Phép thuật có thật sao?

33 2 4
                                    

- Nào Luna, hãy chứng minh hình này là hình thoi đi em. Làm nốt bài này là chúng ta xong bài rồi đó. 

- Dạ là AB, BC, CD, AD đều bằng nhau. AD và BC vuông góc tại O nên ABCD là hình thoi ạ. 

...

[ Luna's Pov ]

Xin chào, tôi là Luna ở tuổi 14 nè. Chưa gì tôi đã bước qua mùa trăng tròn thứ 14 rồi, nhanh nhỉ? Từ ngày nhận nuôi tới giờ cũng thấm thoát bao năm rồi, từ khi bị bắt ngủ ở góc nhà kho đến giờ cũng mới được thấm thoát vài năm rồi ấy nhỉ?

Mà bọn nhà Ed cũng tốt bụng thật, mặc dù bắt tôi làm việc quần quật là thế nhưng để tránh những ánh mắt thăm dò từ ''camera chạy bằng cơm'' kia thì ông Peter đã mời gia sư về nhà để dạy tôi với một điều kiện...

- Mỗi tháng sẽ có bài kiểm tra định kì, nếu mày làm được hết tất cả câu hỏi thì tao mới cho mày học tiếp, không thì nghỉ...

Chà, nói chung thì...tôi cũng đam mê cái chuyện học hành lắm, nhiều lúc tôi còn nhờ Ladonna dạy kèm cho tôi mỗi khi cả hai đứa đều rảnh.

Cơ mà, Ladonna và David dạo này cũng khá lạ. Chỉ là mỗi tối thứ bảy, Ladonna và David thường đi học nhóm, hoặc đôi lúc là sáng hôm sau mới trở về. Mỗi khi về nhà thì Ladonna thường có những vết bầm tím ở tay và chân còn David thì vốn bình thường.

Tôi cũng cảm thấy nghi nghi về thứ này lắm, chẳng lẽ gia đình này lại có nội bộ lục đục...chà, với bộ óc ngu ngục của một đứa mới 14 này thì cũng bó tay luôn...

[ End Pov ]

- Nếu phép thuật có thật thì em sẽ làm gì hả Luna?

- Em á...chỉ là em sẽ giúp chị Ladonna thoát khỏi sự bắt nạt của anh David thôi ạ...

- Gì cơ? Thật là vớ vẩn thiệt sự mà...

Lại là một ngày mới nắng tươi. Luna và cô gia sư đang ngồi trên gác mái, phòng của Ladonna. Gia sư có vẻ rất hiền lành, hiền lành thật đấy. Cô cũng khá là khắt khe trong việc dạy học nên từ khi cùng học với cô ta, Luna đã có cái tính chăm chỉ và quyết đoán rồi

...

- Luna, nay là sinh nhật David rồi...Mày ở nhà dọn dẹp rồi nấu ăn sáng cho bọn tao nhanh lên

- Vâng ạ.

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 18 của David. Cậu ta cũng khá là vui với những món quà sinh nhật sắp được tặng cho cậu. Còn cô bé Luna, lúc này đã 14 tuổi, đang phải tất bật việc nhà. Từ lau dọn bàn ghế đến việc nấu nướng cũng do Luna.

[ Luna's Pov ]

Nói thật thì từ khi cái nhà này suýt nữa phá sản thì mọi người trông khác lạ lắm. Ông Peter thì luôn cãi vã rồi phàn nàn các kiểu. Bà Donna thì luôn cáu giận, bận việc mua sắm hay những chuyện liên quan với bà hàng xóm.

Cơ mà người thay đổi nhiều nhất là Ladonna và David. Hồi trước, David rất tốt bụng và hiền lành lắm (ờ thì đó là vỏ bọc bên ngoài của anh ta chứ tôi cũng chẳng biết) nhưng giờ anh cũng khá là trầm tính và ít nói khá nhiều.

Ladonna sao? Ờm...theo tôi nghĩ thì chị ấy cũng không thay đổi nhiều cho lắm ngoài cái tính gan dạ đó. Dường như chị cũng khá là trầm tính và...nhút nhát. Nhưng chị ý cũng khá là giỏi mà

[COC] Moon and Layla - We are best friends forever...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ