Jack x Hlökk [ Record Of Ragnarok ] : Mối tình vô vọng (1)

1.8K 56 2
                                    

     Gã là tên sát nhân hàng loạt ẩn dưới vỏ bọc của một quý ông, đôi tay gã đã nhuốm máu của không biết bao nhiêu cô gái xấu số và có lẽ người tiếp sẽ là em.

-----------------------------------------------------------

   Con hẻm nhỏ vắng không người ở khu ổ chuột vốn im lặng trong góc thành phố London phù hoa nay lại nồng nặc mùi máu tanh trong không khí, tiếng gào thét xin tha trong tuyệt vọng không ngừng vang lên nhưng đáp lại chỉ có âm thanh của lưỡi dao đâm vào da thịt.

   Chỉ thấy một cô gái điếm đang bị cắt từng bộ phận trên cơ thể, vết cắt, vết bầm trải dài trên cơ thể, bộ váy mỏng manh cũng không bảo vệ nổi cơ thể đang run rẩy lên vì lạnh, vì sợ.

   Ánh mắt cô ta ngập tràn tuyệt vọng, sợ hãi đến cùng cực nhìn về phía tên sát nhân trước mắt.

   Gã ta ăn vận trông hệt như một quý ông với một mảnh kính mắt ở bên phải và khoác lên mình một chiếc áo bào đỏ thẫm đan lên đầy vết hoa văn tinh tế cùng chiếc mũ quý tộc.

    Nếu không để ý kĩ con dao vẫn còn đang nhuốm đầy máu nhỏ từng giọt xuống nền đất bẩn thỉu của con hẻm thì sẽ chẳng ai nghĩ gã đã đâm nhiều nhát dao vào cô gái trước mặt.

    Đối diện với nạn nhân mình vừa hành hạ, gã ta không có nửa điểm sợ hãi hay tội lỗi mà ánh mắt dưới ánh trăng nhàn nhạt lại sáng lên, tràn ngập vẻ thích thú.

    Có lẽ gã ta nghĩ mình là một vị linh mục đang ban phát sự cứu rỗi cho những linh hồn lầm đường lạc lối. Tự nhận mình là con chiên ngoan Đạo của Chúa lấy ngài làm tín ngưỡng, làm lẽ sống của cuộc đời

    Nhưng đáng tiếc thay, giờ đây Chúa cũng không cứu nổi linh hồn của gã nữa rồi.

   " Làm ơn, làm ơn hãy tha cho tôi đi mà. Ông muốn gi cũng được, tiền bạc hay cả cơ thể này cũng được nhưng xin đừng giết tôi...."

    Đối diện với cái chết, ai cũng sợ hãi, hèn mọn cầu xin sự sống dù cuộc đời này thảm hại và bẩn thỉu đến nhường nào.

   " Đúng vậy! Sợ hãi nữa đi, càng sợ hãi càng tốt. Ôi màu sắc ấy mới đẹp đẽ làm sao, nó khiến tôi sung sướng đến nhường nào. A ~ tuyệt vời quá."

   Gã đàn ông không thèm bận tâm tới lời cầu xin của cô gái trẻ mà chỉ thích thú với khung cảnh nghệ thuật tuyệt đẹp mà mình vừa tạo ra.

    Tiếng nói vừa dứt rồi lại đến những tiếng hét đau đớn trong tuyệt vọng cùng âm thanh sắc nhọn của dao đâm vào cơ thể nhỏ bé kia.

    Khung cảnh ồn ào này Hlökk đã chứng kiến rất nhiều lần nhưng nó vẫn luôn khiến em khó chịu, nhăn mày lại và cố ngăn cho bản thân không nôn ra.

   Không biết đã bao lâu sau, Jack mới thoả mãn sau màn hành hạ của mình, trên bộ quần áo đã thấm đẫm máu, đến cả khuôn mặt của dính một vệt dài chất lỏng màu đỏ đó.

   Gã mỉm cười hài lòng, vui vẻ nhìn về phía em, mong chờ phản ứng mà gã mong muốn.

    Nhưng tiếc thay cho gã, em không biểu hiện sợ hãi như gã muốn mà chầm chậm bước về phía Jack, lấy chiếc khăn tay lau vệt máu trên mặt gã.

   " Tại sao em không sợ tôi? "

  " Tại sao em lại phải sợ người em yêu chứ? "

   Dường như không đoán được Hlökk sẽ trả lời như thế, gã ngạc nhiên rồi đứng im nhìn em, ánh mắt xa xăm, tìm tòi thật sâu. Rồi như nhớ lại một câu chuyện xưa cũ, Jack nở nụ cười hoang dại, rồi nhẹ giọng bảo em:" Tôi nhớ người cuối cùng nói yêu tôi là mẹ nhưng đó chỉ là lời nói dối của bà ấy. Mẹ không yêu tôi, bà ấy chỉ yêu người đàn ông là cha tôi và tôi là con tốt dùng để lấy lòng hắn ta. Sau khi biết được sự thật, em biết tôi đã làm gì không ?"

   Hlökk im lặng không trả lời, chỉ chạm nhẹ lên má gã thay cho lời an ủi.

    Gã nắm lấy bàn tay nhỏ bé của em rồi nhắm mắt tận hưởng sự bình yên hiếm hoi và tiếp tục câu chuyện dang dở của mình:" Tôi đã cứa cổ bà ấy rồi ôm chặt thi hài đầy máu ấy suốt đêm rồi tìm đến nhà của người đàn ông mà bà ấy yêu và tiễn ông ấy theo mẹ."

     " Có lẽ trên thiên đường, hai người họ sẽ đến với nhau em nhỉ?"

      " Ừm, nhất định."

      " Em có nghĩ chuyện tình của hai ta sẽ như vậy không?"

    " Không bao giờ đâu, em sẽ yêu thương đứa con cuả mình rất nhiều dù không ở bên cạnh anh." Và nếu hai ta có chết thì địa ngục tầng thứ mười tám mới là nơi ta gặp lại nhau.

    Jack ôm Hlökk vào lòng rồi nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại, tham lam hít thở mùi hương ngọt ngào nơi em.

    " Yêu một tên sát nhân hàng loạt, em biết rõ kết cục của mối tình này rồi đúng không ?"

     Em nghe xong mỉm cười nhẹ rồi vòng tay ôm chặt lại gã.

    " ... Em biết."

    Em biết gã không bao giờ yêu em, nhìn em không khác gì những con điếm ngoài kia, chỉ khác là em thú vị hơn họ một chút.

    Em biết gã sẽ không bao giờ cho phép em mang thai con của gã, thà giết nó khi còn trong bụng còn hơn sinh nó ra.

    Em biết một ngày nào đó gã sẽ giết em nhưng em chỉ có một thỉnh cầu sau cuối:" Hãy đặt bó hoa tử đinh hương trắng bên mộ của em nhé."

    Các cô gái trong London thường truyền tai rằng nếu cô gái nhận tử đinh hương từ chàng trai tức là chàng trai đó muốn chấm dứt quan hệ giữa hai người. Nhưng hình như chúng ta chưa từng bắt đầu nhỉ, chỉ có mình em chạy theo gã, tự mình yêu thương rồi tự mình tổn thương.

    Nhưng dù mối tình này là vô vọng, là đau đớn, là sai trái thì em vẫn muốn một lời hồi đáp, kể cả câu trả lời có tàn nhẫn như thế nào.

----------------------------------------------------------------

   Jack: Trải nghiệm yêu một tên sát nhân hàng loạt là như thế nào ?

   Hlökk: Là chờ đến ngày tên sát nhân ấy giết chết em.

----------------------------------------------------------------

    Tác giả: Dạo này tui bị mê Jack quá trời luôn, dù ông ta là kẻ sát nhân điên loạn nhưng tui vẫn bị thu hút bởi điều đó. Ngoài ra tui cũng mê nhiều anh khác lắm nhưng toàn là thần, phật các kiểu, rén lắm, không dám đu mạnh bạo, chỉ có thể âm thầm mà gọi chồng thui. :<

[Record Of Ragnarok] Câu chuyện tình của các vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ