#7 Đi dạo

1.1K 168 56
                                    

16 : 23

Sau khi tan học...

Cạch !

- ' Inu ơiii tao về rồi nèèè~ ! ' Hyung Suk reo to lên khi cậu vừa mở cửa bước vào nhà

- ' Gâuuu !!! ' Nghe được tiếng gọi thân thuộc của chủ nhân , Inu lập tức chạy đến rồi phóng lên nhào vào lòng Hyung Suk sủa lên phấn khích liên tục và dùng chiếc lưỡi liếm khắp mặt cậu , đuôi phía sau thì vẫy vẫy như là cánh quạt

- ' Haha được rồi Inu , nhột lắm đấy ! ' Cậu ngồi phịch xuống đất cười khúc khích và xoa đầu chú chó của mình

- ' À Inu nè , mày có muốn ra ngoài chạy bộ chung với tao không ? ' Cậu tiếp lời

...Dù sao thì từ lúc Inu đến nhà cậu ở cho đến nay , do cậu cũng bắt đầu đi học lẫn đi làm rồi nên thời gian mà cậu ở nhà cũng bắt đầu ít ỏi hơn . Mà để Inu một mình cô đơn lủi thủi trong căn nhà thuê bé tí của cậu thì tội cho nó lắm , nên hôm nay cậu đã tranh thủ tan học rồi về nhà dắt Inu chạy bộ theo luôn , để Inu hoạt động chạy nhảy ngoài trời có lẽ sẽ tốt cho sức khỏe của nó hơn...

- ' Gâu~ ! ' Tất nhiên , nghe việc sắp được đi ra ngoài chơi thì Inu lại càng sủa phấn khích hơn

- ' Oke , vậy đợi tao vào thay áo một lát nhé ! ' Hyung Suk mỉm cười rồi cậu nhanh chóng  đứng dậy lục tủ đồ rồi lại vào nhà vệ sinh khóa cửa thay đồ...Inu cũng háo hức ngồi phía ngoài chờ cậu vẫy vẫy chiếc đuôi liên tục...

...- ' Xong rồi nè , mau đi thôi ! ' Sau khi thay xong bộ quần áo thì cậu hớn hở chạy ra mở cửa

- ' Gâu gâu gâu !!! '...

Quả nhiên lâu rồi không ra ngoài nên giờ đây , trông Inu vô cùng mừng rỡ và phấn khích cực kì , bốn chân của nó tăng tốc mà chạy như thể nó đã dùng hết cả tốc độ tối đa luôn vậy . Còn Hyung Suk thì cậu lại chạy theo sau cố đuổi kịp Inu , nhưng trong người cậu hiện cũng đang tràn đầy năng lượng không kém gì Inu cả . Phải thôi , cả ngày toàn ngồi trong lớp ngập đầu với đống bài giảng mà giờ đây cảm giác sau khi tan học được ra ngoài chạy nhảy với không khí mát mẻ trong lành thì không hưng phấn mới là lạ...

Hyung Suk và Inu hôm nay không chạy ở công viên nữa mà họ quyết định là sẽ chạy  dọc theo con đường ven sông rồi dừng lại nhìn ngắm xung quanh...

- ' Phong cảnh ở đây thật đẹp nhỉ Inu- ' Hyung Suk tay chống lên thành vịnh ngắm cảnh-...

GẤU GẤU GẤU !!!

GRR- ẲNG ẲNG !!!

Một biến cố sau đó đột nhiên xảy ra . Vì Hyung Suk mải mê lo ngắm cảnh mà cậu đã không chú ý đến Inu...đến khi mà nghe được tiếng chó sủa ầm ĩ với nhau , rồi còn có cả giọng sủa của Inu , cậu lập tức giật bắn quay lại nhìn thì đã thấy Inu chó cậu đang vật và cắn lộn với một con chó khác...

- ' I-Inu mau dừng lại ! ' Cậu vội vã hét lên lập tức chạy đến chỗ Inu

- ' Ngừng lại mau !!! '

( AllxDaniel) Little KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ