Ghép đôi (3)

2.5K 132 39
                                    

Sau khi được mở bịt mắt ra,Jung Hoseok liền hỏi ngay.

"Jimin ssi ban nãy em biết vị trí của mảnh note thứ 3 là gì không?!"

"Em không ạ" Park Jimin vẫn còn đeo đồ bịt mắt mà trả lời.

"Vậy hãy mở bịt mắt ra,anh sẽ cho em biết tất cả vị trí ban nãy em lấy được tờ note"

Sau khi được Yoongi tháo bịt mắt ra,ngoại trừ gương mặt phóng đại của hắn ra còn có vị trí của những mảnh note ban nãy. Jung Hoseok cùng Kim Seokjin đứng phụ hoạ.

"Hai chỗ này là chỗ thứ nhất và thứ hai của tờ note" cả hai đứng hai bên chỉ vào đầu ngực được dính note của Yoongi.

Jimin thấy mình cần cái lỗ để chui xuống.

"Vị trí thứ ba nằm ở đây" Seokjin chỉ vào môi của hắn.

Nó thoáng ngớ người. Chết tiệc,sao lại hun người ta rồi.

"Vị trí cuối cùng" Hoseok cầm cây kiếm phát sáng chỉ xuống phần đùi trong của hắn.

Nó che mặt rồi thở dài vì xấu hổ,bình tĩnh vuốt tóc ngược ra sau rồi thầm nghĩ. Cái nào cũng không vớt vát được mặt mũi.

"Vậy hình phạt của Jimin ssi sẽ do Yoongi lựa chọn nhé! Bạn thấy như vậy có được không?!"

"Cứ để Jimin chọn hình phạt" Hắn nhàn nhạt lên tiếng muốn nhường nhịn,chắc đã thấy được độ mỏng trên mặt em rồi.

"Tui là tui khoái bạn nam này ghê á chòi" Kim Seokjin cười hả hớn,còn vỗ vỗ vai hắn khen ngợi.

Kim Namjoon đang ghi hình nhưng tức quá lỡ đá gãy cây đánh đèn.

....

Sau khi xử lí xong lỗi kĩ thuật đã bắt đầu tiếp tục ghi hình.

"Ở đây chúng mình đã chọn ra hai hình phạt, một là Jimin em sẽ hôn môi bạn nam 10 giây,hai là em sẽ hôn bất kì 5 chỗ trên cơ thể bạn nam mà không được trùng khớp. Park Jimin hãy bắt đầu chọn hình phạt cho em!?"

Vì chọn cái nào cũng chết thôi nên em quyết định nhắm mắt chọn đại,em cảm giác trò chơi này mình thật sự bị lừa.

"Em sẽ chọn....phương án hai"

"Vậy bắt đầu thôi,Min Yoongi đứng ở đây và Jimin hãy đứng gần lại nào,nắm cả tay nhau nữa! Em được chọn hôn chỗ nào cũng được và hôn môi càng tốt ha!?"

Sau sự việc ban nãy em vẫn chưa thể bình tĩnh đối mặt với Yoongi,thử nghĩ bản thân vừa chạm môi một người lạ không thân không thích mà còn đẹp trai ngời ngợi nữa thì vừa xấu hổ vừa lạ lẫm. Chạm tay lên vai người kia,em bắt đầu nhướn người lên hôn nhẹ ở phần trán đầu tiên. Sau đó di chuyển xuống phần má mềm trắng nõn,Park Jimin đang đấu tranh nội tâm có nên hôn cái nữa hay không?!.

Và em làm thật.

"Ây ây Jimin ssi,chú mày không được hôn giống ban nãy đâu"

Không cho hun chỗ này thì người ta hun chỗ khác.

Em chuyển sang cần cổ mà xấn tới muốn hôn. Chỉ là không thể vùi mặt quá sâu vào nên đã hôn trúng yết hầu phía trước,mũi tiếp xúc gần với da thịt nên ngửi được mùi bạc hà thoang thoảng từ Yoongi phát ra. Đã đẹp trai mà còn thơm thì ai mà không thích.

Hôn thêm cái chóc trên mũi cũng là lúc còn một vị trí cuối cùng cần hôn, nhưng hiện tại trên mặt hắn trừ đôi môi kia thì chỗ nào cũng đã hôn rồi.

"Hôn môi đi em!? Hết chỗ để hôn rồi" Jung Hoseok đứng bên ngoài thúc giục,cả đám đông cũng bắt đầu ồn ào bàn tán xem em sẽ tiếp tục ở vị trí nào.

Park Jimin nhất thời chưa biết làm sao,lại theo thói quen nhìn xuống đất vô tình ngó được cả đôi tay mình đều được nắm lấy chưa có dấu hiệu buông ra. Nảy ý định trong đầu liền lập tức cầm tay gã lên mà hôn lấy để kết thúc cho hình phạt này.

"Người làm nó phải là anh chứ,đúng không?!" Min Yoongi thấy người hôn tay mình có chút bất ngờ,nhưng sau đó lại cầm tay em hôn nhẹ lại đáp trả. Đầu ngón tay cũng bắt đầu mân mê một cách công khai.

---------------------------------------------
Khộ ghê é,mình cả tuần nay đi việc hông có cầm máy wattpad ting ting cả tuần liền.

1-7-2022

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Night |H| [YoonMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ