Chú mèo sục súc và tôi[SolHali]|END|

465 35 3
                                    

-Argh!~Nay thứ 7 rồi khỏi phải đi học,khoẻ ghê.

Vâng lại là tôi,mới ngủ dậy thôi,cảm thấy có gì nặng nặng,tôi ngước đầu lên,ôi trời cậu ta nằm quận tròn trên người tôi,hèn gì nằm mơ bị đá đè đến ngộp thở.Tôi quơ quơ tay phía mép giường tìm vật thể yêu dấu của tôi.Mấy bác đừng hiểu nhầm nhá,chỉ là cái điện thoại thôi.

Chắc tôi sẽ lướt Facebook để đợi cho tên kia dậy hay là ôm cậu ta ngủ luôn ta?Nghĩ thầm mặt tôi lộ nụ cười rớt cả liêm sỉ.Tôi để điện thoạt lên bàn,nhấc cậu ta lên và ôm.Ôi chao cậu ta ấm,ôm cậu ta như ôm gấu bông vậy,thế mà tôi lỡ làm cậu ta tỉnh giấc và....
Mấy bác biết rồi đấy.

-Này,có cần phải cào vào mặt tôi như thế ko hả?!
-Meow!

Tôi ôm khuôn mặt điển trai mới bị con mèo đen xì cào.Tôi xì một tiếng rồi chùm chăn quay sang chỗ khác,cậu ta chẳng quan tâm mấy đi xuống bếp kêu bà quan gia cho ăn.Ơ- nhưng mà khoan,tôi nhớ là tôi cho bả về thăm rồi mà :D.Chắc hắn không tìm thấy đâu,có lẽ là vậy.

Tôi đành bật dậy vệ sinh cá nhân và chạy vọt xuống nhà,đúng như tôi dự đoán,cậu ta đang ở thể kia để lục loi đống thức ăn cho mèo/cá hộp.

-chậc chậc,có cần tôi giúp không?~

Cậu ta bất giác giật mình,lườm tôi.

-Xì

Cậu ta nhìn tôi xì một cái rồi biến lại thành mèo trước khi nhảy lên bàn ăn.Tôi mỉm cười tỏ vẻ đồng ý trước sự ngoan hiền diễn xuất của cậu ta.

-Đây,bonus thêm đó,đùng có chảnh nữa được không.

Tôi gắp con cá trong dĩa sang cho cậu ta.Cậu ta háo hức ngoặm lấy,trông thât cute-

Ôi trời tôi đang nghĩ gì vậy.Tôi chống cằm ngắm nhìn cậu ta ăn nữa cơ,chắc tôi bị sa vào lưới tình rồi.

-Hơ,coa tuyết rơi kia.

Tôi bất giác nhìn ra cửa vườn,những chấm trắng li ti đang rơi nhẹ nhàng xuống sân.Đột nhiên tôi came thấy nhói ở tim..chẳng lẽ,bệnh tôi càng nặng rồi sau..?

Cái năm mà cậu ta mất,tuyết cũng rơi,nhưng dày hơn...
Bỏ qua những suy nghĩ đó,tôi quay qua nhìn cậu ta,có vẻ như cậu ta thấy biểu cảm hồi nảy của tôi.Tôi nở nụ cười nhẹ

-Đừng lo,tớ se ổn mà_Vuốt đầu

Mong là vậy..

Tuyết hết rơi rồi,tôi dắt cậu ta đi theo tôi.Cậu ta hình như nghe lời tôi hơn thì phải,lúc tôi rủ ra ngoài thì ông còn không kéo nó ra được nói chi thần chết.

Đằng này khác,tôi cũng mủm cười,cậu ta theo sau tôi,hai đứa bước đi cùng nhau.

Ra tới 1 nghĩa trang,hình như cậu ta có chút sợ,nên tôi bế cậu ta lên.Chắc tôi có nhìn nhầm rồi,mèo có bị ửng hồng không nhỉ?,chắc không đâu.
Chắc có mỗi tên này thôi.

Tôi bế cậu ta,đặt lên vai,ôi cha xem ra có ai cần phải giảm cân rồi đấy.
Hai đứa- à không nhầm.

Tôi bế cậu ta đi trên con đường lót gạch đỏ nung,đi tới ngã tư,phía trước là 1 cây cổ thụ lớn do chính tay tôi trồng,không hẳn là vậy.Thorn bạn thân chí cốt thứ 2 của tôi có giúp.
Dưới góc cây có 1 ngôi mộ với tấm bia mài đen,trên đó khắc những chữ màu trắng,đúng...đó là mộ của-cậu ta.

-Nè leo xuống đi,kiếm chỗ nào ngồi đi.Tôi lấy kéo cắt mấy cây dại cái.

Nói xong tôi hà thấp người xuống cho vậu ta nhảu xuống,tôi lục lội trong ba lô đôi găng tay vải và 1 chiếc kéo.

-Sỏi ơi!!Tớ tới rồi nè!Xin lỗi vì tới trễ.

Giọng nói đó,không ai khác là Thorn.Đúng tôi và cậu ta hay hẹn ra đây để dọn mấy cái cỏ dại,nói thiệt chứ có mình cậu ra đi cắt mấy caia cỏ dại thôi,tôi thì đi rửa cái tấm bia và thắp nhang.

Từ nhiên tên kia lại biến thành người và giúp tôi hồi nào không biết,mớ đầu tôi cứ tưởng là Thorn cho đến khi-

-Sỏi-?bạn mới của cậu á?Sao lại giống cậu ấy thê-

Tôi giật mình ngước lên,ôi chồi lằm hết hồn à,cậu ta nhìn hình như là buồn thì phải,cứ nhìn chằm chằm vào tấm bia mộ.

-Cho tao xin lỗi nha,sol..
-Ểh,xin lỗi điều gì?
-Xin lỗi bì tao đã bỏ xa mày năm ấy..

......

Không khí bỗng im lặng,chả lẽ đó-là cậu ta thiệt sao,tôi bắt đầu cảm giác 1 bên mắt tôi chảy những giọt lệ mà tôi kiềm trong suốt nhưng năm tháng qua...Cậu ta ôm tôi như thế..an ủi tôi.Tôi khóc oà lên,đúng vậy,gặp lại người mình yêu thì ai chả khóc,cậu ta cũng may khi tôi nhặt cậu ta về đấy chứ.

-Êy êy,tớ ngán bơ rồi nhá

...

Thorn ơi!Sao cậu lại phá tôi nữa vậy?!Trời ơi,lần thứ 102 rồi >:V
Tức sốc ruột,tôi dí cậu ta.Hai đưa cứ thế dí nhau,còn Tsunder á?Cậu ta dựa và gốc cây,ngắm nhìn tuyết rơi.

-Hết-

[AllThun/AllHali]Những mẫu truyện đáng iu về anh chàng thụ TsunderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ