" Irreplaceable babe,you're so beautiful,baby "
________________________________
" Yêu từ cái nhìn đầu tiên " chính là đang nói đến Lee Haechan. Hắn bị thu hút bởi em ngay từ lần đầu nhìn thấy.Quán bar HR là địa điểm quen thuộc của em và hắn, có thể nói là để gặp gỡ những chàng trai trẻ đẹp khác. Huang Renjun bước đến, mặc chiếc áo khoác da đen, bên trong là áo sơ mi mỏng tháo vài cúc. Mái tóc đen tôn lên làn da trắng của em được vuốt gel để lộ ra những phần nhuộm tóc sáng màu, còn không quên để một cọng xuống. Em thật xinh đẹp với mùi hương câu dẫn.Giữa không khí náo nhiệt cùng những ánh đèn luân chuyển màu sắc, Huang Renjun ngồi trong một góc, tận hưởng không gian thư thái một mình.Nhấc ly rượu Serry lên, nhấp một vài ngụm nhưng ánh mắt em vẫn nhìn xung quanh.
Chợt, một tên bartener tiến đến chỗ em rồi đưa em một ly Cocktail Mojito và bên dưới kèm một mảnh giấy. Em đọc xong liền liếc mắt nhìn lên trên. Em nhìn thấy hắn rồi, đó là một chàng trai trẻ, đẹp trai, hắn ngồi nhìn em với ánh mắt đưa tình rồi huýt sáo kêu em đến. Mặc chiếc áo sơ mi trắng tháo lỏng cà vạt cùng với quần tây đen. Mái tóc nâu được hắn vuốt lên phân nửa càng làm toát ra vẻ lãng tử.Hắn thật sự hợp gu của em. Huang Renjun cầm ly đi tới, ngoan ngoãn lấy tay choàng vào vai, ngồi lên đùi hắn, tay hắn ôm lấy eo em nhưng cũng không chịu để tay yên mãi, hắn vuốt lên cả đùi em.
Ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp, tiện tay cầm ly rượu đưa lên uống, hắn hỏi:
- Bé yêu, em tên gì?
- Huang Renjun. Anh thì sao?
Em đáp rồi nhìn thẳng vào mắt hắn như đợi hắn trả lời. Mùi hương của em khiến hắn thích thú. Đối diện với ánh mắt Renjun, hắn lại càng rung động nên đơ ra một lúc:
- Lee Haechan. Anh rất thoải mái trong chuyện ân ái.
Huang Renjun nhoẻn miệng cười, cảm nhận thứ cự vật to lớn đang cương lên, chọc vào mông mình.Lúc này giữa hai người chỉ cách nhau một ly rượu.
- Anh yêu, anh cũng thật vội vã quá rồi.
_____________________
Lee Haechan ôm chặt lấy Renjun rồi bế em lên dịu dàng đi vào phòng. Vừa đến trước phòng, em và hắn đã quấn lấy nhau từ ngoài cửa đến khi vào trong giường, lưỡi môi quyện hoà vào nhau không dứt. Em gặm nhấm bờ môi của hắn, đầu lưỡi không an phận mà đảo cả khoang miệng. Tất nhiên bản thân hắn cũng không dễ gì để lỡ mất cơ hội này, hắn cuốn lấy đầu lưỡi không để cho em rời đi, đồng thời tay hắn từ ôm eo em cũng chuyển xuống sờ lấy cả mông. Hắn hôn lấy hôn để như muốn hút sạch không khí của em làm em phải đập liên tục vào vai hắn. Haechan buông em ra một chút nhưng không để em kịp hít thở thêm, hắn không chịu nổi liền tấn công bờ môi ngon ngọt của em tiếp. Huang Renjun bị hôn đến hoa mắt, khó thở, lưỡi nhỏ thì bị người ta trêu đùa, dây dưa không dứt. Môi hồng cũng vừa hôn vừa cắn mút , sớm đã sưng đỏ lên.Lee Haechan hơi cúi người vừa hôn vừa cắn nhẹ cái cổ vừa trắng vừa mê hoặc của em làm Renjun rên lên khe khẽ. Hắn đặt em nằm xuống giường, hai người vẫn hôn nồng nhiệt, hai tay vẫn không quên giúp đối phương cởi đồ, gỡ từng cúc áo. Cơ thể em hiện lên vô cùng đẹp đẽ, câu dẫn trước mắt hắn, làn da trắng trong, mảnh khảnh cùng với xương quai xanh quyến rũ, quả thật em lại làm hắn không nhịn nổi nữa rồi. Huang Renjun cũng mê hoặc nhìn cơ thể của hắn một hồi không dứt. Sau đó, hắn hôn lên ngực em rồi dần trườn xuống để lại trên người em ngập tràn dấu vết tình ái. Cảnh tượng này thật sự quá đỗi kích dục rồi. Lee Haechan âu yếm lấy em rồi từ từ đâm cái cự vật thô to, nổi đầy gân vào bên trong hậu huyệt khiến Huang Renjun sướng đến điên người, chỉ biết rên lên bằng cái miệng nhỏ xinh. Hắn làm em bắn ra mấy lần rồi tiếp tục ôm chặt lấy eo em, động tác dưới thân thậm chí còn nhanh, sâu hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyuckren] [Oneshot ] Play boy
Fanfiction[Hyuckren] [Oneshot] Play boy - Ngoại tình "Em à, không ai có thể thay thế được em....Em thật xinh đẹp làm sao..."