Jack x Heracles: Một sự giải thoát

562 57 4
                                    




" Cũng giống như những nhà văn cần nguồn cảm hứng để sáng tác thì nguồn sống của một kẻ sát nhân như gã dựa vào sự khoái cảm khi giết người."

--------------------------------------------

Cả đấu trường trở nên im lặng, mọi người đều không tin vào mắt mình khi thân hình to lớn của vị thần mạnh mẽ, giàu lòng nhân ái như Heracles đã tan biến theo cát bụi.

Sau màn đêm tối tăm, ánh sáng Mặt Trời lại đi xuyên qua những đám mây mịt mù, chiếu sáng, mở đường cho kẻ chiến thắng của trận đấu gay cấn này.

" Người chiến thắng Ragnarok, trận thứ tư là Jack The Ripper."- Tiếng trọng tài hô vang vọng khắp nơi trên đấu trường, giúp mọi người thức tỉnh khỏi sự bất ngờ vì diễn biến của trận chiến.

Nhưng mà thứ đón chào người chiến thắng lại không phải màn hò reo, tung hô mà là những viên đá lạnh lẽo, không chút lưu tình phi thẳng về phía cơ thể tràn ngập vết thương và tiếng chửi rủa: "Nhận lấy này con quỷ sát nhân!", "Ước gì mi mới là kẻ phải chết" "Trả ngài ấy lại đây", " Mau trả Heracles lại cho bọn ta"...

Đáng thương thay cho tên sát nhân ấy, đánh cược cả sinh mạng để bảo vệ sự sống cho con người và giờ thứ nhận lại là sự buộc tội và sợ hãi.

Thần dân ở Thebes ( Hi Lạp) khóc than cho sự ra đi của một vị anh hùng bất khuất và kiên cường của họ, còn người dân ở London thì sợ hãi : " Một con quỷ sát nhân có thể đánh bại cả thần thánh. Hắn ta không phải con người... một con quái vật..."

Một tên tội phạm giết người hàng loạt, máu lạnh và tàn độc giờ đây còn có thể giết được cả một vị thần hùng mạnh bằng sự tinh ranh và lừa đảo của mình. Một chiến thắng không mấy vẻ vang nhưng ít nhất nó mang lại lợi thế cho nhân loại.

Bởi con người vốn không có cơ hội để thắng được thần nên buộc phải biến thành ác quỷ, bất chấp tất cả lấy được sinh mạng đối thủ. Đây không phải trò chơi của đứa trẻ nhỏ, mà là trận chiến sinh tử, thứ mà ta mất sau một bàn thua là một bước tiến đến sự diệt vong của nhân loại.

Nhưng dẫu có ra sao thì sự thật vẫn không thay đổi là: " Anh ta cũng chỉ là một con người".

Một con người bằng xương bằng thịt, không có thể trạng mạnh mẽ như các vị thần, chỉ có thần khí bổ trợ và trí khôn của mình để nghênh chiến tại đấu trường này.

Jack The Ripper – gã ta là một tên sát nhân, nhưng lại có dáng vẻ của một quý ông lịch lãm, đứng dưới hàng ngàn sự khinh miệt, tức giận của mọi người, gã vẫn nở nụ cười tươi, cúi chào khán giả vì đã thưởng thức màn trình diễn vừa rồi.

Bộ trang phục đầy máu, cơ thể tàn tạ những vết thương chí mạng, nhưng vẫn lịch sự làm nghi lễ kết thúc, ánh sáng xung quanh gã như càng làm nổi bật dáng vẻ đẹp đẽ mà điên loạn này.

Luôn giữ dáng vẻ bình tĩnh, điềm đạm là thế nhưng khi vừa bước vào sau khán đài, gã đã ngất đi vì kiệt sức và mất máu.

Giờ đến lúc nghỉ ngơi rồi, gã đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, ngủ ngon nhé " cậu nhóc".

------------------------

[Record Of Ragnarok] Câu chuyện tình của các vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ