Entha monuse.... sankadam aayo...... ningale vishamippikkan enikkavilla shambu anna atha pettennu ingu vannath..... voteum commentum thaayo
________________________________
Jimin aa chairil ninnum eneettu... pathiye door thurannu purathekkirangi.... avante kannukal aake niranju... onnara varsham aayi avan manasil kondu nadanna aal pettennu oru divasam avane orkkuka polum cheyyillennu arinjal pinne....
Engot ponam ennu polum ariyilla.... aa buildingnu purathe aa valiya lokathinu munnil avan kure neram pakachu ninnu.....
Yoonji odi vannu chumma pattichathane ennu parayum ennu avan pratheekshichu.... pakshe onnum undayilla....
Avan pettenu kittiya oru taxiyil kayari....
Etho oru hotelinu munnil aa car vannu ninnu... avan caril ninneringi taxikaranu cashum koduth nere aa hotelinullilekk keri.. receptionil chennu oru room eduthu... key um vaangi nere roomilot poyi.....
Waiter boy vannu luggage okke vechu... avanu tip koduth paranjayachu....
Oru nalla room... oru wall full glass aanu... athil oru valiya curtain.. jimin poyi aa curtain maatti.... australiayile sooryasthamanam... wow... nalla bhangi undalle....
Avan nere aa bedil poyi kidannu... phone pocketil ninnum eduth athinte wallpaper nokki.... Yoonji... avalude pic aanu wallpaper.... oru nimisham avan aake pranth pidikkum pole thonni....
Ini enth paranj naattilott chellum... aark vendi jeevikkum.... ee jeevitham ivide ingane avasanippichalo ennu vare avanu thonni...
Ddsstthh ddsstthh
Dum dum Aaro kathakil mutti njanonnu njetti pinnem mutti.....
Aisshhh njan enthuva shambu anna ee parayaneDooril aaro mutti
Jimin poyi vaathil thurannu...
Waiter boy : sir.. do you need anything to eat...
Jimin : no thanks....
Door adach thirich bedil vannirunnu... veendum phone kayyileduthu...
Jimin : enthinarunnu.... ennodu kaathirikkan paranjath....
Ddsstthh ddsstthh
Jimin aake kali vannu.. avanodu paranjathalle onnum vendannu... nere poyi door thurannu
Jimin : ninnodu njan----
Avante munnil yoonji nikkunnu.... saakshal Min Yoonji....
Yoonji : entha.... mr.chimmychan cheetha vili nirthiyath
Jiminte kannil ninnum oru thulli kanneru olichirangi....
Yoonji vegam avane kettipidichu
ESTÁS LEYENDO
MinJi
FanficIt's all about eternal love BTS മലയാളം FF Taekook 💜 Namjin 💜 yoonmin Jimin is a college student in the school of arts....fully active i mean an extroverted person..... Who got a crush over an introverted person named Yoonji who is studying hotel m...