Xấu hổ (2)

3.7K 150 24
                                    

Bấn quá làm liều,gã thốt ra câu nói ngon ơ.

Tai Jimin nghe chữ được chữ không nên cứ gật gật cho có.

Nhận được sự đồng ý của người nhỏ,con hổ trong quần như được mở cửa chuồng sở thú thả về với thiên nhiên rừng suối vậy.

Ấn cậu ta trở lại giường,vồ tới mà đảo lưỡi khắp hõm cổ,răng tùy tiện cắn vào bả vai làm Jimin bất ngờ rên lớn.

Chưa bao giờ Yoongi làm nhưng hành động gần gũi này với Jimin,bất giác mặt đỏ hây lên vì tiếng kêu và sự ướt ẩm từ đầu lưỡi của gã. Gã ở bên cậu giúp cậu thỏa mãn bao nhiêu lâu lần đầu tiên cậu biết xấu hổ khi ở với gã.

Bất chợt,phía dưới lại bị dị vật nới rộng miệng huyệt đến phát chướng đau,nó nóng quá kì lạ là khác với dương cụ giả lúc trước. Nhiệt lượng của nó như muốn làm tan chảy vách huyệt vậy. Nội bích theo quán tính mà hút chặt nhằm muốn khép miệng lại.

Phía dưới của Yoongi nhất thời bị lỗ nhỏ của cậu ôm chặt muốn đứt rời ra liền lên tiếng an ủi.

"Thả lỏng ra nào,không có nó cậu muốn sướng nên tôi mới đem thân ra giúp thế mà cậu nỡ cắn đứt nòng súng nhà tôi"

Lời của gã như làm dịu đi thể trạng Jimin hiện tại. Nghe lời mà thả lỏng có thể để có thể thích ứng với dương khí. Yoongi hôn hôn lên môi cậu , Bên dưới dần thúc nhẹ vào trong nhưng mỗi lần đi qua đều cắm vào nơi sau nhất.

"Hức....nhanh....ngứa đít.... Yoongi ơi"

"Mạnh lên....ha....sướng....sâu ghê...ưm"

"Cậu nói xem chơi thế này có phải rất sướng không" gã tét hai bên mông nó đỏ ửng , côn thịt ngày càng thúc sâu vào vách tràng đỏ ẩm.

"Hư....sướng nhất...chơi hỏng em....a ha...anh"

"Cũng biết tôi lớn tuổi hơn em sao ? Bình thường cách gọi của em rất ngứa đòn , biết không ?"

"Ưm...biết sai....a....trừng phạt em....đi....đâm mạnh vào...."

Yoongi lật ngược cậu ngồi lên người mình , tay nhéo mạnh vào đầu vú trước mặt ra lệnh.

"Nhấp đi , tôi muốn xem miệng nhỏ cục cưng bị tự chịch tới sướng"

"Hức....vậy...kì lắm...a sâu...quá" Jimin ngượng ngùng từ chối nhưng lại nhấc đùi lên bắt đầu lên xuống trên người gã. Mỗi lần ngồi xuống đều bị côn thịt đâm sâu chạm đến điểm G , vách tràng ôm chặt vật cứng bên trong không muốn nhả ra. Miệng nó rỉ giọt nước bọt chảy dọc xuống cần cổ , ngửa cổ lên rên đến dục tiên dục tử.

"Đâm sâu vào em....làm ơn....a...ưm....con cặc của anh...làm em sướng....chết mất"

"Làm anh bắn đi , cục cưng!" Yoongi kéo người cậu xuống ngấu nghiến môi đỏ , nâng mông cậu lên di chuyển mạnh bạo tạo ra tiếng nhóp nhép ám muội vang khắp căn phòng. Jimin bị chơi tới bắn ra nước tiểu gã mới bắn sâu vào trong vách tràng.

"Hức....bỏng mất....ha....anh làm em mang thai mất...a"

Jimin thiếp đi dần không còn ý thức , không rõ hôm đó là mấy giờ rồi nhưng khi thức dậy thì trời đã đứng bóng tựa nào.






Chuyện đó xảy ra cũng đã được ba tháng , lâu lâu lại nhớ tới tối hôm đó thì cảm thấy bản thân hết sức dễ dãi. Để bây giờ phải có gã người yêu vô liêm sỉ cứ hay nỉ non vào tai cậu nhưng câu rên rỉ của bản thân lỡ miệng dụ dỗ Yoongi.

------------------------------------------------------------
Xong xái short này lẹ để tui lên content mới chứ hông dám ngâm.

4.11.2021

Night |H| [YoonMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ