Ghép đôi (1)

2.2K 122 20
                                    

"Chào các bạn,như thường lệ hôm nay hai anh em j-hope với Jin sẽ ra phố đi bộ để tìm người ghép đôi. Nhưng đặt biệt hôm nay chúng ta đã có sẵn một người ở đây rồi, đây là người quen của tụi tui đó"
Hoseok cùng với Seokjin vốn là blogger lâu năm,dạo đầu năm này hợp tác với nhau tạo content mới và nhận được rất nhiều quan tâm vì đã thành công rút gọn quá trình ế ẩm,thiếu thốn người để yêu thương của giới trẻ hiện nay. Chủ yếu cuối tuần họ ra phố đi bộ để có cơ hội được ghép đôi mau mau tình được nửa kia còn lại.

"Ở đây mình có một bạn nam nhỏ nhắn xinh xắn cực kì,không đẹp bằng anh một chút thôi. Giới thiệu đi cậu em!" Kim Seokjin đưa micro qua cậu trai mặc áo lưới giống túi bọc quả lê để giới thiệu.

"Ờm...em tên Park Jimin,em chỉ mới 17 tuổi thôi với lại em là người Busan ạ"

"Vậy chú em có thể cho anh biết gu của cưng là như thế nào hông?"

"Gu của em là nam ạ,đẹp trai và đừng mặc đôn chề ạ"

"Đúng là em trai anh gu ngắn gọn không gì bằng. Mày chỉ có mê trai là giỏi thôi em ạ" Hoseok cười khả ố trước câu trả lời của em mình,nó rõ là thằng em nó chỉ cần một anh đẹp trai và một con hàng khủng chứ tiền bạc thằng nhỏ không thiếu.

"Bây giờ chúng mình sẽ bắt đầu kiếm đối tượng để ghép đôi với em ấy nhá! Ở ĐÂY CÓ AI MUỐN GHÉP ĐÔI KHÔNG Ạ!!?" Kim Seokjin vừa đi vừa kêu lớn mời gọi người ghép đôi. Hoseok cũng bắt đầu ngỏ ra lời mời chèo.

"Cho mình hỏi bạn có người yêu chưa?"

"À mình có rồi"

...........

Nãy giờ bọn họ cũng tìm được 1 người rồi và sẽ tìm đối tượng cuối cùng vì Jimin muốn thế!

Seokjin bước lại hỏi thăm anh bạn mặc đồ bóng rổ mà Jimin vừa chọn.

"Bạn đẹp trai ơi,bạn có bồ chưa ha?!!"

"Mình chưa" Hắn quay lưng lại trả lời,mặt lạnh nhạt vỗ vỗ trái bóng rổ. Cùng lúc vô tình rơi vào ánh nhìn của Park Jimin,em vô cùng ưng ý người này nhưng mà có điều là hơi lạnh lùng.

"Vậy bạn có muốn ghép đôi hông? Bọn mình đang cần đối tượng là nam"

Seokjin hỏi tiếp, hắn liếc một lượt Park Jimin rồi nói thêm còn chỉ về hướng em.

"Nếu là bạn nam này thì mình tham gia"

Jung Hoseok cùng với Kim Seokjin cùng lúc bất ngờ mà nhìn vào camera, Jimin bị chỉ điểm cũng ngại ngùng cúi mặt.



"Hiện tại chúng mình có 2 bạn nam đứng ở đây,bây giờ từng người sẽ bước lên giới thiệu cho đối tượng biết và thể hiện tính cách của mình cho đối phương nhé"

Sau khi nói xong Hoseok quay sang nói nhỏ với em.

"Em chỉ cần giới thiệu lại giống ban nãy thôi"

Người đầu tiên bước lên phía Jimin,người gã trông có vẻ hơi già dặn nhưng lại điển trai vô cùng.

"Chào em,anh là Seonho năm nay 28 tuổi"

"Vâng,chào anh nha em 17 tuổi. Tên Jimin"

Gã thoáng bất ngờ vì độ tuổi của em,chân bắt đầu run run. Lúc đầu tham gia chỉ muốn gạ gẩm em trai ngon lành lên giường nhưng ai mà có dè.

"A-anh có việc bận....xin lỗi em....a-anh không ghép đôi nữa" gã lắp bắp kêu lên sau đó vụt chạy ra khỏi đám đông. Kim Seokjin với Jung Hoseok đứng đó không kịp phản ứng. Còn em vẫn bình thản mà tặc lưỡi,cái loại này em còn gì lạ nữa.

Jimin nhìn về phía anh trai bóng rổ nãy giờ chả để ý gì ngoài trái bóng của mình mà khẽ nhăn mày không biết liệu có ổn không đây?

"Các bạn ạ,xem ra bạn nam lúc đầu không khả quan lắm nên mình tiếp tục với bạn nam cuối cùng nhé. Bạn ơi,hãy giới thiệu một chút được hông?"

"Min Yoongi, 25 tuổi" lúc này hắn mới rời mắt khỏi quả bóng mà nhìn thẳng vào em,ánh nhìn hắn sâu hút làm Jimin đờ đẫn vì người phía trước thu hút. Trái với trang phục người này mặc,nước da của hắn ta trắng sáng đến lạ nổi bật giữa đám đông.

"Jimin-Jimin ssi" Jung Hoseok bực bội đánh mông thằng em mình một phát.

"Ơ-dạ anh kêu em" Park Jimin giật mình nhìn anh mình.

"Sao không giới thiệu đi,đừng nói với anh là mày mê người ta rồi nha" Gã vừa nói vừa cười khùng với Seokjin.

"Dạ,ảnh ngon gấp 10 lần ban nãy" em khen ngợi hắn một cách lộ liễu,ánh mắt để người ngoài nhìn vào không khác gì simp anh trai bóng rổ đến nổi bay đầy trái tim bên trong.

---------------------------------------------
Lâu ghê khom viết,giờ viết lại nó ngượng ngượng. Đây chỉ là nội dung mình dựa trên content trên YouTube (chắc có thể ai cũng biết) mình không có ý cà khịa ai cả,chỉ là nó là mấu chốt thả thính cho chap sau thui. Mỗi người mỗi gu,mình thì thích trai gu chì.
Cụ thể là:

Phần "ghép đôi" chắc chắn sẽ khá dài nên in tâm,H sẽ rất tình thú

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phần "ghép đôi" chắc chắn sẽ khá dài nên in tâm,H sẽ rất tình thú.

24-6-2022

Night |H| [YoonMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ