Cuộc gặp gỡ đầy duyên cớ

16 2 0
                                    

[ Luna's Pov ]

Xin chào, lại là tôi đây, Luna Edward nhưng là ở tuổi thứ 17. Thời gian trôi qua cũng khá nhanh nhỉ? Từ cái hồi mà tôi phát hiện ra được khả năng của mình đến giờ cũng là 3 năm trôi qua rồi.

3 năm rồi đấy, và khoảng thời gian đó không một ai biết về khả năng của tôi cũng như là thân phận thật. Thế nhưng, tôi còn một khả năng nữa.

Khả năng tôi mới phát hiện gần đây là có thể biến đồ vật này thành một thứ khác. Lấy ví dụ thì...tôi có một chiếc bút chì, rồi sử dụng cái não bã đậu này của tôi nghĩ đến một thứ khác. Đó, năng lực mới của tôi là vậy.

Cơ mà tôi cuối cùng cũng được đi học như bao con người khác. Tôi cũng đang cố gắng học thật tốt môn tiếng Pháp bởi tôi với loại ngôn ngữ này cũng khá thú vị, có lẽ là vậy...

[ End Pov ] 

- Nah, con bé này thú vị thật đấy...

- Làm ơn đấy, hãy tha cho tớ đi.

Ngày nào cũng vậy, Luna vốn rảo bước tới trường một mình. Đôi khi là đi xe buýt, đôi khi là cùng Ladonna. Đơn thuần vì cô nàng cũng chẳng có bàn có bè nhiều, chỉ có 3 con người kia là kẻ luôn làm phiền Luna. 

- Ma mới mà không biết chào, đúng là...tồi quá đi mất.

- Nhưng tớ là học sinh mới, tớ biết gì đâu chứ!? 

Bỗng nhiên, Luna đứng khựng lại. Trước mặt cô là một đám học sinh đang bắt nạt một cô học sinh mới. Sao mà hèn hạ đến vậy chứ? Người ta là học sinh mới, không chào đón hỏi thăm thì thôi, bắt nạt làm cái gì?

- Ciara, mau lấy cho tao chai nước. Tao phải làm con này nhục nhã mới được...

- Chúng mày có dừng tay lại không? 

- Lại là con đĩ nào đây? À, là con Luna ngu ngốc đây sao?

Cô gái tóc vàng đó tính ''trêu trọc'' ma mới thì lại quay ra nhìn Luna. Một cái gai trong mắt cô ấy...Sao lại ở đây được nhỉ?

- Stella, hình như nó muốn chịu trận chung với con bé tóc ngắn đó đấy!  

- Chà, Luna nay lại bao đồng hả? 

- Flora, ra kiểm tra con nhãi ranh đó có làm đủ bài tập không đi! 

Flora với cái mái tóc buộc đuôi ngựa đã đến bên Luna, cướp lấy cặp sách và lục tung đồ trong cặp lên. Còn Luna, cô nàng vần bình tĩnh nhìn Flora đang lục cặp của mình.

Nhưng đây là để đánh lạc hướng hay sao? Trong khi Luna còn đang chằm chằm nhìn chiếc cặp của mình bị ai đó lục tìm đồ thì Stella đã chuẩn bị cầm chai nước để đổ lên người học sinh mới đó.

- Lu...luna, cứu tớ đi...

Trong đầu Luna cứ văng vẳng cái câu đó, phải chăng, cô gái tóc ngắn đó đang cầu cứu cô sao? Cô nàng đột nhiên quay sang phía Stella, Ciara và cô học sinh mới đó, tức giận chửi rủa lũ người đó.

- Mẹ kiếp, không thấy nhục à? Chưa nghe đến câu quả báo không chừa một ai à...

- Chưa, bọn tao ngu lắm...đừng có quan tâm...

- Tự tin nhỉ? Đống rác như tụi bây thì tốt nhất mà về với đồng loại của mình đi!

[ Stella's Pov ]

Gì? Một con tiểu thư nhà giàu như tôi sao lại là đồng loại với đống rác gần đó được. Em tức giận đẩy con bé học sinh mới sang một bên rồi tiến đến gần Luna. Trong đầu tôi giờ chỉ có mấy từ này thôi 

''Đồ khốn khiếp-''

Thế nhưng không hiểu vì sao tôi lại vấp phải một bịch rác. Quái lạ, vốn nó đang yên vị ở chỗ đó cơ mà. Sao nó lại ở đây được nhỉ? 

Tôi vội đá nó về phía Luna thì cái bịch đó không chịu bay đi, hay nói cách khác là chả khác nào một cục đá cả. Này có phải là mơ không? Tôi nhìn họ, họ lại nhìn tôi. Rồi tôi đưa ra ám hiệu kêu hay người đó chạy đi.

[ End Pov ] 

- Đúng là lũ hèn nhát mà...mà này, cậu có sao không? 

- Cậu tuyệt thật đấy

Chỉ là từng bị bắt nạt thôi mà. Cô kéo người đó đứng dậy, nhặt cặp sách lên rồi đi về hướng ngôi trường cách đó không xa. Nay mà không có Luna thì còn lâu cô học sinh mới đó thoát khỏi lũ cớm đó.

- Ờm...tên cậu là gì vậy?

- Tên tớ á? Luna Edward

- Rất vui được làm quen với Luna, tớ là Kiera Garcia. 

Cô gái ấy đột nhiên ngỏ lời làm quen với Luna. Giờ trong thâm tâm, Luna phân vân giữa hai lựa chọn. Làm bạn với Kiera hay từ chối thằng thừng nhỉ? 

- Rất vui được làm quen với cậu...

- À mà cậu có thích tiếng Pháp không? Tớ thích học tiếng Pháp lắm đấy

- Ừm...tớ cũng thích tiếng Pháp

Ra là nhờ có tiếng Pháp mà hai người lại trở nên thân thiết hơn. Họ cùng nhau đi vào sân trường, rồi tìm đến lớp học của mình. 

- Hóa ra Kiera cũng học ở lớp tớ sao? 

- Luna cũng vậy hả? 

- Đúng rồi, hẹn cậu giờ giải lao nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau làm bài tiếng Pháp chung được không? 

[ Kiera's Pov ]

Khá là vui khi cậu ấy chủ động hẹn tôi làm bài tập chung. Dù chỉ là mới quen thôi nhưng có lẽ, cái tình bạn này sẽ chẳng bao giờ phai. 

Tôi suy nghĩ như vậy rồi đồng ý luôn mà không cần nghĩ thêm. Bởi lâu rồi mới có người tiếp chuyện với tôi, có người chung sở thích với tôi. 

- Được rồi. Chúng ta sẽ làm bài với nhau nha! 

[ End Pov ]

Tình bạn -  Một thứ chưa bao giờ thiếu trong cuộc sống. Đối với người ta, nó đơn giản. Nhưng đối với hai cô gái này, nó là cái dây không thể nào đứt được. 


12:04AM - 14/02/22 

Valentine xui nha mấy người:v 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[COC] Moon and Layla - We are best friends forever...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ