Chưa end hẳn. Xong cái này mới end =]]]]]]]]]]]
.
Xin chào mọi người, tôi là AK Lưu Chương. Người đang dựa vào vai tôi ngủ ngon lành trên máy bay là phối ngẫu chính thức của tôi: Lưu Vũ.
Chúng tôi cuối cùng cũng kết hôn và được lên đường đi hưởng tuần trăng mật rồi. Đích đến của chuyến đi này là Châu Âu. Tôi đang háo hức được chụp ảnh em yêu đi dạo giữa cánh đồng hoa miền Nam nước Pháp, nhấp tách cà phê hảo hạng ở một quán thanh bình ngoại ô Italy và hớn hở chỉ cho tôi xem những cối xay gió cổ ở Hà Lan.
Thật ra, đáng lý chúng tôi định đi Nhật cơ. Nhưng những người anh em Nhật ngay trong đêm cầu hôn của tôi đã chia sẻ liền ba bài viết kiểu:
"18 lý do không nên chọn Nhật làm địa điểm hưởng tuần trăng mật."
"Những vụ mất tích bí ẩn của du khách đến Nhật Bản."
"Ly hôn sau khi quay về từ chuyến trăng mật đến Nhật? Nguyên nhân tại sao?"
Bọn Thái Lan cũng không hề kém cạnh khi tự lên bài "Những thảm họa khủng khiếp đã từng diễn ra với các cặp đôi mới cưới khi đến đất nước Chùa Vàng." Thậm chí có một đồng đội cũ họ Hoàng giấu tên còn đăng ảnh quê hương với chú thích: "Lạc lối ở Trùng Khánh, lạc mất em cả đời người."
Làm như ông đây thèm đi tìm bọn bây lắm!
Việc tôi cầu hôn em yêu không chỉ gây rúng động Cbiz mà còn ầm ĩ ra quốc tế, do chiến thắng và hành động dũng mãnh của tôi đã được hai mươi tư trang tin ghi hình trực tiếp. Ngoại trừ một số ít dân kì thị đồng tính (không hiểu sao lại sống sót được sau bao nhiêu đợt chọn lọc tự nhiên) ra mặt dè bỉu thì hầu hết mọi người đều chúc phúc cho chúng tôi. Tôi đã tưởng khu resort trên núi định để làm quà cưới của mình sẽ bị những nhãn hàng đối tác siết nợ hết, nhưng may thay hiệu ứng truyền thông tích cực quá nên hóa ra chúng tôi lại có thêm tiền. Thậm chí báo đài chính thống của Trung Quốc còn tuyên dương hai đứa tôi là kiểu thanh niên yêu đương nghiêm túc, có chí lập nghiệp, suốt mười năm không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến cống hiến nghệ thuật.
Nếu có ai đó phải uất ức vì vụ này thì chắc chỉ mỗi cái công ty quản lý cũ đã phá sản mấy năm trước của chúng tôi. Nó lên hot search với tiêu đề #Wjjw hành hạ INTO1 đến rối loạn tâm thần. À thì... hành vi cọ phốt bia đia của mấy anh em kia tuy là có ý tốt, nhưng không ai phủ nhận được nó cực kỳ mát dây. Fan nhà nào cũng chẳng chịu nhận idol mình điên bẩm sinh, điên có luyện tập, nên cuối cùng thống nhất úp nồi cho WJJW: anh của chúng tôi bị thế tất cả là do các người. WJJW phá sản là xứng đáng!
Đáng thương quá, nhưng ai cũng mừng.
Ngoài ra thì còn một phiền toái nhỏ nữa, đó là nhiều người lắc đầu với cách tôi cầu hôn. Ồ không, họ không ý kiến gì với cái "bàn thờ" nhà tôi cả. Thậm chí tôi còn tạo ra trào lưu mới: cầu hôn mà không cam kết bát hương thì chắc chắn là đùa giỡn lưu manh! Họ xì xào về việc tôi đường đột làm điều đó trước sự chứng kiến của hàng triệu người, đẩy muội bảo vào thế đã rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1][VCDC] Tiểu Điềm C năm đó sập phòng
ФанфикFanfic là tưởng tượng của fan, không liên quan đến người thật. Nhân vật: Vũ Cái Di Chương - AK Lưu Chương và Lưu Vũ, cùng các anh em đu cây ngã cột điện khác.