Người hầu của tôi~[LuThun]{LunarxThun}|P1|

571 38 17
                                    

Hmi hmi tại thấy có vài cuốn không có anh chàng Fanmade element này,nên tôi quyết định cho anh ta một fic để ảnh đỡ lonly :)).

——————
Thunderstorm:Cậu,y
Lunar:Anh

Và một số nhân vật thân quen👌🏻
——————

Cậu là một học sinh cấp 3 giai đoạn cuối.
Nhầm cậu là học sinh cấp ba trong giai đoạn sắp lên level(lên đại học).Dáng vẽ đẹp giai u tú,khiến bao cô gái mong muốn được làm vợ cậu(Me:Mơ đi)nhưng do tính cánh lạnh lẽo và tránh né xã hội,khiến vô số người thường hay tránh xa mỗi khi đi ngang qua cậu.Cậu cũng không mặc tâm,bởi vid cậu quen những thứ như thế này lâu rồi.

-Tôi van sinh các anh!Làm ơn hãy cho tôi thêm thời gian!

Một người đàn ông trông có vẽ là bố cậu,đang cầu xin trước 1 anh chàng và hai bên là 2 tên hậu duệ.

-T-Tôi có thể làm mọi thứ!Làm ơn,cho tôi thêm thêm gian để trả nợ.

Cậu đứng thấy và nghe hết,anh chàng kia quay lại và thấy cậu.Hắn ta cười mỉa mai bảo:

-Thế gả thằng nhóc đó cho ta đi,ta sẽ không đòi nợ ngươi nữa

Cái quái?!Cậu trợn mắt,cậu thầm trong lòng bố sẽ không gả cậu đi,cậu biết chắc tên đó.
Đó là Lunar,1 thiếu gia giàu nhất trong thị trấn này.

-Kh-Không!Đừng lấy con tôi!Nó là tất cả nhu-

•Đùng•

....
Hắn ta bắn người được gọi là bố của cậu,người chăm sóc cậu từ khi meh bỏ cậu.Cậu sững sờ,thả rơi chiếc cặp,chạy lại ôm bố.Hét gọi tên ông...

Tên kia còn cười và ra lên cho hai tên hậu vệ bịt miệng cậu...cậu dần dần thiếp đi với hai giọt nước mắt cuối cùng lăn xuống.





-Hơ..chói quá..
Cậu mở hé mắt,cố gắng làm quen với ánh sáng của bóng đèn trền trần nhà.Bất giác,cậu giật mình,ngồi dậy.Quan sát thì cậu thấy mình đang ở trong phòng,căn phòng màu đen,có hai-ba cái tủ sách phía bên trái của cánh cửa.Bên phải là một chiếc bàn,kế bên kia hình như là tủ đựng đồ.

Đợt nhiên cánh cửa được mở ra,theo phản xạ,cậu nhảy xuống giường,chủng bị tư thế chiến đấu.

Một cô người hầu quấn khắn hồng cánh sen nhạt,mỉm cười bảo cậu.

-Cậu không cần phải sợ như thế đâu,đây đồ của cậu,thiếu gia kêu cậu xuống phòng khách đấy.Bận lẹ đi.

Nói xong,cô để đồ ở tủ kế bên rồi đóng cửa.Cậu vẫn không hiểu tình hình.Thôi danhd mặc đồ trước cái đã.

....

-Cái quái gì đây..

Cậu bất ngờ vì đồ cậu là 1 bộ hầu váy ;-; cậu nghiến răng chịu đựng.Đã vậy còn khuyến mãi thêm tai giả đuôi giả :D (Me:Hơi quá rồi đấy Lunar à '-'|Lunar:Kệ tôi,vợ tôi tôi thích làm gì làm)

Cậu đi xuống lầu,ở đây như mê cung vậy.Mất một lúc sau mới đên được phòng khách,may đang đi trên đường gặp được anh quảng gia có màu mắt Sapphire.

Đến trước cánh cửa,phân vân có nên gõ hay là mở thẳng luôn.Đột nhiên 1 giọng nói vọt lên bên trong "Vào đi"
Cậu e dè mở vào.

Bên trong,một thiếu niên cao ráo đang ngồi nâng niu ly rượu của mình.Hắn ta quay lại phía bên cậu,mỉm cười dâm tặc.

Cảm giác lạnh sống lưng,cậu bất giác lùi lại.nhưng anh đã ra sau cậu lúc nào rồi.Hít hà mùi hương trên người cậu.Đúng là thụ luôn có mùi hương hấp dẫn,làm những con sói đói khát muốn chiếm lấy ăn để.

Cậu định tung một cước cù trỏ vào bùng anh,nhưng anh đã lườm trước được.Anh nhấn mạnh cậu xuống sàn.

-Em nghĩ người bình thường như em lại đánh thắng tôi à~?

Anh ta nhe đôi răng sắc nhọn.Cậu tưởng ma quỷ không có trên đời này chứ?!Tên này từ đâu ra vậy?!Giết bố cậu đẫ thế còn bắt cậu về?!Cái (No no) gì vậy?!

Anh ta cắn vào cổ cậu,cơ thể cậu rất dễ nhạy cảm nên cậu đã không kiềm lòng mà thốt lên nhưng tiếng kêu gợi cảm.Khiến cho tưen kia càng phấn khích.Có vẻ như hắn ta say rồi.

Cậu bắt đầu khóc,lần đầu cậu khóc đấy.Anh ta thấy cậu khóc tự nhiên đứng dậy,lôi cậu theo.Đặt cậu lên ghế và đi lục louj trong ngắn kéo.

Cậu vãn loading tình hình,khẽ chạm nhẹ lên vết cắn,nó rát và rươm rướm máu.

-Em hên là tôi ghét nước mắt đấy.Nín đi!

Hắn ta vừa băng bó vừa dỗ cậu.
Do vì đau và mệt mỏi nên cậu đã thiếp đi từ bao giờ.Anh ta cười đắc trí,ẵn cậu lên giường và ôm cậu ngủ ngon lành.

-Còn tiếp-

Dzâu mây soác thấy vô lý lắm phải không :D?
Yez tại tôi mún đẩy nhanh truyện ấy mà,đừng giận nha :D

[AllThun/AllHali]Những mẫu truyện đáng iu về anh chàng thụ TsunderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ