chap 3

113 14 3
                                    

Sa Hạ lại lăn qua chỗ di động, mở ra giao diện SNS của Chu Tử Du suy nghĩ nên gửi tin nhắn gì đây? Nàng không phải loại con gái không thể chủ động, chỉ cần là mình thích liền lớn mật đi chủ động, không quan tâm mặt mũi.

"Hello, chào em, bạn học tiểu Chu, về đến nhà chưa?"

Sa Hạ trước chào hỏi, đợi một hồi không có hồi âm liền đi tắm rửa.
Quay trở lại xem vẫn không có hồi âm, Sa Hạ bĩu môi, lại gửi thêm hai cái tin nhắn.

"Có đó không có đó không?"

"Dì không có kêu cô chủ động một chút à, vậy mà không để ý đến tôi."
Rồi Sa Hạ lại gửi biểu cảm heo bảo bảo hừ hừ đến, vô cùng đáng yêu, nhìn đến bản thân nàng cũng tự nở nụ cười.

Không trả lời cũng không để ý, có khả năng đang bận việc, dù sao nàng đã bày ra tâm ý như thế nếu vẫn không trả lời vậy quên đi, ném di động xuống bắt đầu thoa mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày.

Chu Tử Du hiện đang mở một cuộc họp nhỏ, ban quản lý đều ở văn phòng nghe cô sắp xếp công việc, công ty hiện tại xảy ra một chút tình huống phải tăng ca.

Tin nhắn được gửi tới khẽ gây nên chấn động nhỏ, di động đang nằm trong tầm tay Chu Tử Du, cô tự nhiên cảm giác được, có điều nhiều người như vậy cô cũng không có đi xem.

Lúc tin nhắn kêu đến tiếng thứ ba cô theo bản năng nhìn thoáng qua di động, tiện đà những người quản lý cũng theo tầm mắt cô dời sang, bởi vì Chu Tử Du đã từng nói qua thời gian mở cuộc họp cấm dùng di động, cô thân là người đưa ra quy tắc vẫn không thể tự vã mặt mình, cho nên chỉ đẩy di động ra tiếp tục sắp xếp công việc.

Qua hơn mười phút công việc rốt cuộc đã xử lý xong, nhóm quản lý đều đi ra ngoài, lúc này Chu Tử Du mới cầm lấy di động trong lòng bỗng dưng có cảm giác thích mang gánh nặng.

Mở màn hình, nhìn thấy SNS Sa Hạ đã gửi đến bốn cái tin nhắn, còn tưởng rằng có chuyện quan trọng, cuối cùng sau khi nhìn xong không tự chủ được cong khóe miệng.

Vừa lúc trợ lý Phong Ca đẩy cửa bước vào nhìn thấy, một bộ dạng biểu cảm dường như trông thấy quỷ, hoảng sợ nhìn Chu Tử Du, cậu ta theo Chu Tử Du cũng đã được bốn năm còn chưa từng thấy qua Chu Tử Du cười, hôm nay là xảy ra chuyện gì?

Chu Tử Du thấy cậu ta thu lại nụ cười, mặt không biểu tình hỏi:

"Chuyện gì?"

"Chu tổng, đây là một phần văn kiện cần ngài ký tên."

"Đặt ở đây trước đi, đi gọi một phần bữa ăn khuya cho nhân viên tăng ca."
"Vâng." Phong Ca mặt không biểu tình nhưng sự thật trong lòng đã tràn đầy kích động đi ra ngoài, tay chỉ mới vừa đặt trên tay cầm cửa đã bị Chu Tử Du kêu lại: "Lần sau trước khi vào nhớ rõ gõ cửa."

"Vâng Chu tổng." Phong Ca trong đầu tràn đầy nghi hoặc đi ra ngoài truyền đạt "ý chỉ", lúc trước Chu tổng đã nói trực tiếp bước vào không cần gõ cửa, như vậy sẽ làm chậm trễ thời gian, dù sao ngoại trừ cậu ta cũng không mấy người sẽ đến, này làm sao lại muốn gõ cửa, bất quá Chu tổng là lớn nhất, nên nghe nên nghe.

Vợ hôm nay chị lại làm loạn saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ