'' Courage, tu vas mourir. ''
Hãy vui lên, bạn sắp chết rồi đó.
-- Layla --
Xin chào mọi người, mình là Jilly. Hôm nay rảnh rảnh mình sẽ làm profile hai đứa con của mình, và mình sẽ làm về Layla. Vì mới làm lần đầu nên mình còn sai sót, mong mọi người góp ý dùm chứ đừng ném gạch vì mình đang trên tầng sân thượng nên không biết gì.
Layla's profile
( mình không biết vẽ cho nên mình dùng picrew để mọi người dễ hình dung)
Tên: Layla - The girl of Darkness
( Tên thật: Kiera Garcia)
Tuổi: 18
Giới tính: nữ
Quốc tịch: Mỹ
Tính cách: Hiền lành, tốt bụng nhưng sẽ thề sống chết với con bạn sát nhân là Moon khi gặp người đã từng bắt nạt một ai đó, thật thà, nói được là làm được ( hiếm thấy mọe ra)
Chiều cao: 1m65
Cân nặng: ( bao nhiêu thì chưa biết)
Sở thích: máu, bắn súng, đọc sách về trinh thám và nấu ăn, tiếng Pháp.
Sở ghét: ánh sáng quá chói, người từng bắt nạt ai đó
Điểm yếu: ánh sáng và đặc biệt là quá chói, phản ứng không nhanh, có thể tức giận đến nỗi đập bàn đập cửa ( ảo :0 )
Điểm mạnh: sử dụng súng thành thạo, biết sắp sếp hiện trường giết người thành tự tử ( tại bả đọc sách nhiều), đôi mắt luôn phát sáng trong đêm tối.
Vũ khí: súng lục và đôi khi là dao bếp
Miêu tả ngoại hình: Là một cô gái cỡ 18 tuổi, tóc đen ngắn để lộ trán, đôi mắt màu hạt dẻ và mặc một bộ đồ ngủ hai dây, đi chân chần. Trên mặt có một vết sẹo ở má và vết khắc hình ngôi sao ở đùi ( ảo thật đấy ;-; )
Nói chung gu mình đơn giản và không giỏi tả nên mọi người thông cảm ạ 😥 . Vẫn câu nói cũ, có fanart thì vô trang cá nhân của mình trên Wattpad, có link facebook của mình đó, vô đó mà gửi, không nhận của mình ( Jilly vẽ xấu thấy mồ nó luôn ;-; ). Còn mới là lần đầu nên không hay mong mọi người không gạch đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COC] Moon and Layla - We are best friends forever...
Horror- Moon, cậu nhìn kìa. Họ lại đi đâu đấy... - Từ từ nào, tớ đang nghĩ cách đó...sao cậu không nghĩ chung đi. - Chời ạ, chạy ra đi...mà nay sinh nhật cậu, tớ tặng cậu món quà nha. - Rồi, nhanh lên. Tớ không chờ được đâu. ...