#2 Inu

1.8K 226 32
                                    

[ Mấy chap về sau mình sẽ chỉnh lại tên các nhân vật thành tên Hàn nha các bạn , chap trước lỡ rồi nên thôi vậy hic :'(( ]

_______________________________________________

Buổi sáng

06 : 13

-' Hmm...trời đã sáng rồi à...' Hyung Suk lấy tay dụi mắt , từ từ mở đôi mắt nhắm nghiền và dùng tay che miệng ngáp thật to . Cậu đứng dậy thu dọn lại chăn nệm rồi sau đó bước vào nhà tắm tự vệ sinh cá nhân .

' Hôm qua mình cũng mới chuyển đến đây nhưng do mệt quá nên đã về nhà và lăn ra ngủ luôn nên hôm nay có lẽ mình nên ra ngoài khám phá xung quanh đã ' Suy nghĩ xong xuôi , cậu lập tức làm những công việc lặt vặt ở nhà rồi thay quần áo mang giày ra ngoài . À quên , phải nhớ khóa cửa phòng nữa...

Việc chạy bộ vào buổi sáng với một bầu không khí vô cùng trong lành cùng với làn gió mát làm Hyung Suk cảm thấy sảng khoái hơn bao giờ hết ( ít nhất thì sau khi giảm cân thành công cậu cũng yêu thích việc chạy bộ hơn )

-' Bây giờ nên chạy đến đâu đây... ' Do cậu cũng mới chuyển đến đây nên tất nhiên cậu cũng sợ gặp phải vấn đề lạc đường.

-' Gâu !! Gâu !! '

!!!

Một âm thanh bất ngờ vang lên khiến Hyung Suk lập tức giật mình quay qua phía sau . Từ xa , cậu thấy một chú chó nhỏ màu vàng đang đứng đối diện cậu sủa liên tục .

-' Gâu !! ' Tuy nhiên , khi cậu đến gần thì có vẻ chú chó lại càng sủa dữ dội hơn. Người nó run lên cầm cập nhưng ánh mắt vẫn sắc bén nhìn chằm chằm vào cậu , nó gầm gừ nhe ra những cái răng nhọn như thể chỉ cần cậu mà làm gì manh động với nó là nó sẽ lập tức theo phản xạ mà cắn cậu ngay . Nhưng thay vì Hyung Suk phớt lờ bỏ đi tránh xa chú chó , thì cậu lại càng tỏ ra vẻ ngạc nhiên lẫn lo âu khi cậu phát hiện nó trông rất gầy và yếu , gầy mà đến mức cậu có thể thấy rõ từng vết xương sườn trên cơ thể và khuôn mặt tội nghiệp tái xanh của nó.

-' Trông mày gầy quá , mày cần phải ăn chút gì đó đã nếu không mày sẽ kiệt sức mất . A , đợi tao một lát nhé tao sẽ quay lại liền ! ' Nói với chú chó xong , Hyung Suk lập tức chạy thật nhanh đến cửa hàng tiện lợi...

...Sau khoảng hai phút , cậu cũng đã quay lại chỗ chú chó và trên tay cậu lúc này là thức ăn cho chó , nước và hai cái bát. Cậu cúi xuống đổ thức ăn riêng ra một bát , nước đổ riêng ra một bát rồi đẩy hai cái bát đến chỗ nó...

-' Grrr ! '

-' Oái ! ' Nhưng khi tay cậu từ từ để gần thì chú chó lại bất ngờ cắn vào bàn tay của cậu, cậu nhanh chóng rút tay ra nhưng những vệt máu nhỏ đã từ từ rỉ xuống . Tất nhiên cậu cũng không trách mắng gì nó đơn giản là cậu hiểu nó đang tự vệ .

( AllxDaniel) Little KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ