chương 7

141 8 0
                                    

  -Ưm...umm
  Anh từ từ hôn tha thiết chưa muốn có điểm dừng tại thời điểm này, để lại những vết đỏ làm dấu hiệu Hoàng Minh Minh chỉ thuộc quyền sở hữu của Vương Tuấn Dũng này.
Dục vọng càng ngày càng cao trào hơn,anh bức phá xé tan chiếc áo của cậu ra quăng sang một bên. 
Bây giờ trên thân thể cậu không còn một mảnh áo gì,một thân thể nuột nà trắng mịn cuốn hút, quyến rũ con người đen nhánh của anh. 
Dục vọng vì vậy mà ham muốn chiếm hữu nơi quý của cậu.
Anh nhẹ nhàng nâng người Minh Minh lên đùi của mình , ánh mắt trở nên dịu dàng hơn với cậu lúc này xoa đầu cảm giác nuông chiều cậu.
   Minh Minh trong lòng dâng lên cảm xúc yêu thương hạnh phúc,không còn sự phản kháng chống cự anh chiếm hữu cơ thể cậu.
  Vì nhìn được qua ánh mắt của cậu,anh biết cậu đã chấp nhận không ngần ngại sẵn sàng tư thế làm chuyện ấy. 
  Anh lấy ra"chú hổ"to lớn của mình,dùng tay nâng đỡ phần hông của cậu tránh việc trong lúc làm cậu ngã về sau. 
Không do dự mà tiến thẳng vào phía trước của cậu,cậu cảm giác thứ gì đang tiến vào cơ thể của mình mà bất giác thốt lên tiếng kêu thành tiếng: 
  -Ahh ...Ahhh ...
Tuấn Dũng biết đây là lần đầu của cậu,anh không dám làm mạnh mà nhẹ nhàng tiến từ từ vào bên trong vào sâu hơn nữa.
  Càng tiến sâu vào bên trong cảm giác đau đớn càng tăng lên, trên trán Minh Minh đổ mồ hôi liên hồi, nước mắt rơi lã tả. 
  Trong lòng anh nổi lên sự chua xót lưng chừng,nhưng dục vọng làm anh không thể dừng lại bây giờ,trước mặt anh làn sương mờ của dục vọng bao trùm,anh hôn lên khóe mắt khẽ an ủi: 
-Đây là lần đầu tiên nên sẽ đau,bảo bối ngoan thả lỏng người ra....
Cậu không còn sức đâu để đáp lại câu nói vừa rồi của anh,chỉ lắc đầu khóc nấc lên.   
  Anh tiến càng ngày càng sâu,tư thế càng thúc đẩy mồng một nhanh hơn sâu hơn. 
  Anh không tài nào làm nhẹ nhàng như lúc đầu. 
Đột nhiên anh tiến thẳng sâu vào trong mạnh hơn,làm thủng màng mỏng trong suốt của Minh Minh,máu đỏ chảy ra  ngoài thấm ướt giường.
Vì anh làm quá mạnh tiếng hét cậu trở nên đau đớn thảm thiết:
-Áhhhh ... hức.. hức.
Hai tay cậu bất giác ghì chặt lên bờ vai rộng rắn chắc của anh. 
Vì thấy màng dịch trào ra, dục vọng trở nên cao trào hơn anh tiến tục tiến thẳng vào bên trong. 
Cậu càng ghì chặt những ngón tay lên bờ vai của anh,tạo ra những đường trầy trên vai do cậu nắm lấy. 
Tuấn Dũng thoái cảm bức phá, dồn tâm sức vào việc tiến thẳng sâu hơn bên trong hơn.
Anh rất hài lòng vì chổ quý của cậu dễ dàng không chặt để có thể tiến vào,nên chỉ đem đến sự đau đớn liên miên nhưng lần sau sẽ không còn thấy đau nữa,anh ra vào liên tục.
  Thời gian trôi qua một tiếng sau anh gầm lên một tiếng rồi bắn hết tinh hoa vào trong cậu.
Anh vẫn không nỡ buông ra nhưng anh,cảm giác được Minh Minh lúc này mệt muốn rã người như thế nào. 
  Mặc dù chưa đủ không muốn cậu chịu đựng đành buông chổ quý của cậu ra. 
Từ tốn nhẹ nhàng hôn lên trán cậu,anh đứng dậy dịu dàng bế cậu vào phòng tắm. 
  Bây giờ trên giường có vài vết máu do cậu để lại khi anh tiến mạnh sâu vào bên trong. 
  Tuấn Dũng xả nước nóng đầy bồn đặt nhẹ nhàng thân thể cậu vào bên trong.
Lúc này, cậu có cảm giác êm dịu thoải mái hơn khi làm chuyện ân ái cùng anh. 
  Khuôn mặt vì quá mệt mỏi mà trở nên trắng bệt hơn mất đi vài phần kiều diễm quyến rũ. 
  Trong lòng anh hiện ra tia xót xa,yêu thương hôn nhẹ lên phần lưng mịn màng của Minh Minh.
  Lấy khăn lau nhẹ khắp người của cậu,lấy khăn trắng quấn lên trên người cậu,bế ra ngoài. 
Lúc này vì quá mệt cậu đã thiếp đi lúc nào không biết, khuôn mặt của cậu dần dần trở nên hồng hào hơn chút nào. 
Tuấn Dũng yêu thương nhẹ nhàng đặt đầu cậu lên phần ngực của mình,nhìn say đắm lên khuôn mặt của Minh Minh.
Lúc cậu say vào giấc ngủ trở nên khuôn nét trẻ con,dễ thương như một chú thỏ con nằm trong lòng ngực của anh. 
Vương Tuấn Dũng không biết từ khi nào lại yêu thương cậu như vậy. 
Có trời mới biết anh chỉ dịu dàng mỗi mình cậu,anh hôn lên trán cậu khẽ cười:
  -Bảo bối "Anh Yêu Em" 
Anh cũng nhanh thiếp đi nhanh chóng,một bầu trời đen tối huyền bí với những ngôi sao xa xôi chiếu lấp lánh, sáng rọi vào căn phòng cái ôm ngủ đằm thắm ấn tượng sâu sắc. 
Đêm cứ trôi nhanh qua. 
  Sáng 9h30 Minh Minh uể oải tư thế lười biếng vương hai tay lên, tay dụi mắt ngồi dậy không thấy anh đâu mới từ từ ngồi dậy cảm giác toàn thân,chổ nào cũng đau cũng nhức và ở đâu cũng có những dấu vết do anh để lại. 
Cậu từ từ bước xuống giường đi thẳng vào nhà tắm,bước ra trên người với cái áo thun trắng và quần jeans đen đơn giản,nhưng cũng có thể tôn lên vẻ đẹp thuần khiết này của Hoàng Minh Minh.
Dù trên khuôn mặt không cần kem dưỡng nhưng vẫn đẹp không tì vết.
Minh Minh mệt mỏi dải chân xuống từng nấc thang như có thứ gì nặng trên vai cậu. 
Lúc này Tuấn Dũng và Vương Tuấn đang ngồi bàn chuyện tay cầm tờ báo thanh niên .
Cậu từ trên nhìn xuống dáng vẻ của anh,không hổ danh mang danh một lão đại của cả bang đảng đứng đầu Thế Giới. 
Anh uy nghiêm quyền thế ngồi chính giữa gian phòng khách. 
Vương Tuấn bất chợt nhìn lên ánh mắt sáng lên khi nhìn thấy Minh Minh:
  -Anh dâu ngủ dậy rồi
Nghe tiếng hứng khởi của em trai,anh cũng nhìn lên nhìn thấy cậu đang ngây ngẩn đứng trên lầu.
Anh nở nụ cười rạng rỡ khẽ:
   -Lại đây
Minh Minh nghe lời,bước xuống nhanh chóng  dịu dàng ngồi lên đùi anh. 
Phần đầu ngã nhẹ vào người của anh,anh biết cậu vì chuyện tối qua rất mệt mỏi.
Trong lòng tia xót xa anh dùng tay xoa nhẹ lên khuôn mặt hồng hào của cậu,hôn một cái:
  -Anh xin lỗi 
Vương Tuấn ngồi kế bên ngạc nhiên với hành động này của anh ,không tin vào mắt mình rằng là anh trai mình từ trước đến giờ lạnh lùng trên thương trường tàn nhẫn không lưu tình, bây giờ hành động dịu dàng,ôn nhu yêu thương với anh dâu như thế. 
Vương Tuấn:
  -Anh đối xử với em chẳng giống gì với anh dâu
Vương Tuấn Dũng giả vờ như không để ý với câu nói vừa rồi của em trai mình. 
  Vương Tuấn mặt hầm hầm lòng giận dữ hừ lạnh một mạch chạy lên lầu. 
Minh Minh cười nhẹ không ngờ cậu em này của anh lại có khi như thế này. 
  Anh dịu dàng vuốt ve lưng cậu , đặt lên má nụ hôn ngọt ngào:
   -Bảo bối Anh Yêu Em đối với anh em là duy nhất.
Trong lòng cậu hiện lên sự ấm áo vô cùng. 
Tuấn Dũng:
   -Tối nay em cùng anh tham gia dạ hội 
Lời nói ngắn gọn xúc tích,giọng nói khàn trầm 
Minh Minh gật đầu:
  -Được  
Cậu không nói gì nhiều vấn êm ả nằm trong lòng anh.
18h30 trong gian phòng mang đậm quyền quý cao sang không gian yên tĩnh trải khắp gian phòng. 
 

"Ông Trùm Mafia Chiều Vợ*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ