Chap 11

499 16 3
                                    

Ăn xong mọi người đi về phòng nghĩ ngơi. Chuyển cảnh phòng Hoseok và Jimin ; vừa về tới phòng là hai người đã nằm một cái ịch xuống giường. Jimin mở lời trước
- anh , hay mình chơi trò chơi đi ?
- tròn gì? ( Hoseok )
- chúng ta chơi trò thử thách hay nói thật đi anh ?( Jimin )
- ừm, vậy em xoay trước đi! ( Hoseok)
- Vâng
Jimin với lấy chai nước trên bàn rồi bắt đầu xoay, nhưng thật sự không may lại xoay trúng bản thân mình
Hoseok hỏi ;
- Jimin, em chọn thử thách hay nói thật?
- em chọn nói thật ạ! ( Jimin )
- vậy em có thấy mình quyến rũ không? ( Hoseok )
- ừm, có ạ hihi 😊😊 ( Jimin )
- Thôi mình nghĩ chơi đi anh ơi em buồn ngủ quá ah!!! ( Jimin )
- Ừm vậy thôi mình đi ngủ hé. Hoseok
- Nae~~
Jimin quăng chai nước ra chỗ khác rồi kéo Hoseok nằm xuống ôm cứng ngắc rồi nói
- ngủ ngon nha anh !!
- ừm ngủ ngon ( Hoseok)
Jimin nghe Hoseok nói xong thì chồm người lên lấy tay vịn lên ngực Hoseok rồi cuối xuống hôn Hoseok ,Hoseok vì bị hôn bất ngờ nên đứng hình một lúc nhưng sau đó lại lấy hay tay ôm eo Jimin lật ngược cậu lại và nhìn cậu hỏi ;
- Sao em lại hôn anh ?
- em... em chỉ là muốn.. muốn chúc anh ngủ ngon thôi, với lại không phải anh cũng từng hôn em rồi sao? ( Jimin)
- ừm, vậy anh có nên chúc lại em không? ( Hoseok )
- hk...hk cần.. đâu.. ưm.ưm
Jimin để Jimin nói hết câu Hoseok đã cuối xuống hôn cậu, nhưng không phải chỉ là hôn phớt giống Jimin lúc nãy, Hoseok thấy cậu không để ý liền lấy lưỡi của mình tách răng cậu ra và đưa lưỡi tìm kiếm chiếc lưỡi rụt rè của cậu. Jimin thấy Hoseok đưa lưỡi vào bên trong miệng mình thì lấy hai tay đẩy anh ra , nhưng làm sao có thể chứ !!! Sau một hồi cố gắng đẩy anh ra nhưng không được, đành bất lực mà thuận theo ý anh.Hoseok thấy cậu ngoan ngoãn thì buông ra,  hỏi cậu bằng một chất giọng không thể nào lưu manh hơn ;
- bây giờ em muốn sao Jimin? hôn tiếp hay là đi ngủ, hửm ?
Trong lòng cậu thầm chửi rủa, rõ ràng là anh biết cậu lúc này không thể ngừng được vậy mà lại hỏi như vậy, thiệt là tức chết mà!!! Nhưng biết làm sao giờ, đành kệ dù gì cũng mất hết sĩ diện rồi thì  còn gì quan trọng bằng thỏa mãn bản thân trước chứ. Cậu đánh liều vậy.
- e..em muốn... h..hôn nữa.
Hoseok thấy Jimin trả lời mà không dám nhìn thẳng vào mình, thì lấy tay nâng cằm cậu lên, để cậu nhìn thẳng vào mình, rồi nói ;
- Nhìn em bây giờ rất là quyến rũ đó Jiminie
- aaa
Jimin xấu hổ lấy tay che mặt lại, còn Hoseok thì lại lấy tay mình gỡ tay Jimin ra và đưa lên trên đầu giường, Jimin biết bây giờ có muốn thoát cũng không thoát được nữa. Đành mở miệng nói.
- anh à  , anh thấy em rất đẹp phải không ~~~?
- Jiminie, không ngờ là em hư vậy đó!!( Hoseok )
- em hư vậy anh có thích không? ( Jimin)
- em muốn gì thì em nói ra đi Jimin?
- em muốn hôn anh thôi!!
Hoseok nghe Jimin nói xong thì cười nhếch mép một cái, rồi cuối xuống hôn một cách mạnh mẽ, Jimin cũng đáp lại anh bằng cách vòng hai tay ôm cổ anh . Hai người bây giờ đều đang chìm trong khoái cảm, ôm hôn nhau trên giường , mà không hề hay biết có vài con người đang đứng kề tai sát vào cửa phòng của họ mà nghe lén. Mà nói nghe lén cũng không phải, chỉ là Jungkook chợt nghĩ ra một trò chơi , cho nên định kêu mọi người xuống phòng khách để chơi , ai ngờ mấy người họ vừa đi tới phòng của hai người định kêu họ xuống, thì lại nghe cuộc nói chuyện đầy ám muội của họ, không kiểm soát được sự tò mò nên 5  người đó đã đứng lại nghe, và không khỏi thích thú khi biết được bản chất dâm đãng này của Jimin. Họ chỉ tưởng Jimin là một người ngây thơ, dễ thương , và quyến rũ khi trên sân khấu thôi, ai ngờ lại lồi ra bản chất này đâu chứ. Chính bởi vì như vậy, họ càng khẳng định Jimin là của họ, của riêng BTS mà thôi không ai có thể cướp mất cậu khỏi họ, không bao giờ!!! ; đang đắm chìm trong suy nghĩ riêng , thì tiếng mở cửa phòng làm cho họ giật mình hỏi.
- à, 2 đứa có muốn xuống dưới chơi trò chơi với bọn này không? ( Seokjin) Hoseok hỏi Jimin
- Jimin em có muốn xuống chơi với mọi người không?
- dạ? à , không em không chơi đâu mọi người chơi đi ( Jimin )
- ừm, vậy thôi em nằm nghĩ đi anh xuống dưới chơi với mọi người một chút!! ( Hoseok )
- vâng
Hoseok đóng cửa lại và cùng những người còn lại đi xuống phòng khách
Hoseok hỏi tất cả bọn họ
- chắc mọi người cũng nghe hết rồi hả?
- ừm. ( Yoongi )
- rồi mọi người nghĩ sao về chuyện Jimin lại lộ ra bản chất này ?( Hoseok)
- thật sự là có hơi bất ngờ một tí, nhưng lại càng khẳng định rằng sẽ không một ai có thể cướp em ấy khỏi tay chúng ta được!! ( Seokjin )
- Đúng vậy. ( Namjoon )
- Mà mọi người có nghĩ rằng là chúng ta đã yêu anh ấy không? ( Jungkook)
- có chứ , mà phải nói là yêu rất nhiều. ( Taehuyng )
- vậy có ai phát hiện là mình đã yêu em ấy từ lúc nào không? ( Yoongi )
- khoang đã, chúng ta sẽ cùng nói coi có đúng với những gì chúng ta nghĩ không? ( Hoseok )
- ừm!!! ( mọi người)
- vậy em sẽ đếm một hai ba rồi chúng ta cùng nói! ( Jungkook )
- 1 , 2, 3, lúc em ấy / cậu ấy / anh ấy ngất xỉu khi trình diễn xong. ( mọi người )
- vậy chúng ta thích em ấy cùng lúc luôn hả? ( Namjoon )
- ừm , nhưng làm sao chúng ta có thể giữ em ấy bên cạnh mọi lúc mọi nơi được ???( Yoongi )
- chỉ cần chúng ta mỗi người đi theo em ấy là được ( Seokjin)
- nhưng chúng ta cũng đâu thể lúc nào cũng rảnh được? ( Taehuyng )
- không phải đâu Taehuyng huynh , ý Jin huynh nói là khi người nào bận thì những người còn lại sẽ đi theo anh ấy đó huynh à!! ( Jungkook )
- vậy bây giờ chúng ta đã xác nhận được tình cảm của mình dành cho em ấy, vậy kể từ bây giờ chúng ta sẽ không để cho em ấy qua lại thân mật với các thành viên nhóm nhạc khác. ( Yoongi )
- được rồi, bây giờ về phòng đi ( Seokjin )

allmin Sức Quyến rũ Của Park Jimin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ