Chu Tử Du bình tĩnh liếc nhìn nàng, không nói một lời nhìn chằm chằm Sa Hạ, mặc dù Chu Tử Du đẹp thật, nhưng mà bị nhìn chằm chằm như thế cũng chịu không nổi nha.
"Em em, em đừng nhìn chị như thế nữa-.-." Sa Hạ cúi đầu, từ trước đến nay nàng vốn không sợ trời không sợ đất, giờ phút này vậy mà có chút chột dạ.
Lời mới nói vừa rồi là nàng chỉ mới nghĩ đến trong buổi sáng, không khỏi có chút lớn mật đi, hai người mới là lần thứ hai gặp mặt, bình thường sẽ không ai đồng ý.
Nhưng mà không sao cả, nàng chỉ là nghĩ đến sau này mỗi ngày đều phải đi gặp mặt cảm thấy rất khó chịu, mà Chu Tử Du lại đẹp như vậy, chỉ sợ sau này khó gặp lại được nữ nhân thứ hai đẹp như thế, thân là một nhan khống*, cần phải thử xem nha.
*nhan khống: dễ xiêu lòng vì nhan sắc.
Chu Tử Du híp mắt lại, ánh mắt đầy thâm thúy, hầu kết lăn lộn lên xuống, giọng nói có chút đè ép, "Nghiêm túc?"
"Đúng vậy, nghiêm túc, em chịu không?" Sa Hạ cười ngửa đầu, nếu đều đã nói ra thì còn sợ cái gì nữa, không bằng lớn mật một chút nhìn thẳng nội tâm trong lòng, nếu sau này mỗi ngày tỉnh dậy đều có thể nhìn thấy gương mặt này, dường như cũng không tệ lắm đâu.
Khóe miệng Chu Tử Du cong lên, liếc liếc mắt nhìn nàng đang tươi cười, đẹp đến thấm vào ruột gan, cúi đầu cười khẽ một tiếng, trong lồng ngực dường như tràn ngập sung sướng, đáp: "Được."
"Thật sự? Em đồng ý sao?" Sa Hạ nở nụ cười kéo dài đến tận tai, nàng còn tưởng rằng Chu Tử Du đang tự hỏi làm sao để cự tuyệt nàng."Ừ, em về nhà thay quần áo, chị trở về lấy sổ hộ khẩu đi." Chu Tử Du giơ tay thân mật xoa xoa mái tóc dài của Sa Hạ, chị gái này, lớn lên rạng rỡ chói lóa như thế làm cô không cự tuyệt được.
"Không cần, quyển hộ khẩu của chị ở trên xe, chị đưa em về nhà." Mấy ngày hôm trước nàng đi làm lại căn cước công dân, thật vừa lúc quyển hộ khẩu vẫn còn ở trên xe.
Chu Tử Du không cự tuyệt, về nhà tắm rồi thay đổi một thân sơ mi đơn giản cùng quần tây tôn dáng, cầm lấy đồ vật đi ra cửa, vừa đi vừa gửi lời nhắn cho trợ lý, lát nửa còn có một hội nghị nhưng cô khẳng định sẽ đến trễ, cần phải dời lại sau.
Sa Hạ chán đến chết ngồi trên xe chờ, nàng không đáp ứng lời mời đi vào của Chu Tử Du, cứ thế ngồi trên xe phát ngốc. Nghĩ đến lời nói mới vừa rồi của chính mình, vừa cảm thấy bản thân lớn mật rồi lại cảm thấy không có việc gì, dù sao sớm hay muộn cũng phải kết hôn, có thể cùng với một mỹ nhân cực phẩm như thế, gia thế lại môn đăng hộ đối cũng không mệt nha.
Chu Tử Du ra tới, Sa Hạ ngẩng đầu nhìn dáng vẻ sơ mi quần tây của cô, cùng cảm giác cuộc gặp mặt ngày hôm qua lại không giống nhau, hôm nay không có vẻ ngăn người ngàn dặm như hôm qua, nét lạnh băng trên mặt thỉnh thoảng có thể thấy được tươi cười, cười rộ lên càng muốn mạng, Sa Hạ cảm giác lồng ngực của chính mình thình thịch nhảy, sống nhiều năm như thế vậy mà bị một người nữ nhân dụ hoặc?
"Đi thôi, hiện tại không sai biệt lắm Cục Dân Chính đã làm việc rồi." Tử Du không nói nhiều lời.
Sa Hạ khởi động xe rời đi, "Cái kia, em có muốn nói một tiếng với chú dì không?"
Này đột nhiên kết hôn chớp nhoáng, không biết có bị mắng hay không nha, dù sao bên này Sa Hạ nói cũng chưa nói được hai câu thì ba mẹ nàng đã khen Tử Du không dứt miệng rồi, chỉ sợ nếu cùng Chu Tử Du kết hôn sẽ cảm thấy nàng gặp may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ hôm nay chị lại làm loạn sao
Fanfictionbách hợp hiện đại hào môn gia thế nữ nữ có thể kết hôn