"Chà, bọn chúng giết nhiều người thật đấy"Tôi cúi người xuống kiểm tra thi thể, là nam, nhìn qua tay chân liền biết nạn nhân tầm tuổi trung niên, đầu dập nát lòi não, có rất nhiều thi thể như vậy rải rác xung quanh con hẻm.
Đều là đàn ông ở độ tuổi trung niên.
Sát nhân này có thù với những người này?
"Đối phương là sát nhân cuồng loạn, sống để giết người chứ không có giết người để sống như chúng ta..." Chất giọng khản đặc vang lên cạnh tai tôi, một ông già lọ tay cầm thanh Katana run run chật vật di chuyển.
"Hiraga-san, tôi đã biết rồi"
Hiraga-san là cánh tay phải đắc lực của Thủ lĩnh của Tổ chức mà tôi được đào tạo thành Sát thủ, nhìn ổng lọ khọ như những ông già khác thôi chứ ổng cũng có bo đì lực lưỡng khủng bố éo kém thì mấy anh thi cử tạ Olympic đâu.
Tôi thường xuyên làm việc chung với ông ấy, vì ông ấy chính là người dạy tôi dùng kiếm, và ổng có ý muốn biến tôi trở thành người kế nhiệm của ổng, nghĩa vụ là phải bảo vệ và phục tùng vô điều kiện các đời Thủ lĩnh tiếp theo.
Cái đó thì tôi cũng không có ý kiến, chỉ cần cung cấp chỗ ở tiện nghi và trả lương đều đặn thì việc đó có khó gì đâu chứ.
Sở dĩ Hiraga lựa chọn Akebi thành người kế nhiệm của mình, ông biết là ngoài con nhóc kia ra vẫn còn những tài năng đáng kinh ngạc vượt trội hơn rất nhiều xứng đáng hơn Akebi, nhưng ông chọn nó vì chính cái tính khí của con nhóc này.
Akebi tự cho mình là công nhân viên chức ăn cơm nhà nước, miễn là đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thì nó có thể hoàn thành nhiệm vụ. Không quá tình cảm cũng như không quá vô cảm, và nó không bao giờ vượt qua giới hạn mà Tổ chức đưa ra.
Nó không có giết những người khác nằm ngoài danh sách mà khách hàng nói đến, là Sát thủ thì phải biết khống chế bản thân, làm việc trả lương đàng hoàng chứ có phải dăm ba mấy bọn ất ơ ngoài đường kia đâu mà nhìn cứ ngứa mắt người ta lại đi giết vậy? Bọn chúng muốn để lộ thân phận mình chắc?
Sát thủ thì cũng phải có nguyên tắc của Sát thủ. Giết người bừa bãi thì đi làm sát nhân cmn đi.
Cái đống gương mặt tiêu biểu kế nhiệm Hiraga đều lọt top các danh sách bị chính phủ truy nã vì giết quá nhiều cảnh sát và thường dân. Cảnh sát thì không nói làm gì...chứ thường dân, không phải là Tổ chức thương hại người vô tội đâu, chính là có lỡ chuốc oán con ông cháu cha chủ tịch thất lạc cái mẹ mẹ gì đó thì Tổ chức anlon là cái chắc.
Cái gì mà Đệ nhất sát thủ giết....người, Đệ nhị sát thủ giết ....người, không phải là một Sát thủ thì sẽ giấu mình sao, thế này thì còn làm ăn được cái gì nữa?
Vả lại, Sát thủ hơn nhau là ở cái kĩ năng chứ không phải là số lượng người chết, trời má, Hiraga nhận được tin thì cũng muốn xỉu ngang.
Nếu không phải đám nhóc có năng lực và lại Thủ lĩnh tiếc người thì ông đã xử lý chúng từ lâu rồi.
Vậy nên, con nhóc Akebi kia chính là một lựa chọn sáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Akebi
FantasíaKhi sát thủ xuyên vào Naruto... :V Nữ chính hơi chập mạch :V Viết cái này chỉ mang tính chất chơi vui thôi :V