- Xin cậu... tha cho tôi.
- Sao chúng mày thích cầu xin vậy nhỉ.
Cậu đâm vào bụng soobin, máu tươi từ từ chảy ra, cậu sờ tay vào chỗ máu đó, không do dự mà đưa lên mũi ngửi.
- Mùi máu mày thơm lắm, tao làm sao mà dừng được.
Soobin đau đớn ôm lấy vết thương ở bụng, mỗi lần hít thở chỗ ấy đều rỉ ra một chút máu, dùng ánh mắt căm phẫn nhất nhìn kẻ giết người kia.
- Anh tao..là cảnh.. sát, anh ấy... sẽ khô...ng tha ... cho mày.
- Tao rất mong chờ ngửi mùi máu của anh mày.
Cậu ra sức đâm soobin, dù soobin đã chết sau nhát đâm thứ 3 ngay tim. Beomgyu không muốn dừng lại, ai bảo soobin là kẻ bao đồng và quá đỗi tốt bụng. Nhát đâm thứ 18 giáng xuống thân xác đẫm máu kia, beomgyu buông con dao dính đầy chất lỏng màu đỏ, thở ra nhìn soobin cười mỉm.
- Máu mày thơm lắm, mày muốn đóng vai thiên thần sao ?
Tiếng còi cảnh sát vang lên, beomgyu giật mình nhìn xung quanh, cậu cầm con dao dùng để giết người lúc nãy tự đâm vào bụng mình. Rồi ngồi thụp xuống ôm lấy xác soobin.
- Ở đây....
Một cậu trai da trắng chỉ vào trong con ngõ nhỏ, mấy tên cảnh sát đi theo sau, người dân xung quanh cũng chạy đến hóng hớt. Vụ án vô cùng hỗn loạn.
Beomgyu đưa tay ra hướng một viên cảnh sát :
- Làm ơn .... Cứu..... Tôi...
- Ở đây có người còn sống.
- Gọi cấp cứu.
Hoà vào tiếng ồn ào của mấy con mụ lắm chuyện là tiếng hét cùng tiếng khóc của người nhà nạn nhân. Biết sau mùi của máu khi trời mưa beomgyu thích gì không. Là sự đau lòng khi mất đi người thân, tình yêu khiến cậu sởn gai ốc và cậu sẽ khiến họ cảm nhận được mất mát.
Rằng trên đời này cảm xúc là thứ ngớ ngẩn vô tri nhất.
__________
Yeonjun ra sức tu rượu ừng ực, bản tin thời sự liên tục đưa tin về tên điên giết người hàng loạt. Báo đài chỉ toàn nói linh tinh và bịa đặt, gì mà hung thủ là một phụ nữ bị cao m6. Em trai cao m86 của yeonjun mà bị đứa con gái giết, lũ truyền thông đần độn.
Yeonjun ném chai rượu rỗng vào tv, màn hình giật giật rồi trở nên đen ngòm, tắt ngúm. Anh liên tục uống để quên rằng em trai mình đã mất, nó thậm chí còn không một cái đám tang đúng nghĩa vì giờ xác nó đang bị bác sĩ giữ lại điều tra.
Taehyun đứng ở ngoài cửa rét run, cậu đã đứng ở đây gần 8 tiếng và năn nỉ ông sếp mau ra ngoài tiếp nhận vụ án điều tra, nhưng việc duy nhất yeonjun làm là hét lên đòi rượu.
- Huyng mà không tiếp nhận vụ này làm sao ta có thể trả thù cho soobin huyng.
- Chú chim cun cút đi.
- Huyng, tên tội phạn này là tên rối loạn nhân cách, chỉ huyng mới bắt được hắn.
Yeonjun trầm mặc nốc nốt chai rượu, dáng đứng dậy có chút siêu vẹo do say.
Lau đi nước mắt tèm lem trên mặt khiến anh thấy như mình là gã yếu đuối gàn dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeongyu] Serial killer
FanficWARNING: CÓ YẾU TỐ GIẾ/T NGƯỜI, CÓ THỂ GÂY KHÓ CHỊU. KHÔNG THÍCH KHÔNG ĐỌC, ĐỪNG MANG RA KÊU CA . XIN CẢM ƠN.