sẽ làm bác sĩ, ngầu không?

3.1K 200 26
                                    

Gift tặng chị _jenniiee_ vì giúp mình fix lỗi fic á. Mọi người chill cùng tụi tui nha <3

________

"Xin lỗi, phải số của Park Jimin không vậy?"

Đầu dây bên kia chào hỏi bằng chất giọng gắt gỏng: "anh còn gọi nhầm được số hả?"

"Mắm tôm thế này là Park Jimin rồi, anh bảo"

"Cái gì? Nói nhanh em bực anh rồi đây này"

Jungkook cười: "bực thì lát nữa về qua cũng cho anh nhờ xe với, có nghe rõ không thế em?"

"Nghe rõ lắm rồi, còn qua không là việc của em, bác sĩ bận rộn thì đi làm việc đi, em tắt máy đây"

"Bầy hầy thế nhỉ?" anh nói nốt câu rồi bỏ điện thoại vào túi áo. Phẩy phẩy tập bệnh án trên tay mặt lại tràn đầy xuân sắc đi vào phòng thăm bệnh kiểm tra cho bệnh nhân, cứ nghe thấy Park Jimin hôm ấy bệnh viện sẽ được gặp bác sĩ Jeon với bộ mặt tươi tỉnh thay vì luôn bất thường mở miệng là mắng mấy cô cậu thực tập sinh té tát.

Chân nọ đá chân kia kề ống nghe xuống người bệnh nhân, cầm bút ghi chép mấy chữ như giun như dế lên bản báo cáo, anh cúi người chỉnh giúp bệnh nhân chỗ máy phun hơi nước rồi phẩy áo ra ngoài.

"Bác sĩ có việc gì vui thế? Hôm nào cũng tầm này là phơi phới nhỉ?"

"Cũng không có gì lớn lắm"

"Thế nào? Giờ còn không muốn kể bạn bè chuyện vui à?", bệnh nhân nam họ Im này là bạn cấp ba của anh.

"Hóng hớt cái gì? Chân tay què quặt còn ham hố nữa hả?"

"Một hai cũng vừa phải thôi Jeon Jungkook. Vừa nói chuyện với người yêu chứ gì?", bệnh nhân Im cầm miếng táo gọt sẵn trên bàn cắn một miếng giòn tan.

Jungkook lắc đầu cười: "đâu, em hàng xóm thân thiết"

"Gớm"

"Thôi, hết giờ rồi. Về đây, em hàng xóm đang chờ" anh cúi đầu nhìn đồng hồ da đen trên tay một cái rồi phất áo đi ra, trước khi đi còn không quên nghĩa vụ dặn dò người bạn cấp ba biết quá nhiều thứ kia phải nhớ uống thuốc cho đúng giờ.

Jungkook mặc thường phục đeo cặp đi về qua hành lang lớn bệnh viện, bảy rưỡi tối vẫn đông người qua lại với vài nhân viên y tế trực ca tối đang nói chuyện rôm rả. Mấy cô y tá thấy anh đi qua cũng tươi tắn chào anh bằng mấy cái vẫy tay, Jungkook cũng gật đầu chào rồi đi một mạch ra cổng bệnh viện nhấp nháy đèn.

"Chào em", Jungkook gõ vào kính xe hai cái sau tự mở cửa chui vào.

"Lịch trực của anh là ngày mai nữa ạ?"

Anh để cặp ra ghế sau rồi thắt dây an toàn, Jungkook lắc đầu: "anh không, lịch trực là hai ngày cuối tuần"

Jimin bật xe bắt đầu đánh tay lái, "vậy đi quán đi, em muốn ăn lẩu"

"Em muốn lẩu gì?"

"Cho em thêm tôm nha"

Anh nhếch mày quay sang nhìn cậu: "đúng là có người yêu bác sĩ sướng nhỉ? Đêm anh không thức gãi lưng cho em đâu"

(GIFT) - jjk.pjm - yêu đi, thế nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ