“Matagal ko ng gustong malaman mo, matagal ko ng itinatago-tago 'to"
“Uuuuuuy!” Asar saken ng mga kaibigan ko.
“Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila”
“Kyaaaaaaaaa!” Asar na naman nila.
“P'wede bang bukas na, Ipagpaliban muna natin 'to”Geez. Hindi kaya ng tenga ko. Sobrang lakas ng volume speakers. Mahanap nga yung headphones ko.
“Dahil kumukuha lang ng tiyempo, upang sabihin sa iyo…Mahal kita pero 'di mo lang alam, Mahal kita pero 'di mo lang ramdam
Mahal kita kahit 'di mo na ako tinitignan, Mahal kita pero 'di mo lang alam”Nandito pala kami sa isang music studio. Tinitigan ko nalang sya habang kumakanta at may hinala ako na parang nagpaparinig sya sa mga kanta nya. Geez. Sobrang awkward.
“Matagal ko ng gustong sabihin 'to, Matagal ko ng gustong aminin sa'yo”
“Uuuuuuy! Pakinggan mo naman yung kumakanta Lia.” Sabi saken ni Mitty.
“Sandali, 'eto na, at sasabihin ko na nga, ngayon na, mamaya, o baka p'wedeng bukas na”“Nakikinig ako noh. Naglagay lang ako ng headphones dahil di kaya ng tenga ko dahil malakas ang volume ng speakers.” Imagine nyo nalang na halos magsigawan na kami ni Mitty habang nag-uusap. Hahaha.
“Dahil kumukuha lang ng bwelo upang sabihin sa iyo”
“Whooooooooooooooooo!” Asar ng mga kaibigan ko sa kumakanta.
“Mahal kita pero 'di mo lang alam, Mahal kita pero 'di mo lang ramdam
“Mahal kita kahit 'di mo naman ako tinitignan, Mahal kita kahitlagi mo na lang akong dinededma…”
(Song: Deadma by Rocksteddy)
BINABASA MO ANG
Somewhere Down The Road (On-Going)
RomanceThey had the right love at the wrong time. But they believe that God has a purpose despite the challenges that they've been through.