BANAs! Sino sa inyo ang paborito din ang CNBLUE, EXO at FCUZ?
Abangan yung fanfic nila! Siyempre, ako pa rin ang bida.
At ako ba, walang fans? Parang WALA nga. Wahahaha!!! XDD
--------------------------------------------------------------------------------------------
Okay! Okay, eto na nga po at balik sa istorya...
So ayun na nga... After naming magkuwentuhan ay nakatulog din sila.
Ako din, nakatulog na sa sobrang lamig din ng hangin.
Kinabukasan, paglabas ko ng kuwarto ay isang eksena ang bumungad sa kin sa kitchen.
Opo, dun ako nadiretso paggising ko sa umaga.
O____________________O
Ako: Waaaaaaaah!!! Oppa!! What are you doing??? You're my visitor, you shouldn't do that!!!
>_____________<"
CNU (eyes blink): Oh~ (bows) Annyeong~ I'm just helping Jinyoung in cooking our breakfast.
Jin (bows): Annyeong~ It's still raining very bad outside... So, I cooked some soup. :))
Anu ba itong dalawang ito? Ang linaw ng english ko, hindi ako naintindihan?
Iba ang isinagot sa tanung ko...
Tapos hindi man lang nag-react na maingay ako?
--___________________--"
Baro (kalalabas lang ng room): GOOOOOOD MORNIIIIIIING!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ^___________^
Jin (bows at Baro): Mor--- (niyakap bigla ni Baro) Wah~ Don't kill me, Baro. >O<
Now I remembered kung bakit hindi sila nag-react nung tumili or whatever na pag-iingay ko...
(points Baro)
Baro (nakita ako): Woi! Noona! Haha! You're awake! Good morning!!! ^O^
San (biglang labas ng room, napapraning): Hey! What's going on?! What's that noise?! Is there a problem?!
O______________O (?) ----> Kami nung tatlo
San (lapit sa kin, hawak sa mga balikat ko): NOONA! Are you alright?! I hearned your loud voice, what happened?! Tell me, are you hurt? Who hurt you?!
Ako (iling): I... I am fine, San-Duck.
San: Oh, thank goodness! (hugs me)
Eeeehh????!!!!
Ako??? Totoo ba ito??!?!! Yakap ako ni Sandeul???!!!
O/////////////////////////////////////////O
Dog ko: Arf! Arf! Grrrr!!! (kinagat pajamas ni Sandeul)
Baro (natawa): Sandeul Dog is jealous! Hahahaha!!!
San (crossarms): Pppffttt... I'm cuter than you, San-Dog! >O<
CNU: Hey, help us here. We're preparing our breakfast.
San (claps): Nae! I will fix the table! *O*
BINABASA MO ANG
B1A4's Girl
FanfictionTagalog-English narration about a girl who loves B1A4 and met the boys accidentally! Guess who among the five idols will like her more than a friend? ^.~ 100% Bana Rules~