നമ്മൾ തമ്മിൽ കണ്ടിട്ട് കുറേനാൾ ആയി..... അറിയാം..
കാരണം : മറ്റേ ff ഒരു പകുതി ആക്കിയിട്ട് ഇത് എഴുത്താം എന്ന് വെച്ചു അതാ..., but അത് 13... ആയതേ ഉള്ളു...... Appo ഒരുപാട് muthumanizz ഇത് എന്താ update ചെയ്യാത്തത് എന്ന് ചോദിച്ചു..... Nj റിസൺ പറഞ്ഞു.... Pashe muthumanizz okke waiting ആണ്..... അതുകൊണ്ട് nj വിചാരിച്ചു s-2 ഇടാം എന്ന്....
🚫🚫പിന്നെ s- 2 long ആയിരിക്കില്ല കാരണം നല്ല idea ഒന്നും മില്ല..... കാരണം mind മുഴുവൻ 'kookie is mine '
ആണ്...... അതാ..... ഇത് short ആയാലും next long ആക്കാം...
പിന്നെ......... ഒന്നുമില്ല... പോയിക്കോ......€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
3 weeks later
******---*****
At college
:::::::::::::::പതിവ് പോലെ എല്ലാവരും കോളേജിൽ വന്നു.
Hobiyum, kookieyum ക്ലാസ്സിൽ ഇരുന്ന് reels ചെയ്യുന്നു (phone കോളേജിൽ use ചെയ്യാൻ പാടില്ല pashe നമ്മുടെ hobi ചെയ്യരുത് എന്ന് പറയുന്നതാണ് ചെയുക..... മനസ്സിലായോ....)Yoonjiyum, jiniyum കോളേജിന്റെ ഗേറ്റിന്റെ അടുത്ത് നിൽക്കുന്നു.....
Meanwhile boys
🔥🔥🔥🔥🔥🔥
Tae, jimin teacher's റൂമിൽ...
Suga വന്നിട്ടില്ല..... Joon ലൈബ്രറിയിൽ എന്തോ book തപ്പുന്നു.... 🤦🤦Jimin : da ഒന്ന് വേഗം വാ.....
Tae : വരുവാ..... നീ ഇത് എങ്ങോട്ട് പോകുവാ.....
Jimin : എനിക്ക് വിശപ്പ് സഹിക്കാൻ വയ്യാ..... ഒന്ന് (cutt off ).
Jimin in mind : ഹേ..... ഇവൻ ഇത് എന്ത് നോക്കി നിൽകുവാ കോപ്പ്.....ഇവൻ എന്തിനാ ചിരിക്കണേ 🤔ആ ക്ലാസ്സിൽ അതിനുംമാത്രം എന്താ ഉള്ളത്... (എന്നും വിചാരിച്ചു tae നിന്നാ ഇടത്തേക്ക് പോയി....)
Jimin : da..... (തോളത്തു തട്ടി )
No replay......(Jimin ആ ക്ലാസ്സിലേക്ക് നോക്കി... പക്ഷേ ആരെയും അവൻ കണ്ടില്ല.... Jimin taede മുഖത്തേക്ക് നോക്കി എന്നിട്ട് അവൻ നോക്കുന്ന ആ ദിശയിൽ jimin നോക്കി.... ആ ക്ലാസ്സിലെ last ബെഞ്ചിൽ രണ്ട് കുട്ടികൾ ഇരിക്കുന്നു..... നമ്മുടെ kookieyum, hobiyum..)
Jimin in mind : oo.... അപ്പൊ ഇവളാണ് ഇവനെ ഇവിടെ പിടിച്ചു നിർത്തിയത് 🤭🤭🤭
Jimin : da v kutta...... ഇങ്ങനെ നോക്കല്ലേ അവൾ ഇപ്പൊ ശർദ്ധിക്കും... 🤣🤣🤣
Tae : ഛെ..... എന്തുവാടേ..... നിനക്ക് എപ്പോഴും ഇതേ ഉള്ളോ ചിന്ത 🤦♀️🤦♀️🤦♀️🤦♀️...
YOU ARE READING
Rowdy boys fall in love💕
Fanfiction• ith ente second story anu. 💞 Ithum love story anu. 💞 *namjin, sope, yoomin, taekook,.. Ivar naluperumanu nammude storyile couples 💕💕. Nammude boys collegile nalla best rowdys anu... ☠️☠️. Rowdy enn parayunath kond avar athra mosham onnum alla...