3. Một buổi sáng " đẹp "

522 54 17
                                    


Sáng hôm sau khi boi tỉnh dậy thì nhìn đồng hồ thì đã 7h sáng, định ngồi dậy thì nhìn xuống thì thấy đám nguyên tố đang ôm mình thế là cậu liền gõ tay từng nguyên tố rồi đi tắm và xuống nhà làm đồ ăn sáng vì tối qua cậu và những nguyên tố của cậu chưa ăn tối. Vừa xuống nhà cậu đã thấy ông Tok Aba đang chuẩn bị bữa sáng, thế là cậu liền chào ông và phụ ông chuẩn bị bữa sáng. Lúc sau, ông Tok Aba liền đi ra quán còn boi liền lên gác gọi đám nguyên tố dậy để xuống ăn sáng.
Sau khi boi gọi đám nguyên tố dậy và dắt xuống phòng ăn để ăn sáng và ta có thể nói bữa sáng hôm đấy chỉ đúng một từ " ✨L O Ạ N✨ ". Câu chuyện bắt đầu từ lúc ngồi xuống bàn để ăn sáng thì solar và thunder đánh nhau chỉ vì một miếng bánh pancake, sau đó cả hai dùng sức mạnh của mình nhưng cả hai đều ném trượt và ánh sáng của solar đã làm thức ăn của blaze và thorn bị cháy rồi, còn kiếm sét của thunder lại trúng đĩa thức ăn của ice và cyclone thế là cả 2 người cũng mất ăn luôn. Điều đó đã làm cho cyclone, blaze, ice và thorn tức giận vì mất ăn và thế là tấn công hai người ( thunder và solar ). Sau đó quake liền chạy ra ngăn 6 người còn lại nhưng mà quake quên mất là mình đã sử dụng năng lực của mình. Dù quake đã cản được cuộc chiến của 6 người còn lại nhưng đồng thời còn phá thêm. Còn boi lúc đấy thì sao đang nghe nhạc và chuẩn bị nước uống cho các nguyên tố của cậu, lúc pha xong mang ra thì thấy phòng ăn chỉ còn là bãi chiến trường đồ ăn thì ở khắp nơi và đám nguyên tố thì bị quake mắng còn cậu thì chờ quake mắng xong rồi liền cất tiếng nhưng với sát khí và hỏi nguyên tố của cậu " Chuyện gì đã xảy ra vậy ? "
Các nguyên tố thì giật mình khi nghe thấy tiếng nói của boi, họ bây giờ cảm thấy rất sợ hãi vì sợ bị cậu mắng còn cậu thì nhìn thấy biểu cảm của họ nên cùng phải cho qua vì cậu cảm thấy họ còn nhỏ nên tạm thời tha cho rồi cậu thở dài và bảo họ lên phòng tắm rồi cậu sẽ giúp họ tắm rửa sạch sẽ.

------------- sau khi lau dọn xong ------------

Sau khi lau dọn xong boi liền lên phòng tắm để giúp nguyên tố của cậu đi tắm nhưng khi vừa đi ngang qua phòng cậu thì cậu nghe thấy tiếng cười đùa thế cậu liền đi vào phòng mình thì thấy nguyên tố của cậu đã tắm xong rồi nên cậu mỉm cười và đi vào tắm.
Sau khi tắm xong, cậu liền vào phòng của cậu để trông nguyên tố của cậu ( au: ủa ko ăn sáng nữa à????? )
Một lúc sau ( tầm buổi trưa ) ông Tok Aba và ochobot quay lại để nấu bữa trưa cho tất cả mọi người đều ăn.

Sau khi ăn xong thì tất cả mọi người đi ngủ trưa trừ boi ra vì cậu đi hóng mát một lúc rồi quay lại.

Solar p.o.v :

Sau khi ăn xong thì ori đã xin phép ông Tok Aba đi ra ngoài hóng gió còn dặn bọn tui là phải ngủ trưa và không phá ông Tok Aba và ochobot. Xem ra ori ko tin tưởng hoặc lo lắng cho bọn tui quá nên mới dặn như thế cho bọn tui.
Ăn xong bọn tui lên phòng ori để ngủ, nhưng trước khi ngủ được nhóm TTM ( trio trouble maker) đã chơi ném gối vào nhau. Blaze " hình như " chơi hăng hái quá nên ném chúng vào tên mặt than và thế quái nào tên mặt than lại ném vào bản mặt của tôi, tức quá tui với tên mặt than liền ném gối vào mặt nhau. Và kết quả thì mọi người biết rồi đấy, bọn tui bị quake mắng nhưng trừ ice vì ice đã ngủ từ lúc vào phòng ori rồi. Một lúc sau thì bọn tui liền ngủ say nhưng bọn tui lại ko biết rằng có ai đã nhìn chúng tôi ngủ rồi đóng cửa lại.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
cứ kéo xuống đi OwO
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
sắp đến rồi cố lên nhé
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Boi p.o.v:
Sau khi chắc chắn rằng là họ đã ngủ rồi thì tui liền đóng cửa lại và dịch chuyển đến một nơi khác, cái vụ xin đi ra ngoài hóng gió đấy chỉ là cái cớ để ngụy biện cho sự vắng mặt của tôi thôi.
" xin lỗi vì đến muộn nhé "
" À ko sao đâu, cậu vừa đến đúng lúc đấy b, tất cả mọi người vừa mới đến thôi " người 1
" Mà nhóc gọi có vụ gì ko ??? " người 2
" Đúng đó, cậu chưa bao giờ triệu tập đột ngột mà ko nói nói trước cả? " người 3
" trừ khi là có việc gì đó quan trọng lắm thì ??? mới làm thế " người 4
" vậy ??? nè có việc gì mà cậu triệu tập gấp bọn tớ thế? " người 5
" à thật ra dạo này tớ có tìm hiểu thì phát hiện ra một số tin ko vui cho lắm chăng? Nhưng trước đó mọi người có gặp vụ gì khó khăn hay thay đổi gì ko trước khi tớ báo tin ko? " người 1
" thật ra sức mạnh nguyên tố của tớ bị tách ra khỏi tớ và biến thành trẻ con "
" ủa sớm thế ? Tưởng phải sau cái vụ đấy chứ??? " người 2
" bên tớ thì người chơi toàn chơi lối pacifist và có chara luôn dù chara mất rồi nhưng cậu ấy có thể để cho người khác nhìn thấy mình " người 5
" bên này chưa có gì thay đổi cả " người 4
" cũng giống ??? bên tớ chưa có gì thay đổi cả " người 3
" ??? ? Bên anh thì sao? "
" À thật ra bên anh bên anh mới đến vụ đấy và chuẩn bị gặp chuyện... đấy thì tự nhiên gặp một số chuyện lạ và bị đưa sang nơi khác phải sống sót " người 2 ( au: mina sẽ đc biết nhân vật này là ai trong truyện mới au sắp đăng nên mina nhớ chờ nhé nhưng mà au viết tiếng anh nên mong mina thông cảm cho au, au chót viết tiếng anh mất rồi )
" Oh vậy cố lên nhé ( ___ ), nếu cần gì thì bảo em nhé, anh biết phải gọi cho em kiểu gì rồi đấy) người 1
" ừm anh biết rồi, cảm ơn em nhé " người 2
" ko có gì đâu ạ " người 1
" mà tin xấu là gì thế ??? ? "
" À ??? chỉ muốn báo là cẩn thật nhé, BỌN HẮN bắt đầu hành động rồi nhưng mà NHÓM HẮN mới bắt đầu trải nhiệm những nỗi khổ của mình sau đó " người 1
" Vậy là NHÓM BỌN HẮN mới bắt đầu phải chịu khổ thôi đúng ko? Chưa tập hợp đúng ko ( ___ ) ? " người 3
" Vâng, nên mọi người cần thật nhé "
" ừm " người 2, 4
" okay " người 3,5
" ( ___ ) nhớ cẩn thận nhé "
" ừm mình biết rồi " người 1
-----------------------------------------------------------
Xin lỗi mina nhé, au dạo này bận học nhưng mina nhớ phải comment cho au biết là au có làm mina ngạc nhiên ở đoạn cuối nhé
À và mọi người có thể đoán những người bí ẩn ở cuối đoạn là ai nhé >wO

babysitterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ