhinj jiminum avalude koode mazhayathekk irangi…
Jimin : yoonji njan chodichathinu oru marupadi thaa…
Aval avante kannilekk veendum nokki…
Yoonji : happiness seeps into me when you are around,jimin.without invitation,without notice,joy finds me.being around you is being alive…it’s breathing it’s home…I want to be with you till the end…
Ithellam kettu jimin….lost in mochi….onnum manasilavathe jimin blinkasya adichu ninnu….yoonjikku manasilayi avanu oru kunthom
pidikittiyillannu….aval avante thalakkit oru kottu koduthuYoonji : enik nine ishtavaannada potta…njan paranje...
Jimin : eh….
Avan avale pokki eduth karakki.....
Jimin : hey….hooiiii……ente pennine enik kittiye…..hoooiiii……
Ith kettu adutha flatile ammumma: ith entha ivied nadakkane
Thug uncle : fog aa ivide nadakkane
Ammumma pling….
Entho chila parasyangalodu oru prathyeka ishtama ningalk ishtamulla ethelum parasyamundo comment cheyy..
YOU ARE READING
MinJi
FanfictionIt's all about eternal love BTS മലയാളം FF Taekook 💜 Namjin 💜 yoonmin Jimin is a college student in the school of arts....fully active i mean an extroverted person..... Who got a crush over an introverted person named Yoonji who is studying hotel m...