Prologue

12 1 0
                                    


-

Malawak ang buong kalawakan, hindi talaga natin alam kung ano pa ang nasa dulo nito. Scientists said that the universe is continuing to expand.

Naniwala ka ba na mag-isa lang tayo? Kasi ako, nahihirapan akong maniwala na tayo lang ang living organisms dito sa buong universe.

Sa pag-explore ng mga scientists, they proposed that maybe we are not alone. There are lots of universes and our universe is just one of them.

With that being said, one of the theories na kilala ay ang tungkol sa parallel universe. Kung saan ay meron pang ikaw sa iba pang universe.

Magkaiba ang takbo ng buhay mo dito at doon. Kung dito ay isa kang sikat na writer, sa ibang universe ay maaaring isa kang singer, dancer, kriminal o kung ano ano pa. Madaming possibilities kung ano ka sa ibang universe.

Another example is, if you're choosing between two things, in some other realities, you'll choose A, sa iba naman ay B o kaya naman ay you'll not choose anything.

Astig 'di ba? Have you ever wondered if ano kaya buhay ng isa pang ikaw sa ibang universe? Kasi ako oo.  What if sa ibang universe, basher ko ang SB19? Grabeng what ifs.

Napunta sa ibang altermate universe si Aislyn kung saan ay mas maagang nagdebut ang SB19 at mahahalata mo ang pag-uugali nila na halos kabaliktaran sa kung ano talaga sila dito sa ating mundo.

Ang totoong kwento ay magsisimula na. Wear your seatbelts and let's be ready to explore another universe with Aislyn.

Maybe, In Another UniverseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon