--------------------------------
Sau hôm ấy, hai người trở về với vai trò của riêng mình, ngài vẫn là vị vua cao cao tại thượng, nàng vẫn là một tiểu cung nữ bình thường nơi địa phủ.
Cả nàng và ngài đều im lặng, không nhắc về lần say đêm đó nữa, ai cũng tỏ ra chưa xảy ra, vẫn nói chuyện với nhau như một kẻ hầu và một vị thần.
Nàng tưởng lương duyên giữa hai người đã kết thúc rồi, từ nay nước sông không phạm nước giếng, chỉ là người xa lạ mà thôi. Nhưng ai ngờ nàng hoài thai rồi, hai tháng sau nàng ngất đi vì mệt và căng thẳng, khi thái y khám mạch thì phát hiện đứa bé.
Ngay khi nàng biết tin, nàng đã muốn giấu nhẹm đi, không để cho ngài ấy biết, dù chỉ có một mình nàng nuôi nấng đứa bé, chịu tiếng xấu, dòm ngó của mọi người xung quanh. Nhưng không biết bằng cách nào mà ngài ấy biết, rồi lập tức cho người chuẩn bị quà cưới, lấy nàng về làm hoàng hậu. Nàng có ý từ chối nhưng vị vua ấy lạnh mặt, trầm giọng nói: " Đó là con của ta nên ta sẽ chịu trách nhiệm với ngươi. Ngươi không cần làm gì đâu, chỉ cần sinh được bé ra là được."
Đúng vậy, đứa bé là người thừa kế của ngài ấy, nàng có giá trị gì đâu, chỉ có vai trò sinh con cho người...
---------------------------------
Ngày lành tháng tốt đến, khắp âm giới trang hoàng bằng màu đỏ, đâu đâu cũng có pháo hoa, tiếng chúc mừng của người dân.
Ngài ngồi trên lưng ngựa, oai phong, tuấn lãng đi cùng với kiệu hoa đến rước hoàng hậu của mình. Nàng đeo khăn voan, mặc trên mình bộ lễ phục lộng lẫy, khuôn mặt được điểm tô đẹp mắt, miệng cười tươi mà lòng chua xót đến nhường nào. Ngài ấy đến là lấy đứa con của mình chứ đâu phải mẹ đứa bé, đúng không người ?
Nhưng nàng nào biết, lần đại hỷ này là ngày cuối cùng nàng có tươi cười được như này.
Vì nàng đang mang thai nên ngài Hades ra lệnh rút gọn lại mấy nghi lễ rườm rà, nên mọi người cũng nhanh chóng làm xong những thủ tục quan trọng rồi mời hai người vào động phòng.
Hades từ đầu đến cuối sắc mặt không có lấy niềm vui, chỉ máy móc làm theo yêu cầu rồi khi vào phòng tân hôn cũng chỉ cởi bỏ khăn xoan của nàng rồi trực tiếp đi ra ghế nghỉ ngơi.
" Nàng cũng ngủ một chút đi, đường xá xa xôi chắc nàng mệt lắm rồi. Đừng lo, ta sẽ không chạm vào nàng đâu." – Hades mệt mỏi nói rồi nhắm mắt dưỡng thần.
Nàng im lặng rồi làm theo lệnh của ngài, lên giường đi ngủ.
Đêm tân hôn của đôi tân lang, tân nữ kết thúc một cái nhạt nhẽo như vậy đấy. Không có những lời mật ngọt, những cái chạm âu yếm nhau mà mỗi người một nơi, lòng đều mông lung suy nghĩ chuyện riêng.
---------------------------
Những ngày tháng sau vẫn vậy thôi, ngài ấy luôn đối xử với nàng một cách tôn trọng như một người vợ, sai người chuẩn bị cho nàng rất nhiều quà tặng, đồ ăn bổ, sản phẩm đắt tiền,... Dường như chuẩn bị tất cả mọi thứ chỉ để sức khỏe của nàng ngày một tốt hơn, và thai nhi phát triển khỏe mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record Of Ragnarok] Câu chuyện tình của các vị thần
RomanceVề những cặp tôi ship trong Record Of Ragnarok và đôi khi là char x y/n nữa <3 Warning: OOC nặng