Chương 3: Sư huynh, thiếu huynh ta phải làm thế nào?

1.1K 97 4
                                    

WX,Từng câu từng chữ của Trần Thanh Xuyên đâm vào tim cậu.

Bạch Thiếu Hoa run rẩy, ngón tay hơi cong lại, nắm lấy ga trải giường, dùng sức đến độ đốt ngón tay trắng bệch: “… Đừng nói nữa.”

Nhưng Trần Thanh Xuyên không chịu bỏ qua cho cậu, hắn cầm tay cậu đè ở trên ngực của mình, hạ giọng nói bên tai cậu: “Một kiếm xuyên tim ngày đó vẫn còn đau âm ỷ đến nay ngày.”

“Sư huynh, ta phải làm gì với món nợ của huynh đây?”

Mặt Bạch Thiếu Hoa trắng nhợt, khẽ run nhắm hai mắt lại: “Tùy đệ xử lý.”

Vừa dứt lời, Trần Thanh Xuyên liền nâng cằm cậu lên, cúi đầu truyền sang cho cậu một chất lỏng ngòn ngọt.

Bạch Thiếu Hoa đoán rằng đây là trừng phạt của Trần Thanh Xuyên, có lẽ là thuốc độc gì đó, hầu kết cậu lên xuống, nuốt xuống.

Không bao lâu người cậu bắt đầu hơi nóng lên, Bạch Thiếu Hoa thấy hơi bất an, đưa tay níu lấy ống tay áo của Trần Thanh Xuyên, lên tiếng hỏi, nhưng giọng nói đã trở nên khàn khàn không ngừng: “Đây là… Cái gì?”

Trần Thanh Xuyên dùng đầu ngón tay vuốt ve nét chu sa giữa chân mày Bạch Thiếu Hoa, chăm chú thưởng thức khuôn mặt đỏ ửng của cậu, răng môi đóng mở, chậm rãi nói ra từng chữ: “Tình cổ.”

Trần Thanh Xuyên hôn lên khóe mắt ửng đỏ của Bạch Thiếu Hoa, sư huynh của hắn đã ngủ mê man, khăn phủ trên gối còn thấm ướt dòng lệ.

Hương vị nhàn nhạt vẫn còn quanh quẩn không đi giữa giường nhỏ.

Đầu ngón tay Trần Thanh Xuyên hơi giật giật như đang chạm vào một món đồ dễ vỡ vậy, đầu ngón tay nhẹ nhàng dời đến ngang eo Bạch Thiếu Hoa.

Hắn đã thấy được toàn bộ dáng vẻ mê hoặc của người này, mảnh mai lại mềm dẻo, đường cong rung động lòng người, cả người ôn hương nhuyễn ngọc, hắn không nhịn được muốn ôm cậu thật chặt.

Trên cơ thể người bên gối còn mang mùi hương trong veo lạnh lẽo, tóc đen xõa tung dây dưa chung một chỗ với hắn, áo lót trắng như tuyết vô cùng phong phanh làm hắn có thể cảm nhận được sự ấm mềm của người này…

Bạch Thiếu Hoa đang trong giấc chiêm bao hơi cau mày, dường như cậu gặp ác mộng, cậu bất an vô thức chui vào trong ngực Trần Thanh Xuyên, phát ra tiếng mớ lẩm bẩm: “Không cần… Đau quá… Tiểu sư đệ… Sư huynh thật sự xin lỗi đệ…”

Trần Thanh Xuyên đưa tay nhẹ nhàng vuốt lưng cậu, giống như đang vuốt lông cho một chú mèo nhỏ đang run run.

Trần Thanh Xuyên nhớ lại rất nhiều năm trước, hắn cũng từng run người trước mặt Bạch Thiếu Hoa như vậy.

Đêm đó tuyết rơi đầy trời, Bạch Thiếu Hoa khoác lông cáo trắng như tuyết, dùng chân phải mang giày gấm giẫm trên vai hắn, thong thả đè mũi chân, dùng sức bắt hắn quỳ xuống.

Mặt mũi thiếu niên tái nhợt, hai đầu gối từ từ cong lại nhưng lại đưa ánh mắt lên trên rồi hạ xuống mà đánh giá Bạch Thiếu Hoa.

Trên đôi giày trắng mà sư huynh hắn mang không nhiễm một hạt bụi nào, ngay cả đế giày cũng mềm như tơ lụa, trên áo bào dài thêu đường hoa sen tuyết rất phức tạp, lông cừu tuột trên vạt áo bị gió đêm thổi bay phấp phới.

[ĐM, Xuyên sách] SAU KHI XUYÊN SÁCH BỊ SƯ ĐỆ CỐ CHẤP CHIẾM THÀNH CỦA RIÊNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ